Du lịch

Giết người chỉ vì chiếc ghế

(NLĐO) – Chỉ vì đùa cợt, thiếu ý thức và bản tính hung hăng, nhóm thanh niên đã tấn công dã man 2 người khiến một 1 người tử vong do chấn thương sọ não.

Cơ quan CSĐT Công an TP HCM cho biết đã ra quyết định khởi tố bị can và lệnh bắt tạm giam đối với Hoàng Long Sơn (SN 1988, quận 1) về tội “Giết người”. Liên quan đến vụ án, các cơ quan chức năng đang phối hợp truy tìm những kẻ tham gia vụ giết chết anh Hoàng Đình Hùng (SN 1978, ngụ quận Bình Thạnh) vào ngày 25-12-2014.

Karaoke You, nơi xảy ra vụ đả chiến
Karaoke You, nơi xảy ra vụ đả chiến

Theo đó, tối 24-12-2014, nhóm Sơn gồm 10 người sau khi ăn nhậu đã kéo nhau đến quán Karaoke You (đường Phan Xích Long, quận Phú Nhuận) tiếp tục hát hò. Đến 1 giờ sáng hôm sau, trong lúc chờ lấy xe đi về, mặc dù không quen biết nhưng thấy trên xe anh Nguyễn Quốc Hưng (đi chung với anh Hùng) có chiếc ghế dành cho trẻ em nên Sơn đến lấy đùa giỡn với nhóm bạn.

Anh Hùng và anh Hưng yêu cầu Sơn đưa ghế để chở con về nhưng Sơn đã lớn tiếng dẫn đến xảy ra mâu thuẫn. Nhóm Sơn đã lao vào đánh, đá, đạp vào đầu khiến anh Hùng gục tại chỗ.

Chưa dừng lại, nhóm Sơn còn quay sang đánh đá anh Hưng và chỉ dừng lại khi vợ anh Hưng van xin. Trước khi bỏ đi, Sơn còn đưa số điện thoại và thách thức báo công an. Anh Hùng được người dân đưa đi cấp cứu nhưng tử vong sau đó do chấn thương sọ não.

Người lao động

đi cấp cứu, tội giết người, số điện thoại, gục tại chỗ, khởi tố bị can, Công an TP HCM, giết người, ghế trẻ em, quán karaoke, vô cớ giết người, thách


      © 2021 FAP
        2,328,003       24