Đời sống

Mùa hè "kín kín hở hở" với sen đã lỗi mốt rồi, giờ các cô gái muốn có ảnh chuẩn "trend" phải tìm hoa giấy

Này các chị em, đã đến lúc nên chán việc lôi nhau đi khoe dáng ở hồ sen. Bây giờ "chuẩn trend" là phải chụp hình xinh đẹp bên hoa giấy.

Có lẽ việc chụp ảnh với sen vào mùa hè của các thiếu nữ đã là việc làm rất quen thuộc, cư dân mạng cũng thấy nhàm chán vì cứ đến hè là trên facebook xuất hiện đủ kiểu “tạo dáng bên đầm sen”. Năm nào cũng có vài scandal cực hot liên quan đến những cô nàng xinh đẹp thích khoe ngực, khoe mông, ăn mặc hở hang thiếu vải, bị ném đá ầm ầm vì phản cảm.

Thế nên, giờ chụp ảnh cùng sen đã trở nên lỗi mốt rồi, ai ai cũng chạy theo phong trào khiến cư dân mạng không còn mặn mà ngắm nghía nữa. Hot trend bây giờ là phải chụp ảnh nghệ thuật, selfie với những loài hoa lạ lùng hoặc bình dân ít người để ý như hoa giấy, hoàng yến, bằng lăng, anh đào… Nhất là hoa giấy, gần đây giới trẻ đã phát hiện ra “vẻ đẹp tiềm ẩn” của loài hoa mỏng manh này, nên thi nhau khoe ảnh xinh tươi cùng chúng trên mạng xã hội. Những giàn hoa giấy sặc sỡ đủ màu trắng hồng tím, làm nền cho các cô nàng khoe dáng, trông dịu dàng, quyến rũ và cuốn hút hơn hẳn, mang nét gì đó khác biệt và dễ khiến người khác trầm trồ.

Nhìn ngắm những bức hình dưới đây, chắc hẳn cô gái nào cũng cảm thấy háo hức và muốn rủ bạn bè đi kiếm hoa giấy để làm bộ ảnh kỉ niệm mùa hè thật tươi xanh rực rỡ. Biết đâu ngay trước hiên nhà có hẳn một giàn hoa giấy xinh xinh mà bấy lâu nay bạn chẳng bao giờ để ý? Nhanh tay thôi, vì trào lưu tạo dáng bên hoa giấy đang cực hot nhé!

thiếu nữ bên hoa giấy
Thiếu nữ bên hoa giấy - dịu dàng và nữ tính.

thiếu nữ bên hoa giấy
Chụp với hoa sen hay loa kèn đã lỗi mốt rồi, giờ phải tạo dáng bên loài hoa mỏng manh nhỏ nhắn này này.

thiếu nữ bên hoa giấy

thiếu nữ bên hoa giấy
Hà Nội, hoa giấy được trồng ở rất nhiều nơi, từ vùng ngoại ô vắng vẻ đến những khu nhà biệt thự, trong ngõ phố. Từng nhành hoa giấy sặc sỡ  trông vừa lạ vừa quen bên các thiếu nữ trẻ trung xinh đẹp.

thiếu nữ bên hoa giấy
Đổi trang phục đi một chút là lại có bức ảnh phong cách khác bên hoa giấy.

thiếu nữ bên hoa giấy
Không chỉ ở Hà Nội, Đà Lạt cũng nhiều hoa giấy không kém nhé! Bạn trẻ nào tới đây du lịch cũng thích thú selfie với giàn hoa giấy trước cổng các ngôi nhà xinh xắn.

thiếu nữ bên hoa giấy
Chúng ta đã quen với hoa giấy màu trắng, hồng và tím, nhưng đây còn có cả hoa giấy màu đỏ nữa này! (đùa thôi, ảnh đã qua chỉnh sửa rồi nhé)

thiếu nữ bên hoa giấy
Tạo dáng cũng phải "so deep" một tí như thế này thì đem khoe mới hot.

thiếu nữ bên hoa giấy
Loài hoa nhỏ xíu dễ thương này đã hớp hồn bao nhiêu cô gái trẻ. Tự sướng chất lừ với background hoa giấy nhìn như thể ở châu Âu, hot trend quá ý chứ!
thiếu nữ bên hoa giấy
Không chỉ có hoa giấy, các cô gái yêu thích chụp ảnh đang có xu hướng khám phá ra các loài hoa mới lạ hơn, đẹp đẽ hơn
thiếu nữ bên hoa giấy

thiếu nữ bên hoa giấy
... như hoa hoàng yến, xinh xắn và tươi tắn
thiếu nữ bên hoa giấy

thiếu nữ bên hoa giấy
Đã cuối mùa bằng lăng nhưng các cô gái trẻ vẫn còn lưu luyến sắc hoa tím biếc, đổ xô đi chụp hình tranh thủ "khoe" nốt cho đúng trend.


aFamily

trào lưu tạo dáng bên hoa giấy, chụp ảnh tự sướng, chụp ảnh hoa sen


      © 2021 FAP
        2,328,131       17