Đời sống

Hoàng tử William bất ngờ “bóc mẽ” khả năng "phụ nữ" của vợ trước đám đông

Trong buổi dạ tiệc, các khách mời đã phải tròn mắt ngạc nhiên vì khả năng này của Công nương Kate không được hoàn hảo như vẻ ngoài của cô.

Vợ chồng Hoàng tử William và Công nương Kate những ngày vừa qua đã có mặt trong buổi tiệc gây quỹ từ thiện ở Norfolk. Tại đây, họ đã cùng các thực khách khách thưởng thức những món ăn ngon do các đầu bếp hàng đầu chuẩn bị. Và trong lúc cao hứng, anh chồng Hoàng gia đã có đôi lời “bóc mẽ” một khả năng rất "phụ nữ" - đó là nấu ăn của vợ, trước đám đông.

Cụ thể là khi thưởng thức các món ăn ngon, Kate đã khơi chuyện trước bằng câu nói vui: “William đã phải chịu đựng những món tôi nấu trong suốt nhiều năm nay”. Đáp lại, anh chồng cũng thẳng thắn thừa nhận: “Đó là lý do mà tôi gầy thế này đấy!”

Công nương kate
Hoàng tử William đã có màn "bóc mẽ" tài nấu ăn của vợ một cách ngoạn mục.

Công nương kate
Chính Kate cũng thừa nhận cô nấu ăn không giỏi trước tất cả mọi người.

Chắc chắn là đám đông đã có dịp được cười thoải mái trước màn đối đáp hài hước nhưng cũng rất chân thực này. Có lẽ ngày thường, Hoàng tử William ít có cơ hội để nói về vấn đề này cho nên khi được “mớm lời” là ngay lập tức thổ lộ nỗi lòng ngay.

Cũng trong sự kiện này, Công nương Kate đã tái sử dụng chiếc váy từ cách đây 5 năm khi cô bắt đầu vào sống trong cung điện Hoàng gia để đến dự tiệc. Dù đã được may từ khá lâu nhưng khi Kate khoác lên mình thì nàng vẫn tỏa sáng một cách kỳ lạ. Nhiều người đã tỏ ra ấn tượng với bộ trang phục tuy quen mà lạ của cô.

Công nương kate
Dù là bộ váy được mặc lại từ cách đây nhiều năm nhưng nhìn Kate vẫn đẹp rạng ngời.
Công nương kate
Cô hạnh phúc sánh vai bên chồng trong mọi sự kiện của Hoàng gia.

Nguồn: Mirror

aFamily

công nương kate, công nương anh, hoàng tử, hoàng tử william


      © 2021 FAP
        2,326,089       63