Sức khỏe - Dinh dưỡng

Bị gấu quật chết vì cố chụp ảnh

(NLĐO) – Một sinh viên Đại học Rutgers, bang New Jersey – Mỹ bị gấu quật chết sau khi anh chàng cố gắng chụp ảnh con vật trong khu bảo tồn.

Darsh Patel, 22 tuổi, cùng 4 người bạn tới khu bảo tồn Apshawa ở thị trấn West Milford, bang New Jersey - Mỹ hôm 21-9. Tại đây, họ bắt gặp một con gấu đen lớn, nặng ước tính khoảng 136 kg.

5 người, trong đó có Patel, rút điện thoại di động ra chụp hình con vật, khi nó còn cách khoảng 30 m. Patel không tỏ ra sợ hãi khi con gấu tiến lại gần mình và vẫn vô tư chụp ảnh.

1 trong 5 tấm ảnh Patel chụp con gấu. Ảnh: New York Post

1 trong những tấm ảnh Patel chụp con gấu. Ảnh: New York Post

Khi con gấu tiến gần họ, 5 siinh viên chia nhau mỗi người một hướng rồi bỏ chạy. Sau đó, nhóm sinh viên gặp lại nhưng không nhìn thấy Patel nên báo cảnh sát.

Cảnh sát nhận được tin báo đã đến hiện trường. Mất 2 giờ họ mới tìm thấy thi thể Patel và con gấu ở gần đó. Con gấu đã bị cảnh sát bắn chết sau đó. Khám nghiệm tử thi cho thấy anh chàng xấu số đã bị con vật ăn một phần cơ thể và quần áo. Điện thoại của chàng trai cũng in hình một vết răng con vật.

Sinh viên 22 tuổi Darsh Patel. Ảnh: New York Post
Sinh viên 22 tuổi Darsh Patel. Ảnh: New York Post

Cảnh sát West Milford hôm 25-11 công bố 6 bức ảnh, bao gồm 5 tấm nạn nhân chụp trước khi bị con gấu tấn công. Cảnh sát cho rằng nhóm thanh niên đã gây sự chú ý khi giơ điện thoại chụp ảnh cảnh vật trong khu bảo tồn.

Nhà chức trách cho biết đây là trường hợp đầu tiên bị gấu quật chết ở bang New Jersey.

Người lao động

sinh viên, khu bảo tồn, khám nghiệm tử thi, điện thoại di động, chụp ảnh, Mỹ, con gấu, hiện trường


      © 2021 FAP
        2,327,330       31