Nhà hay

Tự chế đủ loại đồ nướng tại nhà nhờ chiếc nồi nướng không khói kiểu mới

Chỉ cần đặt chiếc nồi kiểu mới này lên bếp ga là chúng ta sẽ có ngay món nướng màu cánh gián đẹp mắt, ngon tuyệt hảo như ở nhà hàng mà không phải nhóm bếp than, củi.

Các món nướng truyền thống thường dùng bếp than hoa, bếp củi để cho thức ăn mùi thơm đặc trưng. Nhưng kèm theo đó là cả đống bụi và muội than cũng sẽ bám vào đồ ăn, không hề tốt cho sức khoẻ. Hơn nữa, phương pháp nướng này còn toả ra rất nhiều nhiệt và khói. Còn nếu không muốn nướng tại nhà thì bạn chỉ có cách đi ra ngoài hàng để thưởng thức. Tuy nhiên, trong thời tiết 37-38 độ như này việc ra ngoài cũng là 1 cực hình không kém.

Tự chế đủ loại đồ nướng tại nhà nhờ chiếc nồi nướng không khói kiểu mới - Ảnh 1.

Thịt nướng luôn có sức hấp dẫn khó chối từ nhưng để làm món ăn này thì chẳng dễ dàng. Hì hục nhóm than, củi rồi nóng phát mệt.

Đã trót là fan của những món nướng thơm ngon thì bạn hãy cập nhật ngay cho danh sách đồ nấu ăn của mình nồi nướng không khói Kitchenque mới lạ này.

charcoal-champion-kitchenque-stovetop-smoker-09

Chiếc nồi nướng này cho thức ăn hương vị thơm ngon như nướng hun khói bằng than củi.

Đầu tiên, dễ thấy, nồi KitchenQue gọn hơn hẳn so với lò nướng, bếp nướng BBQ ngoài trời hay những chiếc nồi nướng thuỷ tinh thông thường. Kích thước của nó chỉ tương đương một chiếc nồi cơm điện cỡ vừa. Sản phẩm này bao gồm bốn bộ phận tách rời là phần thân nồi cơ bản, khay hứng dầu, giá đỡ và một chiếc nắp đậy cao lớn.

Hầu hết các bộ phận cơ bản đều làm từ thép không gỉ chắc chắn và được phủ lớp sơn đen bóng bẩy. Nếu như phần nồi bên dưới khá nông thì nắp nồi lại vô cùng lớn, đủ cao để đậy vừa cả 1 con gà hay các những tảng thịt lớn. Ngoài ra, hai quai và nắp nồi đều có tay nắm đã được bọc thêm lớp silicone chịu nhiệt nhiệt giúp các bà nội trợ dễ dàng đổi bếp đun, hạn chế việc bị bỏng.

Tự chế đủ loại đồ nướng tại nhà nhờ chiếc nồi nướng không khói kiểu mới - Ảnh 3.

Nắp đậy lớn cho phép chúng ta thoải mái nướng gà nguyên con.

Tuy nhiên, điều thú vị nhất về sản phẩm này là chiếc nồi này hoạt động trên mọi loại bếp từ bếp gas, bếp điện đến bếp cảm ứng hiện đại, bếp cắm trại…Vậy là mặc nắng hay mưa, cũng chẳng cần than củi, các bà nội trợ vẫn có thể thiết đãi cả nhà món gà nướng mật ong nguyên con hay các xiên thịt BBQ đẹp mắt.

Để sử dụng nồi KitchenQue, người dùng chỉ cần đặt nồi nướng lên bếp. Để món ăn có mùi thơm tự nhiên như nướng than củi thì chúng ta sẽ phải rải thêm chút vụn gỗ mỏng xuống bên dưới. Sau đó, tiếp tục đặt phần khay hứng mỡ và đổ thêm chút nước để giúp món ăn được chín mềm trong suốt quá trình nướng. Bước cuối cùng là đặt giá đỡ và phần đồ ăn lên giá.

Tự chế đủ loại đồ nướng tại nhà nhờ chiếc nồi nướng không khói kiểu mới - Ảnh 4.

Đổ vụn gỗ dưới đáy nồi giúp món ăn có mùi khói như khi nướng bằng than, củi. Ngoài ra chúng ta cũng nên đổ thêm nước lên khay hứng mỡ để món nướng chín mềm.

Theo lời giới thiệu Charcoal Companion, nồi KitchenQue có thể đạt mức nhiệt lên đến 200 độ C, đảm bảo rằng nó có thể nấu chín thức ăn trong thời gian ngắn. Thêm vào đó, hãng đã gắn thêm một nhiệt kế tích hợp trên nắp cho phép người nấu dễ dàng theo dõi nhiệt độ món ăn. Theo ước tính, thời gian để nướng chín một con gà là trong khoảng 60 đến 80 phút, một con cá trong 15 đến 25 phút. Riêng việc nướng pizza thì cực nhanh, chỉ tầm 15 đến 25 phút mà thôi.

Tự chế đủ loại đồ nướng tại nhà nhờ chiếc nồi nướng không khói kiểu mới - Ảnh 5.

Món cá chỉ mất từ 15 đến 20 phút để chín hoàn hảo.

Hầu hết các khách hàng đã sử dụng KitchenQue đều hết lòng khen ngợi chiếc nồi này bởi nó gần như không nhả ra chút khói nào trong suốt quá trình nấu nướng. Ngoài ra, những người trải nghiệm cũng khen ngợi thiết kế khay khuyết góc, nhờ vậy họ có thể đổ thêm vụn gỗ dễ dàng khi muốn tạo mùi hun khói cho đồ ăn nhiều hơn.

Tự chế đủ loại đồ nướng tại nhà nhờ chiếc nồi nướng không khói kiểu mới - Ảnh 6.

Chỉ cần đậy nắp nồi lại, khói sẽ không thoát ra trong suốt quá trình nướng.

Nếu cả gia đình bạn đều đam mê các món nướng thì chiếc nồi KitchenQue hẳn sẽ là người bạn đồng hành lí tưởng trong mọi bữa tiệc BBQ cuối tuần. Để sở hữu sản phẩm thú vị này trong căn bếp, bạn sẽ phải chi ra 79 USD (khoảng 1,7 triệu đồng).

Xem thêm và mua sản phẩm tại đây.

aFamily

nồi nướng, BBQ, nướng không khói, Dụng cụ nhà bếp, nhà bếp, webuy


      © 2021 FAP
        1,184,407       6