Sản phẩm

Lộ thời lượng dùng pin của Apple Watch

(PCWorldVN) Theo thông tin từ trang 9to5Mac, thời lượng dùng pin thực tế của Apple Watch chỉ đạt 19 giờ khi sử dụng bình thường và chỉ dùng được từ 2,5 đến 4 giờ khi chạy ứng dụng.

Theo nguồn tin của 9to5Mac, Apple đã trang bị dòng chip xử lý khá mạnh và màn hình chất lượng cao cho Apple Watch. Chính vì điều này mà vấn đề sử dụng pin của dòng đồng hồ thông minh này là rào cản lớn nhất đối với Apple.

Cụ thể, Apple Watch sử dụng dòng chip Apple S1 được cho là có hiệu năng gần tương đương với thế hệ chip Apple A5 được hãng tích hợp trên thế hệ iPod Touch mới nhất.

Lộ thời lượng dùng pin của Apple Watch, Apple Watch, smartwatch, thiết bị đeo, đồng hồ thông minh
Thời lượng dùng pin là rào cản rất lớn đối với Apple Watch cũng như nhiều dòng smartwatch khác.
Trang tin này cũng tiết lộ rằng, khi chạy ứng dụng trên Apple Watch thì pin của đồng hồ này chỉ đạt được khoảng 2,5 đến 4 giờ sử dụng liên tục. Ở chế độ chờ (stand by), đồng hồ Apple đạt được 3 ngày và khi kích hoạt chế độ Sleep Mode thì dòng đồng hồ thông minh này sẽ "trụ" được 4 ngày.

Bên cạnh đó, Apple Watch cũng đạt được 2 đến 3 ngày ở chế độ sử dụng Low-Power (tiêu thụ điện năng thấp). Khi kích hoạt ứng dụng theo dõi sức khỏe trên đồng hồ thông minh này thì thời lượng dùng pin đạt mức 4 giờ.

Theo dự kiến, Apple sẽ chính thức ra mắt Apple Watch vào tháng 3/2015.

Được biết, chiếc smartwatch đầy kỳ vọng của Apple có 2 tùy chọn về kích cỡ màn hình là 1,5 inch và 1,65 inch với 3 tùy chọn phiên bản là Apple Watch, Apple Watch Sport và Apple Watch Edition.

Apple Watch trang bị màn hình Retina với kính sapphire giúp chống trầy xước, tích hợp Wi-Fi và trợ lý ảo thông minh Siri, có khả năng theo dõi sức khỏe người dùng, hỗ trợ nhận tin nhắn, cuộc gọi, lịch làm việc, bản đồ cũng như nhiều thông tin khác được đồng bộ từ thiết bị iOS được kết nối, đặc biệt là với điện thoại iPhone.

Giao diện trên Apple Watch có thể được tùy biến linh hoạt, trong đó nút vặn Crown ở hông phải của thiết bị có chức năng phóng to/thu nhỏ nội dung hoặc duyệt danh sách, trình đơn.

PCWorld

Apple Watch, đồng hồ thông minh, Smartphone, smartwatch, thiết bị đeo, thời lượng dùng pin


      © 2021 FAP
        2,327,538       31