Sức khỏe

Bí quyết chăm sóc sức khỏe con yêu từ nước sạch

Người mẹ nào cũng mong muốn chăm sóc tốt nhất cho con yêu và cả gia đình, tuy nhiên không phải ai cũng biết cách để có được nguồn nước tinh khiết và an toàn cho sức khỏe.

Nan giải bài toán nước sạch

Nước là yếu tố quan trọng để quyết định sự sống, chiếm từ 58 - 67% trọng lượng cơ thể người lớn và 70 - 75% cơ thể trẻ em.

Nước tham gia vào quá trình chuyển hóa các chất, đảm bảo cân bằng các chất điện giải, điều hòa thân nhiệt và áp suất thẩm thấu trong cơ thể. Nước cũng giúp hòa tan các khoáng chất quan trọng cho cơ thể như flo, iốt, kẽm, canxi… Sử dụng nước tinh khiết giúp thanh lọc cơ thể, tăng sức đề kháng, khiến làn da tươi trẻ mịn màng và tăng cường tuổi thọ.

Đối với trẻ nhỏ, đặc biệt là trẻ sơ sinh, nguồn nước tinh khiết có ý nghĩa vô cùng quan trọng. Do bộ máy tiêu hóa và sức đề kháng của trẻ còn non nớt nên mẹ cần pha sữa và chế biến thực phẩm bằng nguồn nước an toàn, không nhiễm khuẩn và tạp chất để đảm bảo quá trình tăng trưởng và phát triển. Làn da của bé cũng rất mỏng manh và nhạy cảm nên cần được tắm bằng nguồn nước sạch để phòng tránh các bệnh ngoài da như nổi mẩn, dị ứng…

Tuy nhiên, chất lượng nguồn nước đang là vấn đề đau đầu của nhiều gia đình có trẻ nhỏ hiện nay. Một số dấu hiệu giúp các mẹ nhận biết nước nhiễm bẩn là: nước vẩn đục, nổi váng và có mùi khó chịu, đun nước một thời gian thì đáy ấm có cặn trắng... Nhưng không phải cứ nước trong, không màu nghĩa là sạch hay dùng nước đun sôi là đã yên tâm. Nguồn nước của cả gia đình chỉ có thể đảm bảo độ tinh khiết khi được xử lý bằng máy lọc nước chuyên dụng và uy tín.

Giải pháp nước tinh khiết cho cả gia đình

Thị trường thiết bị lọc nước Việt Nam đang có rất nhiều sản phẩm, với các công nghệ lọc khác nhau khiến khách hàng băn khoăn khi lựa chọn. Lời khuyên cho các bà nội trợ là máy lọc nước chất lượng cần phải có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, thương hiệu uy tín, được bảo hành và đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn về an toàn, diệt khuẩn.

Thấu hiểu điều này, thương hiệu máy lọc nước Ryo được hình thành với mong muốn đem lại cho người Việt một cuộc sống an toàn và thoải mái nhờ nguồn nước tinh khiết. Máy lọc nước Ryo Hyundai Wacortec được nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc, là sản phẩm sử dụng màng siêu lọc tự nhiên (UF) tân tiến nhất hiện nay, giúp loại bỏ hoàn toàn các tạp chất, vi khuẩn có hại như asen, amip mà vẫn giữ được chất khoáng và các vi lượng cần thiết cho cơ thể. Nguồn nước đầu ra có thể uống trực tiếp, đạt tiêu chuẩn nước uống đóng chai của Hàn Quốc và tiêu chuẩn của Bộ Y Tế Việt Nam.

Tính ưu việt của sản phẩm là không dùng điện, không tốn nước thải và hiệu suất lọc cao, giúp tiết kiệm nguồn nước và điện năng tiêu thụ, điều này đặc biệt có ý nghĩa trong thời buổi giá cả leo thang như hiện nay. Máy có thiết kế gọn nhẹ, giàu thẩm mỹ, vỏ nhựa sang trọng chắc chắn, vừa hài hòa với không gian sống, vừa tiết kiệm diện tích, kể cả những căn bếp khiêm tốn tại các đô thị lớn.

Máy lọc nước Ryo cam kết chất lượng nước sạch và bảo hiểm lên đến 1 tỷ nếu khách hàng mắc bệnh truyền nhiễm, do đó người tiêu dùng có thể hoàn toàn yên tâm về sức khỏe của cả gia đình.

Trẻ thơ cần được nâng niu từ những điều nhỏ nhất, các bậc cha mẹ hãy trở thành người tiêu dùng thông thái, sáng suốt lựa chọn máy lọc nước đạt chuẩn để con yêu luôn được sử dụng nước sạch và tinh khiết.

aFamily

      © 2021 FAP
        2,326,089       26