Tình yêu hôn nhân

Đừng ngại khoảng cách tuổi tác hay phải "làm cô" chàng trai kém tuổi, hãy cứ mạnh dạn yêu một "chàng phi công" đi

Vừa vững chắc về sự nghiệp, vừa hoàn thiện về kĩ năng sống, một cô nàng chín muồi lấy chàng phi công trẻ kém mình nhiều tuổi sẽ có rất nhiều điểm hay ho mà nàng chưa biết đấy

Không phải cứ chọn được chồng hơn tuổi là người đó chững chạc, hay đánh giá chồng lệch tuổi là "kém sang" đâu nhé. Đã dành hết cả khoảng thanh xuân đôi mươi cho sự nghiệp và cả làm giàu, nàng xứng đáng có được một người chồng tốt kể cả anh ta kém tuổi. Dưới đây là những lí do mà nàng nên "bỏ ngoài tai" lời thiên hạ nói để nhìn nhận đúng đắn về mối quan hệ của mình.

Luôn cảm thấy được "hồi teen"

Ở bên cạnh người chồng trẻ, nàng sẽ vừa được tận hưởng những đặc quyền của tuổi trẻ một lần nữa, lại vừa học cách chăm lo cuộc sống gia đình. Không cần phải cố gắng tỏ ra là một người vợ có quá nhiều kinh nghiệm sống hay già dặn thái quá, anh ta sẽ cùng nàng xây đắp gia đình và chẳng ai gọi là "trẻ con" trong mắt ai. Ngoài ra, các buổi tiệc đàn đúm cuối tuần, các hoạt động mà nàng bỏ lỡ thời còn thanh xuân thì giờ đây, nàng sẽ được "sống lại" lần nữa với chàng đấy.

Đừng ngại khoảng cách tuổi tác hay phải làm cô chàng trai kém tuổi, hãy cứ mạnh dạn yêu một chàng phi công đi - Ảnh 1.

Ảnh chỉ mang tính chất minh hoạ

An tâm hơn vì chồng luôn khoẻ mạnh

Một người chồng kém tuổi sẽ giúp nàng luôn trong trạng thái an tâm vì hàng tá bệnh lặt vặt của người già vẫn chưa "ghé thăm" chàng đâu. Cao huyết áp, tăng xông,... là những điều mà nàng chẳng cần phải lo nghĩ tới. Chưa kể, ham muốn trong "chuyện ấy" và cả lửa nhiệt huyết trong chàng sẽ khiến cho nàng cảm thấy mọi thứ lãng mạn, phiêu lưu hơn cả.

Thẳng thắn và đáng yêu

Không ai là hoàn hảo và nàng cũng vậy. Khi nàng mắc sai lầm, một người chồng lớn tuổi sẽ giúp nàng luôn cảm giác được che chở và được dịu lòng bởi những lời nói bao dung, ngọt ngào như ngôn tình. Tuy nhiên, một người chồng trẻ sẽ giúp nàng "sống trong thực tế" hơn, nhận được những lời nói thật lòng, giúp nàng sửa sai và hoàn thiện bản thân mình hơn.

Đừng ngại khoảng cách tuổi tác hay phải làm cô chàng trai kém tuổi, hãy cứ mạnh dạn yêu một chàng phi công đi - Ảnh 2.

Chăm sóc và yêu chiều trẻ con 

Không thể phủ nhận một điều rằng các ông chồng trẻ sẽ chủ động, năng động hơn, cũng như cưng nựng các đứa trẻ một cách quan tâm nhất có thể. Một ông chồng nhiều tuổi đôi khi sẽ mắc hội chứng "sợ trẻ con" và không thích những tiếng khóc, tiếng động ồn ào, cũng như phải chiều chuộng đến mức phát mệt và mất thời gian như vậy. Đảm bảo, khi chứng kiến những cử chỉ ân cần, yêu thương mà anh ấy dành cho bé, bạn sẽ bị "đốn tim" ngay tức khắc và càng thêm yêu ông chồng trẻ trung của mình thôi.

aFamily

tuổi 30, tình lệch tuổi, phụ nữ lấy chồng, phi công trẻ


      © 2021 FAP
        1,184,390       10