Mẹ & bé

Bảo bối đai lưng giúp mẹ bỉm sữa bồng bế con cả ngày chẳng sợ đau mỏi hông

Các em bé luôn đòi bố mẹ bồng bế cả ngày khiến phần hông người lớn mỏi rã rời. Đừng lo vì đây sẽ là sản phẩm cứu cánh cho bố mẹ!

Khi các bé con mới chào đời, chắc hẳn người mẹ nào cũng chăm bế ẵm thiên thần của mình cả ngày. Tuy nhiên mọi chuyện sẽ trở nên phức tạp hơn khi bé lớn lên mà liên tục đòi bồng bế do đã quá bén hơi mẹ hoặc quen với việc ẵm bế. Khi rơi vào tình huống này, nhiều mẹ thường phải bế bé lâu tới mức hông đau nhức, mỏi nhừ cả thân.

Bảo bối đai lưng giúp mẹ bỉm sữa bồng bế con cả ngày chẳng sợ đau mỏi hông - Ảnh 1.

Phải bế bồng trẻ trong nhiều giờ khiến phần hông của mẹ bỉm sữa đau mỏi.

Nếu các loại địu bình thường tỏ ra hữu dụng và chắc chắn khi chúng ta đưa bé ra ngoài đi chơi nhưng vào những ngày nóng lại gây khó chịu do bé phải áp sát vào người bố mẹ. Ngoài ra, những loại địu này còn khá hơi cồng kềnh và tốn sức đeo vào tháo ra. Trái lại sản phẩm hỗ trợ bế trẻ từ ThreeH lại vô cùng đơn giản và gọn nhẹ.

Đúng với tên gọi của mình, chiếc đai lưng được thiết kế vô cùng đơn giản với hình dáng tựa như những chiếc túi đeo hông thời trang to bản. Nhờ có đai dính và quai cài linh hoạt mà các phụ huynh có thể dễ dàng thay đổi độ ôm sát, siết chặt đai vào người (trong khoảng từ 70-110cm) để đảm bảo đai không bị tuột và đủ chắc chắn để đỡ bé.

Bảo bối đai lưng giúp mẹ bỉm sữa bồng bế con cả ngày chẳng sợ đau mỏi hông - Ảnh 2.

Chiếc đai hông từ ThreeH trông giống như chiếc túi đeo hông to bản, vừa đơn giản vừa gọn gàng.

Đai có phần bệ đỡ nhô rộng ra và hơi dốc lên, tạo điểm tựa tốt cho bé ngồi, và khi bé đứng lên cũng ít bị trượt ngửa ra, vững chai hơn. Bệ đỡ chắc chắn gánh trọng lượng của bé và phân bổ nó lên vùng hông của người đeo. Nhờ đó tay chúng ta không phải căng ra để đỡ bé nữa, thoải mái và ít mất sức hơn nhiều. Việc tập trung cân nặng của bé vào vùng hông cũng giúp chúng ta đi lại dễ dàng hơn, không bị lệch trọng tâm như khi bế tay.

Bảo bối đai lưng giúp mẹ bỉm sữa bồng bế con cả ngày chẳng sợ đau mỏi hông - Ảnh 3.

Dù là bố hay mẹ dùng thì cũng đều thoải mái vì đai dính và quai cài linh hoạt cho phép các phụ huynh dễ dàng thay đổi độ ôm sát, siết chặt đai vào người.

Bảo bối đai lưng giúp mẹ bỉm sữa bồng bế con cả ngày chẳng sợ đau mỏi hông - Ảnh 4.

Đai có phần bệ đỡ nhô rộng ra và hơi dốc lên, tạo điểm tựa tốt cho bé ngồi.

Bảo bối đai lưng giúp mẹ bỉm sữa bồng bế con cả ngày chẳng sợ đau mỏi hông - Ảnh 5.

Mẹ có thể đỡ bé đứng trên đai.

Thêm vào đó, đai được may từ loại vải êm mềm, nên cả người đeo lẫn bé đều có thể cảm thấy thoải mái và an toàn khi sử dụng. Ngoài ra thì trên đai còn có túi nhỏ để trữ một số đồ dùng nhỏ cần thiết, vô cùng tiện lợi.

Khi thời tiết sắp chuyển hè, đang nóng dần lên hoặc với các bố mẹ hay có thói quen đưa bé ra ngoài chơi thì chiếc đai này là một sự lựa chọn hợp lý. Khi mà bé có chỗ ngồi thoải mái, không hề bị bí nóng, chân tay thì cử động dễ dàng bởi người bé không bị bao chặt trong địu. 

Đai có thể dùng được cho bé từ 6 tới 36 tháng và có cân nặng không quá 20kg, nên các phụ huynh hoàn toàn có thể dùng chúng trong quãng thời gian dài hơn.

Hầu hết các khách hàng Amazon đều phản hồi tốt về sản phẩm này và dành tặng nó mức điểm đánh giá tuyệt đối 5 sao. Để sở hữu chiếc đai ThreeH Baby HipSeat, các mẹ bỉm sữa chỉ cần chi ra khoảng 20 USD (tương đương 450.000 đồng).

Xem thêm và mua sản phẩm tại đây.

aFamily

địu bé an toàn, Chăm sóc con, webuy, review đồ cho mẹ và bé


      © 2021 FAP
        1,184,432       11