Giáo dục

100 suất học bổng cho học sinh nghèo ở Long An

Những phần quà đã được trao đến tay những em học sinh nghèo hiếu học tại xã Long Hậu, huyện Cần Giuộc.

100 học sinh hiếu học có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Long Hậu được nhận phần quà trị giá 200.000 đồng và tiền học bổng 800.000 đồng.

Chương trình "Đồng hành với ước mơ" do Ban khuyến học Công ty cổ phần Long Hậu tổ chức mới đây, nhằm hỗ trợ vật chất cũng như động viên tinh thần các em trước khi bước vào năm học mới. 

Trong buổi lễ, bà Phạm Thị Như Anh - Phó tổng giám đốc Công ty Cổ phần Long Hậu dành tặng thêm 9 phần quà cho các em nhỏ mạnh dạn bước lên sân khấu để chia sẻ ước mơ của mình.

hoc-sinh-ngheo-long-an-duoc-nhan-hoc-bong-xin-bai-edit

100 học sinh ở xã Long Hậu nhận học bổng trong chương trình Đồng hành với ước mơ năm 2016.

Ngoài quỹ khuyến học của công ty, chương trình còn nhận được tài trợ từ nhiều doanh nghiệp đang hoạt động tại Khu công nghiệp Long Hậu như: như công ty TNHH túi xách Simone Việt Nam, Trường Tùng, Dyechem Alliance Việt Nam, cổ phần Hiệp Phú, Lạc Long, Watari Tokugawa Weding Industry, Koganei, INO TECH, Topcake, WAHL Việt Nam, Takazono, Mishow, ELT Việt Nam, Ohnoseiko, Mắt Kính Việt, Towa Supply Việt Nam, Ngân Anh, Kyouwa và đặc biệt là sự đóng góp đến từ chính các cán bộ nhân viên Công ty cổ phần Long Hậu…

Hội Khuyến học Công ty cổ phần Long Hậu thành lập từ năm 2007 nhằm gây quỹ học bổng và hỗ trợ trang thiết bị học tập cho các học sinh, sinh viên có hoàn cảnh gia đình khó khăn tại huyện Cần Giuộc, Long An.

hoc-sinh-ngheo-long-an-duoc-nhan-hoc-bong-xin-bai-edit-1

Hội Khuyến học tặng hoa tri ân các doanh nghiệp trong Khu công nghiệp Long Hậu đã tài trợ và đồng hành tại Lễ trao học bổng.

Sau 9 năm hoạt động, Hội Khuyến học đã trao học bổng Đồng hành với ước mơ mỗi năm cho học sinh nghèo tại xã Long Hậu và một số xã khác tại huyện Cần Giuộc với tổng giá trị khoảng 1,5 tỷ đồng. Hội còn chi 1 tỷ đồng để hỗ trợ đào tạo nghề cho các em.

hoc-sinh-ngheo-long-an-duoc-nhan-hoc-bong-xin-bai-edit-2

1.000 quyển tập được trao cho 100 em học sinh đạt thành tích học tập tốt.

Ngoài học bổng Đồng hành với ước mơ, công ty cũng đã tặng 1.000 quyển tập cho 100 em học sinh đạt thành tích học tập tốt và có hoàn cảnh khó khăn tại trường tiểu học Phước Lại (xã Phước Lại, huyện Cần Giuộc). 

Ngọc Anh

Công ty cổ phần Long Hậu thành lập vào năm 2006, nằm trong Khu công nghiệp Long Hậu (Cần Giuộc, Long An). Ngoài hoạt động trao học bổng thường niên của Ban khuyến học, công ty còn triển khai và tham gia các hoạt động cộng đồng như tặng quà Tết cho người nghèo, phụng dưỡng Mẹ Việt Nam anh hùng…

Tìm hiểu thêm thông tin về công ty trên website hoặc liên hệ trực tiếp tại Khu công nghiệp Long Hậu - Ấp 3, xã Long Hậu, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An, hotline: 0906 938 599 - (08) 3937 5599 hoặc email: sales@longhau.com.vn.

VNExpress

Công ty cổ phần Long Hậu, học bổng ", Đồng hành với ước mơ


      © 2021 FAP
        768,755       647