Nhà hay

Căn hộ 35m² nhiều góc chết được xử lý không thể đẹp và khéo hơn của cặp vợ chồng KTS

Căn hộ của cặp vợ chồng KTS này vốn đã cũ và không hề vuông vức nhưng nhờ sự xử lý đầy khéo léo, nó đã trở thành một không gian sống đáng mơ ước.

Có thể nói, nếu muốn tham khảo cách bài trí nhà nhỏ, nhà chật sao cho đẹp thì ngắm nghía việc tham khảo các không gian sống ở châu Âu luôn là điều không bao giờ khiến bạn phải thất vọng. Căn hộ rộng vỏn vẹn 35m² này tất nhiên không ngoại lệ, nhất là khi nó là nơi ở của một cặp vợ chồng KTS.

Căn hộ của cặp vợ chồng này nằm ở tầng trệt của một tòa nhà đã xây lâu năm, vết thời gian đã hằn trên tường bao. Diện tích căn hộ chỉ 35m² lại không vuông vức nhưng cách cặp vợ chồng KTS xử lý vài bài trí không gian thực sự rất đáng học hỏi.

Căn hộ 35m² nhiều góc chết được xử lý không thể đẹp và khéo hơn của cặp vợ chồng KTS - Ảnh 1.

Mặt tiền ngôi nhà nhuốm màu thời gian.

Bước vào bên trong nhà, từng góc nhà đều khiến bạn phải bất ngờ bởi sự sáng tạo và hợp lý. Tường nhà ngoài những chỗ cần gia cố làm mới lại để dễ vệ sinh, đảm bảo tiện nghi, một số bức được để mộc nhưng xử lý lại với sơn hay phụ gia chống ẩm.

Vì diện tích nhà nhỏ nhưng trần cao nên cặp vợ chồng quyết định thiết kế nơi ở của mình thành dạng căn hộ loft - căn hộ có tầng lửng. Nhờ thế không gian mặt sàn sẽ được dùng cho các không gian phòng khách - bếp - làm việc tương đối thoải mái.

Căn hộ 35m² nhiều góc chết được xử lý không thể đẹp và khéo hơn của cặp vợ chồng KTS - Ảnh 2.

Vị trí trung tâm nhất ở mặt sàn được dùng làm phòng khách. Phòng khách này vốn bị vát do khổ đất có sẵn, do đó cặp vợ chồng đã kê một bộ sofa chữ L để tăng thêm sự vuông vức cho không gian. Đi kèm đó, góc tường vát được biến thành một cửa sổ, vừa giúp căn hộ sáng, vừa tăng tính thẩm mỹ mà còn phần nào giúp người ta quên mất khuyết điểm không vuông vức vốn có.

Chiếc sofa lớn trong phòng khách không chỉ là nơi thư giãn, nghỉ ngơi, tiếp khách mà còn có thể được sử dụng làm giường ngủ cơ động nếu cần. Nhà ít đồ, chưa kể tone màu đối lập của sofa với tường cũng tạo nên hiệu ứng thị giác đẹp mắt.

Khu vực phòng ngủ và tủ đồ trong nhà được thiết kế rất ấn tượng. Nơi nghỉ ngơi được đưa lên tầng lửng với thiết kế mở thoáng đãng. Trong khi đó, toàn bộ tủ đồ, ngăn chứa được bố trí ngay dưới tầng lửng với thiết kế cửa có cánh phẳng âm tường vô cùng gọn gàng.

Thiết kế tầng lửng và tủ âm tường vô cùng gọn gàng.

Kiểu tủ âm tường cánh phẳng thực sự hợp cho những không gian sống chật.

Căn hộ 35m² nhiều góc chết được xử lý không thể đẹp và khéo hơn của cặp vợ chồng KTS - Ảnh 7.

Thiết kế phòng ngủ mở nên có thể bao quát toàn bộ không gian. Nếu bạn cần kín đáo hơn chỉ cần thêm rèm là được.

Phòng bếp - ăn được bố trí ở góc vát trong căn nhà. Diện tích nhỏ nhưng các giải pháp tủ âm tường, nội thất đóng thành hệ kệ, bàn ăn có thể thu gọn hay mở rộng linh hoạt, trở thành một phần của khối bàn bếp.

Căn hộ 35m² nhiều góc chết được xử lý không thể đẹp và khéo hơn của cặp vợ chồng KTS - Ảnh 8.

Bếp thiết kế hợp lý với nhiều giải pháp thông minh.

Căn hộ 35m² nhiều góc chết được xử lý không thể đẹp và khéo hơn của cặp vợ chồng KTS - Ảnh 9.

Phòng tắm là căn phòng thú vị và hơi tách biệt so với không gian tổng thể. Đặc biệt ở đây, cặp vợ chồng đã sử dụng những viên gạch kính để lấy sáng và tạo hiệu ứng thị giác đẹp mắt. Sự kết hợp của nhiều vật liệu và ánh sáng làm cho căn hộ nhỏ này thêm phần đặc biệt.

Căn hộ 35m² nhiều góc chết được xử lý không thể đẹp và khéo hơn của cặp vợ chồng KTS - Ảnh 11.

Phòng tắm nhỏ với gạch kính rất ấn tượng.

Căn hộ 35m² nhiều góc chết được xử lý không thể đẹp và khéo hơn của cặp vợ chồng KTS - Ảnh 12.

Sự kết hợp giữa nhiều loại vật liệu mang đến cho căn phòng sự thu hút.

aFamily

bài trí nhà, nhà thiết kế, Không gian sống, thiết kế phòng ngủ, giải pháp thông minh, căn hộ nhỏ


      © 2021 FAP
        1,182,057       40