Sống khỏe

Bí quyết để đội bóng HAGL có 'nhãn quan chiến thuật' tuyệt vời

PN - Vừa trở về từ Singapore, Công Phượng, Văn Tiến, Văn Toàn… đã lao vào cùng đồng đội HAGL để tập luyện cho các trận đấu trong giải bóng đá vô địch quốc gia V-league 2015.

Có mặt tại Học viện HAGL Arsenal JMG những ngày gần đây, chúng tôi có dịp tìm hiểu các cầu thủ đã được “dưỡng” như thế nào để có thể cùng nhau kiến tạo nên những trận cầu đỉnh cao khi ở độ tuổi trẻ nhất trong làng túc cầu Việt Nam.

Dưỡng cho mắt thêm khỏe

Sau những giờ tập đầy sức nóng trên sân, không khí có lắng đi một chút để cả đội nghỉ ngơi. BS Đồng Xuân Lâm, người có hơn 10 năm chăm sóc sức khỏe cho các cầu thủ của Học viện và đội tuyển HAGL cho biết, trong quá trình tập luyện, thời tiết nắng, nóng, gió bụi khiến các cầu thủ mỏi mắt, thậm chí có những trường hợp phản ứng mắt đỏ, từ đó hạn chế sự quan sát trong tập luyện cũng như trong thi đấu, ảnh hưởng đến chất lượng của buổi tập cũng như chất lượng của trận đấu. Sau khi nghiên cứu và tìm giải pháp cho vấn đề này, ông đã quyết định chọn Osla.

Kiểm tra lâm sàng và từ phản hồi của các cầu thủ, khi sử dụng thuốc nhỏ mắt hàng ngày, mắt của họ sáng khỏe hơn, cải thiện các triệu chứng khó chịu của mắt như: mỏi mắt, ngứa, khô rát mắt… Tính ưu việt của sản phẩm này là có tính đẳng trương, tương thích với nước mắt bình thường, nên khi dùng, có cảm giác êm dịu mát lành và an toàn. Đó là lý do mà trong tủ thuốc y tế của Học viện luôn có sự hiện diện của những chai thuốc nhỏ mắt. Bs Lâm cho biết: chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện và hiệu quả như thế đã giúp đội tuyển HAGL luôn có một nhãn quan chiến thuật tuyệt vời và tạo nên một lớp những cầu thủ đang được yêu quý bậc nhất hiện nay tại Việt Nam.

 Cái bắt tay của 2 thương hiệu lớn

Thương hiệu thuốc nhỏ mắt Osla đã dành được nhiều thiện cảm từ cộng đồng và người tiêu dùng sau sự kiện ký kết hợp tác với Câu lạc bộ bóng đá HAGL để triển khai chương trình “Osla vì tình yêu đôi mắt - hướng về khát vọng chiến thắng”. Ông Đoàn Sĩ Hiền, Phó chủ tịch Tập đoàn Dược phẩm Merap - nhà sản xuất và phân phối Osla cho biết, nhiều hoạt động đồng hành cùng các cầu thủ trẻ tài năng HAGL đã và đang được triển khai mạnh mẽ. Trước thềm SEA Games, đoàn công tác của Osla đã tổ chức chuyến thăm đến gia đình các cầu thủ trong đội như Văn Tiến, Công Phượng… như là cách để động viên các tuyển thủ vững tin và yên lòng cống hiến hết mình vì màu cờ sắc áo của Tổ quốc.

Quan hệ hợp tác đến từ niềm tin và trải nghiệm của Học viện HAGL đối với thuốc nhỏ mắt Olsa chính là cột mốc đặc biệt đối với một trong những thương hiệu lâu đời nhất tại Việt Nam trong ngành hàng thuốc nhỏ mắt. Sự kiện này tiếp nối các giá trị mà Osla đã nuôi dưỡng trong suốt 15 năm qua với 30 triệu chai thuốc nhỏ mắt đạt tiêu chuẩn quốc tế được đưa ra thị trường kể từ năm 1999. Hàng triệu người tiêu dùng đã khẳng định sử dụng Osla hàng ngày cho cảm giác mát lành, khoan khoái, dễ chịu, giúp rửa sạch bụi, loại bỏ các triệu chứng khô mắt, mỏi mắt, ngứa mắt và phòng ngừa các bệnh về mắt.

THANH MAI

Nhỏ mắt hàng ngày để phòng ngừa đau mắt
Theo ý kiến của các chuyên gia thuộc Hội Nhãn khoa Việt Nam, môi trường ô nhiễm, khói bụi, đọc sách, xem tivi, làm việc nhiều trên máy vi tính, thức khuya, tiếp xúc với ánh nắng mặt trời… đều có thể gây tổn hại cho mắt, khiến mắt mỏi, khô rát. Nhỏ mắt hàng ngày sẽ giúp loại bỏ bụi bẩn, cải thiện các triệu chứng khó chịu của mắt như: mỏi mắt, ngứa mắt, khô rát mắt, phòng ngừa đau mắt… đặc biệt là bệnh đau mắt đỏ, thường gia tăng mạnh vào mùa hè.
www.phunuonline.com.vn

Thuốc nhỏ mắt Osla, Hoàng Anh Gia Lai


      © 2021 FAP
        2,326,042       40