Sức khỏe

Nguy cơ ung thư đại tràng từ bệnh viêm đại tràng

Khoảng 15-20% dân số Việt Nam mắc bệnh viêm đại tràng, tuy là bệnh lành tính nhưng nếu không điều trị kịp thời, người mắc viêm đại tràng lâu ngày có thể thành mãn tính, thậm chí ung thư đại tràng.

Ung thư đại tràng được coi là biến chứng của viêm loét đại tràng mãn tính. Nguy cơ ung thư đại tràng bắt đầu sau một quá trình 8-10 năm bị viêm đại tràng. Infographic dưới đây sẽ cảnh báo nguy cơ chuyển hóa thành ung thư đại tràng từ bệnh viêm đại tràng – căn bệnh khoảng 13 triệu dân Việt Nam mắc phải.

Vậy để điều trị dứt điểm, ngăn chặn biến chứng, các chuyên gia khuyên bệnh nhân nên điều trị dứt điểm khi có một đợt viêm đại tràng cấp và tầm soát ung thư giai đoạn sớm.

Để điều trị viêm đại tràng cấp và mạn tính, y học cổ truyền đưa ra các phương pháp điều trị an toàn, hiệu quả, ít tác dụng phụ. Một trong những sản phẩm Đông y giúp đặc trị viêm đại tràng mãn tính là Thuốc Phong liễu Tràng Vị Khang, sản phẩm được đông đảo bác sĩ, dược sĩ, bệnh nhân tin tưởng sử dụng suốt 16 năm nay.

Các nghiên cứu lâm sàng cho thấy Phong liễu Tràng Vị Khang có tác dụng sát khuẩn, chống viêm, giảm co thắt cơ trơn, giảm đau, hạn chế nhu động ruột. Phong liễu Tràng Vị Khang đã được Bộ Y tế đưa vào danh mục thuốc thiết yếu trong các bệnh viện trên toàn quốc. Với thành phần thảo dược, sản phẩm giúp giảm nhanh các triệu chứng đau bụng, đi ngoài, đầy hơi, khó tiêu, rối loạn tiêu hoá và điều hòa chức năng sinh lý dạ dày – ruột, điều trị viêm đại tràng mạn tính, nhiễm trùng nhiễm độc thức ăn, viêm dạ dày cấp và mạn tính.

Phong liễu Tràng Vị Khang được bào chế dưới dạng cốm hòa tan, rất tiện lợi giúp bệnh nhân hấp thụ thuốc dễ dàng và nhanh chóng. Điều này đặc biệt quan trọng đối với các bệnh nhân bị các bệnh lý về đường tiêu hóa; khi mà hệ tiêu hóa đang bị tổn thương, việc hòa tan và hấp thu thuốc trở nên khó khăn hơn bình thường.

Liên hệ:

Hotline:  1900 1756

Website: http://trangvikhang.com

Sản phẩm được phân phối rộng rãi tại các nhà thuốc trên toàn quốc cầu.
aFamily

      © 2021 FAP
        2,328,084       41