Sức khỏe

Thảo dược trị ho hiệu nghiệm cho cả gia đình

Ho, ho khan, ho có đờm … do viêm họng, viêm đường hô hấp hoặc dị ứng thời tiết là nỗi phiền toái của nhiều người. Hãy bỏ túi “bảo bối” trị ho sau đây chắc chắn sẽ rất hữu ích cho cả bạn và gia đình.

Ho là một phản xạ để tống ra ngoài các chất tiết, dị vật, vi sinh vật... có ở đường hô hấp (hô hấp trên và hô hấp dưới), do đó, ho cũng có thể coi như một cơ chế có lợi nhằm bảo vệ bộ máy hô hấp. Bởi vì ho là phản ứng có lợi cho cơ thể, nên việc trị ho với các thuốc ức chế trung tâm ho ở thần kinh trung ương cần thận trọng để khỏi bệnh nhưng không làm mất phản xạ ho tự nhiên của cơ thể.

Điều trị ho bằng thảo dược là phương pháp được nhiều người quan tâm không chỉ bởi tính hiệu nghiệm mà còn an toàn hơn cho bệnh nhân mọi lứa tuổi từ trẻ nhỏ tới người già. Tại các quốc gia tiên tiến với nền y học phát triển, các phương pháp trị ho từ thảo dược cũng được ưu tiên sử dụng, đa số không cần kê đơn của bác sĩ. Trong các thảo dược dùng trị ho, Lá thường xuân là thảo dược phổ biến hàng đầu ở châu Âu.

Các nhà khoa học tại Đức đã phối hợp với nhiều bệnh viện và trường đại học lớn trên thế giới tiến hành hàng chục nghiên cứu khoa học trên quy mô lớn có kiểm soát chặt chẽ về tác dụng chữa bệnh, cũng như tính an toàn và khả năng dung nạp của Dịch chiết từ lá cây thường xuân để cho ra đời sản phẩm thuốc ho Prospan®. Dịch chiết lá thường xuân đặc biệt có trong thuốc ho Prospan® có tác dụng hoá lỏng chất đờm do quá trình viêm tạo ra đồng thời chống co thắt phế quản, từ đó điều trị nguyên nhân gây ho mà không làm mất phản xạ ho tự nhiên của cơ thể.

Siro Prospan® có vị anh đào, không chứa cồn, không chứa đường thích hợp cho trẻ nhỏ và trẻ sơ sinh. Vì vậy Siro Prospan® đã quen thuộc với nhiều gia đình có trẻ nhỏ với thương hiệu “thuốc ho con ếch”. Ngoài dạng si rô quen thuộc, hiện Pospan® đã có dạng gói chia liều sẵn tiện dụng, dễ dàng mang theo khi đi làm, đi chơi, đi du lịch, thích hợp cho trẻ em trên 6 tuổi và người lớn. Dạng gói có vị bạc hà dễ chịu, đặc biệt không chứa đường, an toàn cho người tiểu đường và người ăn kiêng.

Người tiêu dùng Việt Nam có thể tìm mua sản phẩm Prospan® được nhập khẩu từ Cộng hòa Liên bang Đức tại các hiệu thuốc trên toàn quốc.

Thuốc ho Prospan – Thuốc ho cho cả gia đình

Thuốc ho Prospan ® dùng được cho Trẻ sơ sinh

Nhập khẩu và phân phối chính thức tại Việt Nam bởi Tập đoàn Dược Phẩm Sohaco

Hoạt chất: Chiết xuất Lá thường xuân chiết xuất theo quy trình đặc biệt của EA (Engelhard Arzneimitel GmbH&Co.KG, CHLB Đức)

Chỉ định: Viêm đường hô hấp cấp có kèm theo ho, dùng để điều trị triệu chứng trong các bệnh ly viêm phế quản mãn tính. Chống chỉ định: Những trường hợp bất dung nạp fructose.

Thận trọng: Phụ nữ có thai và cho con bú. Liều dùng và cách dùng:

Trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ (0-5 tuổi): 2,5 ml x 3 lần/ ngày; Trẻ ở độ tuổi đi học (6 – 9 tuổi) và thiếu niên (> 10 tuổi): 5ml x 3 lần/ngày; Người lớn: 5 – 7,5 ml x 3 lần/ngày

Lắc kỹ trước khi sử dụng. Để thuốc xa tầm tay trẻ em.Đọc kỹ hướng dẫn trước khi sử dụng.

Thông tin chi tiết xem thêm tại website : http://prospan.com.vn/

Hoặc facebook: SiroHoProspan.VietNam

Dược sĩ tư vấn thuốc: 094.240.8866

Quy trình chiết xuất lá thường xuân tạo ra thuốc ho Prospan® là một quy trình đặc biệt khác với bất kỳ quy trình chiết xuất lá thường xuân nào khác và được đăng ký bản quyền tại Cơ quan Sáng chế Châu Âu (EPO - European Patent Office) và Tổ chức Sở hữu Trí tuệ Thế giới (WIPO – World Intellectual Property Organization).

aFamily

      © 2021 FAP
        2,327,688       28