Pháp luật

Thiếu phụ tố bị bạn trai tra tấn bầm tím khắp người

Chị Hoài trình báo bị bạn trai ép quỳ cả đêm, dùng dây điện đánh bầm tím hai đùi và cánh tay; bắt nhảy xuống hồ Thủ Lệ rồi chạy quanh nhiều vòng.

Trình báo Công an phường Ngọc Khánh (Ba Đình, Hà Nội), chị Hà Thị Hoài (24 tuổi) với mảng bầm tím rộng ở hai bên đùi, cánh tay cho biết do mâu thuẫn tình cảm không thể hàn gắn, chị nhiều lần bị bạn trai 32 tuổi  hành hung. Đỉnh điểm của sự việc vào tối 21/12/2016 khi anh này nhốt chị trong nhà vừa đánh bằng dây điện vừa bắt quỳ đến sáng. 

thieu-phu-to-bi-ban-trai-tra-tan-bam-tim-khap-nguoi

Người phụ nữ tố bị bạn trai hành hung bầm dập khắp người.

Tối 23/12/2016, dù cơ thể nhiều vết tím đen của trận đòn vừa xong, chị tiếp tục bị anh này bắt nhảy xuống hồ Thủ Lệ cho ướt người rồi chạy xung quanh cho đến lúc khô đồ. Về đến nhà, chị thấy người yêu đổ quần áo ra nhà đốt nên hốt hoảng dập lửa. Ngay sau đó, chị cố tìm cách ra khỏi nhà, chạy đến cơ quan công an cầu cứu. Chị được công an đưa đi trưng cầu giám định thương tật.

Đã 10 ngày trôi qua, chị vẫn luôn lo sợ bị bạn trai tìm đến tiếp tục hành hung nên liên tục thay đổi chỗ ở. Chiều 3/1, trao đổi với VnExpress, Công an phường Ngọc Khánh cho hay đơn vị đã làm việc với người bạn trai của chị Hoài và hiện không tạm giữ anh này trong quá trình điều tra.

Theo chị Hoài, hai người quan hệ tình cảm từ tháng 6, trước đó chị nhiều lần từ chối do mặc cảm quá khứ đã có gia đình. Song càng gần gũi, chị càng thấy đây không phải là người đàn ông của cuộc đời mình nên muốn chia tay. Khi không được bạn trai đồng ý, chị đã cắt liên lạc, chuyển nhà.

Từ khi gây sức ép để bắt chị quay về vào tháng 9/2016, người đàn ông này đã liên lục có hành vi bạo hành. "Có lần do nhầm lẫn, anh ta còn đánh, bóp cổ em gái tôi", chị Hoài nói.

Luật sư Nguyễn Đắc Thực cho biết nếu sự việc đúng như tố cáo, hành vi của bạn trai chị Hoài có dấu hiệu giam giữ người trái pháp luật. Dù nạn nhân chỉ bị thương tổn dưới 11% sức khỏe nhưng trước tính chất dã man của sự việc, cơ quan công an cần khởi tố vụ án để điều tra, xử lý thủ phạm.

Phạm Dự

VNExpress

đánh bầm tím, hành hung, người yêu đánh, đánh đập, cô gái bị đánh, người yêu, cuồng ghen


      © 2021 FAP
        1,809,903       34