Nhà hay

Bộ bàn ghế bất cứ gia đình nào thời nay cũng ao ước, đọc bài bạn sẽ biết lý do

Với chức năng đặc biệt, bộ bàn ghế này giúp tiết kiệm diện tích một cách tối ưu khi có thể "dán" phẳng lỳ lên tường như một bức tranh, không làm tốn diện tích nhà ở của bạn.

Sử dụng quá nhiều bàn ghế trong nhà có thể chiếm rất nhiều diện tích, không gian nhà ở trở nên bất lợi, thậm chí bừa bộn, lộn xộn làm bạn lúc nào cũng có thể phát cáu. Do đó, không còn gì tuyệt vời hơn nếu trong nhà có một bộ bàn ghế với chức năng tiện lợi tối ưu.

Bạn nghĩ sao nếu sở hữu một bộ bàn ghế đồ sộ, khi cần thiết có thể lấy ra dùng, khi không cần có thể xếp gọn mà như không, chẳng tốn một cm diện tích nào trong nhà? Bộ bàn ghế này có thể giúp bạn thực hiện được điều ấy dễ dàng:

Bộ bàn ghế đa năng siêu ấn tượng.

Tiết kiệm được rất nhiều không gian, bộ bàn ghế dùng để ngồi ăn uống này còn có thể lưu trữ trên tường của gia đình. Nghe có vẻ khó tin nhưng điều này hoàn toàn là sự thật. Bộ bàn ghế với thiết kế là một chiếc bàn ăn dài rộng cùng những chiếc ghế đặt xung quanh có thể nằm trong một file như dữ liệu trong file máy tính của bạn, khi cần thì lấy ra sử dụng vậy. File lưu trữ ở đây chính là tường trong nhà bạn, ở một vị trí thích hợp mà bạn muốn.

Bộ bàn ghế bất cứ gia đình nào thời nay cũng ao ước, đọc bài bạn sẽ biết lý do - Ảnh 2.

Bộ bàn ghế siêu đẳng này có tên là Snap Jack Table với chức năng gấp gọn trên tường có tổng độ dày là 27mm, trọng lượng nhẹ nhưng lại có khả năng chống chịu độ nặng cực tốt. Bộ bàn ghế là một phần của hệ thống "Snap Jack" và cho phép bạn lấy lại không gian của riêng mình. Nam châm được trang bị chính xác bảo đảm bảng này ở cả vị trí mở và đóng.

Bộ bàn ghế bất cứ gia đình nào thời nay cũng ao ước, đọc bài bạn sẽ biết lý do - Ảnh 3.

Đây là sản phẩm chất lượng cao cấp, được sản xuất bởi "Living wwith Jack" tại New Zealand. Sản phẩm sự dụng lớp bạch dương bền vững và hoàn thiện với sơn mài cứng. Chúng thật quá đỗi dễ dàng để dựng lên tường chứ không khó khăn bởi khá cồng kềnh như nhiều người nghĩ.

Bộ bàn ghế bất cứ gia đình nào thời nay cũng ao ước, đọc bài bạn sẽ biết lý do - Ảnh 4.

Đồ nội thất giúp tiết kiệm không gian nhà ở được bài trí với 4 chiếc ghế ngồi xung quanh cũng được xếp gọn, không để lại chút vướng bận trên nhà. Đặc biệt là với sản phẩm này, bạn hoàn toàn có thể đặt theo thông số kỹ thuật bạn mong muốn. Sau 40 ngày, bạn sẽ có sản phẩm hoàn thiện. Hiện nay, giá khởi điểm của bộ bàn ghế tuyệt vời này là 2.500 USD.

(Nguồn: Intheknow)

aFamily

bàn ghế tiết kiệm không gian, bàn Snap Jack Table, bàn ghế xếp gọn trên tường, Nội thất thông minh, Giải pháp nhà chật


      © 2021 FAP
        1,182,028       40