Mẹ & bé

Không phải con thứ ba của Công nương Kate, đây mới chính là em bé sơ sinh nặng nhất Hoàng gia Anh trong 1 thế kỷ qua

Một sự thật thú vị khác đã được tiết lộ rằng, Hoàng tử vừa chào đời mới là cậu bé sở hữu cân nặng nặng nhất trong 3 anh em. Tuy nhiên, chàng Hoàng tử mới chào đời vẫn không phải là đứa bé nặng nhất trong Hoàng gia Anh.

Cả thế giới đã và đang tập trung sự chú ý đến Luân Đôn bởi nơi đó, con thứ 3 của Hoàng tử William và Công nương Kate Middleton vừa chào đời. Biết bao người là fan của Hoàng gia Anh đã chờ đợi trước cổng bệnh viện từ rất lâu trước khi hoàng tử chào đời. Ai cũng hồi hộp, hân hoan chờ đợi hoàng tử ra đời và tất cả những lời chúc mừng tốt đẹp nhất đã dành cho chàng hoàng tử này.

Công nương Kate Middleton đã hạ sinh người con thứ 3 chỉ trong vòng vài giờ sau khi nhập viện tại bệnh viện St Mary ở Paddington. Dù vậy, trong 3 người con của Hoàng tử William và Công nương Kate, công chúa Charlotte vẫn là đứa con chào đời nhanh nhất vì 2 giờ sau khi Công nương nhập viện, công chúa đã ra đời. Nhưng một sự thật vui khác đã được tiết lộ rằng, hoàng tử vừa chào đời mới là cậu bé sở hữu cân nặng nặng nhất trong 3 anh em.

Không phải con thứ ba của Công nương Kate, đây mới chính là em bé sơ sinh nặng nhất Hoàng gia Anh trong 1 thế kỷ qua - Ảnh 1.

Thông báo con thứ 3 của Hoàng tử William và Công nương Kate đã chào đời. (Ảnh: dailymail)

Sau khi Hoàng tử ra đời, nhiều người cho rằng cậu bé có cân nặng nặng nhất trong lịch sử Hoàng gia Anh trong vòng hơn 100 năm qua. Theo thông tin được công bố, Hoàng tử mới chào đời nặng 8lb 7oz (hơn 3,8kg), còn Hoàng tử George và Công chúa Charlotte khi chào đời nặng 8lb 6oz (khoảng 3,79kg) và 8lb 3oz (khoảng 3,71kg).

Trung bình ở UK, trẻ sơ sinh có cân nặng khoảng 7lb 7oz (khoảng 3,5kg). Tất cả 3 đứa con của Hoàng tử William và Công nương Kate đều nặng trên 8 pound, trên trọng lượng trung bình này. Dù vậy, chàng Hoàng tử mới chào đời vẫn không phải là đứa bé nặng nhất trong Hoàng gia Anh. Trái lại, danh hiệu đó thuộc về Savannah Phillips - con gái của Peter Philips (cháu trai của Nữ hoàng) - với cân nặng 8lb 8oz (hơn 3,8kg) khi chào đời vào năm 2010.

Không phải con thứ ba của Công nương Kate, đây mới chính là em bé sơ sinh nặng nhất Hoàng gia Anh trong 1 thế kỷ qua - Ảnh 2.

Hoàng tử và Công nương xuất hiện trước công chúng sau khi Công nương sinh Hoàng tử George. (Ảnh: dailymail)

Không phải con thứ ba của Công nương Kate, đây mới chính là em bé sơ sinh nặng nhất Hoàng gia Anh trong 1 thế kỷ qua - Ảnh 3.

Hoàng tử và Công nương xuất hiện trước công chúng sau khi Công nương sinh Công chúa Charlotte. (Ảnh: dailymail)

Trong khi đó, George là vị vua trong tương lai nặng nhất được sinh ra trong lịch sử Hoàng gia Anh những năm gần đây. Hoàng tử William nặng 7lb 1.5oz (khoảng 3,2kg) khi ra đời vào năm 1982, Thái tử Charles nặng 7lb 6oz (khoảng 3,4kg) khi ra đời vào năm 1948, còn Hoàng tử Harry nặng 6lb 14oz (khoảng 3,11kg) khi chào đời vào năm 1984.

Không phải con thứ ba của Công nương Kate, đây mới chính là em bé sơ sinh nặng nhất Hoàng gia Anh trong 1 thế kỷ qua - Ảnh 4.

Rất đông người hâm mộ Hoàng gia Anh đã chờ đợi sự chào đời của Hoàng tử. (Ảnh: mirror)

Không phải con thứ ba của Công nương Kate, đây mới chính là em bé sơ sinh nặng nhất Hoàng gia Anh trong 1 thế kỷ qua - Ảnh 5.

(Ảnh: mirror)

Không phải con thứ ba của Công nương Kate, đây mới chính là em bé sơ sinh nặng nhất Hoàng gia Anh trong 1 thế kỷ qua - Ảnh 6.

Báo chí cũng tập trung rất đông. (Ảnh: mirror)

(Nguồn: mirror)

aFamily

Công nương Kate Middleton, Hoàng gia Anh, hoàng tử william, công nương kate, công chúa Charlotte, Hoàng tử George, Thái tử Charles, Hoàng tử Harry


      © 2021 FAP
        1,182,193       34