Nhà hay

Dọn dẹp sạch sẽ mọi vết bẩn với bộ chổi đa năng vừa lau vừa quét này

Sản phẩm dọn dẹp này là sự kết hợp khéo léo giữa xẻng hốt, chổi và mút lau nhà vô cùng tiện lợi.

Thông thường, các gia đình vẫn quen với việc dùng chổi để quét sạch các loại bụi rác khô rơi vãi. Đối với những vết bẩn dạng lỏng trên sàn nhà thì phải chuyển qua sử dụng cây lau nhà thấm khô.Nhưng chuyện dọn dẹp sẽ trở nên rắc rối hơn nếu chúng ta không may làm đổ một món ăn nửa khô nửa ướt xuống sàn nhà hoặc bàn ăn. 

Dọn dẹp sạch sẽ mọi vết bẩn với bộ chổi đa năng vừa lau vừa quét này - Ảnh 1.

Dọn dẹp những loại vết bẩn nhầy nhụa như này chính là ác mộng của các bà nội trợ.

Một miếng kem, cốc sữa chua, đĩa mì ý hay bát cháo mà bé con làm đổ sẽ khiến các ông bố bà mẹ vô cùng tốn sức vì phải vừa quét vừa lau cật lực mới sạch được. Nhưng những đống lộn xộn, bẩn thỉu này sẽ được xử lý ngon lành nếu các gia đình sở hữu chiếc chổi thần kì 3 trong 1 Wallybroom.

Cây chổi thần kì này bao gồm hai phần tách rời, xẻng hót rác và cây chổi 2 đầu. Trong đó, cây chổi 2 đầu chính là điểm nhấn thú vị tạo nên sự khác biệt và khả năng dọn dẹp vượt trội so với những cây chổi hay lau nhà bình thường khác.

Dọn dẹp sạch sẽ mọi vết bẩn với bộ chổi đa năng vừa lau vừa quét này - Ảnh 2.

Cây chổi hai đầu của Wally Brom có thể xoay linh hoạt nhờ nút bấm trên thân khi dọn từng loại vết bẩn.

Đầu chổi khô sở hữu hàng trăm nghìn các sợi nhựa cứng như một chiếc chổi bình thường còn đầu còn lại được gắn liền với chiếc gạt mút cao su. Khi sử dụng, chúng ta chỉ cần nhấn nút và xoay tròn đầu chổi để chọn đầu chổi phù hợp với loại vết bẩn. Đầu chổi sợi để quét đồ khô, rác khô, bụi bẩn, lông chó mèo,…còn đầu chổi mút cao su dùng để hót các loại chất lỏng hoặc sệt khác. 

Dọn dẹp sạch sẽ mọi vết bẩn với bộ chổi đa năng vừa lau vừa quét này - Ảnh 3.

Đầu chổi sợi dùng để quét rác bụi, vụn đồ ăn, lông chó mèo...

Nhờ thiết kế đầu mút miết chặt xuống sàn nhà kèm theo viền cao su ở lưỡi xẻng hót rác, giúp người sử dụng nhanh chóng gạt sạch mớ lộn xộn vào xẻng hót rác mà hầu như không để lại vết bẩn nào trên sàn nhà.

Dọn dẹp sạch sẽ mọi vết bẩn với bộ chổi đa năng vừa lau vừa quét này - Ảnh 4.

Thông thường với dạng vết bẩn ướt như trên, chúng ta sẽ phải lau sơ trước bằng rất nhiều giấy. Với chổi Wally người dùng chỉ cần đổi thành đầu mút cao su và gạt tất cả vào xẻng.

Dọn dẹp sạch sẽ mọi vết bẩn với bộ chổi đa năng vừa lau vừa quét này - Ảnh 5.

Tương tự với hỗn hợp ngũ cốc bị đổ này, việc dọn dẹp nhanh chóng trong nháy mắt.

Khi không sử dụng, các gia đình có thể cất gọn bộ đôi chổi xẻng vào 1 góc rất gọn gàng, nhờ có hạt nam châm được đặt ở cán chổi và cán xẻng. Nhờ vậy mà chúng không chiếm nhiều diện tích hay gây mất thẩm mỹ và chắc chắn không bao giờ bị mất đôi thất lạc nhau, rất tiện cho lần sử dụng tiếp theo.

Bộ chổi Wally Brom hiện đã nhận được vô số phản hồi tích cực và mức điểm đánh giá cao 4,6 trên 5 trên trang Amazon. Bên cạnh đó, nhiều khách hàng góp ý rằng họ rất mong chờ một phiên bản Wally Brom cán dài để không còn phải khom lưng khi sử dụng. Để rước bộ sản phẩm này về nhà, các bà nội trợ sẽ phải chi một số tiền không hề nhỏ là 30 USD (khoảng 675.000 đồng).

Xem thêm và sản phẩm tại đây.

aFamily

chổi quét nhà, lau nhà, dọn dẹp vệ sinh, dọn dẹp nhà, webuy


      © 2021 FAP
        1,184,330       16