Tình yêu hôn nhân

Tặng muỗng 0 đồng cưa đổ bạn gái và chuyện tình 6 giờ bay của cặp đôi Bến Tre

Vì món quà đặc biệt là vòng tay trị giá 0 đồng làm từ chiếc muỗng café mà Thịnh đã gây ấn tượng thành công và chiếm được trái tim của bạn gái.

Tặng muỗng 0 đồng mà cưa đổ bạn gái, chuyện tình 6 giờ bay lãng mạn… là những gì người ta hay nhắc đến cặp đôi Thu Hân (26 tuổi, nhân viên văn phòng) và Hoàng Thịnh (27 tuổi, thiết kế đồ họa) – hai nhân vật nổi bật của chương trình Yêu là cưới gần đây.

Tặng muỗng 0 đồng cưa đổ bạn gái và chuyện tình 6 giờ bay của cặp đôi Bến Tre - Ảnh 1.

Hân và Thịnh đã bên nhau hơn 7 năm.

Hành trình tình yêu của Hân - Thịnh là một chặng đường dài với đủ các cung bậc cảm xúc và để có thể nắm tay nhau cho tới cuối con đường, đôi bạn trẻ đã phải vượt qua không ít thử thách. Tính đến nay, Hân và Thịnh đã quen nhau được hơn 7 năm, hai người biết nhau qua sự giới thiệu của một người bạn chung, nhắn tin qua lại được khoảng 6 tháng thì thấy khá hợp nên quyết định sẽ gặp nhau ngoài đời.

Một hôm, Hân về quê, Thịnh cũng bắt xe đò ra bến xe miền Tây để đợi Hân rồi tiễn cô lên xe. Trước lúc chia tay, Thịnh còn tặng cô một món quà khá thú vị: chiếc vòng tay được uốn từ chiếc muỗng là quà tặng khuyến mại của một hãng café. Chiếc vòng tay do Thịnh tự tay làm và coi như bùa hộ mệnh cho mình. Món quà có giá trị 0 đồng nhưng bất ngờ lại gây ấn tượng mạnh với cô bạn.

"Hôm đó cũng là lần đầu tiên hai đứa gặp nhau sau 6 tháng chỉ nói chuyện qua tin nhắn. Anh ấy nói đó là vòng hộ mệnh của anh, anh thích thì uốn lại đeo thôi. Có điều anh tặng mình chiếc vòng đó xong thì cũng không thấy anh làm thêm một chiếc nào khác nữa, giống như một lời khẳng định rằng đó là chiếc vòng muỗng duy nhất trên đời. Mình ấn tượng anh ấy cũng bới chiếc vòng này, vì mình thấy anh đặc biệt, không tặng những thứ phổ biến như hoa hay gấu bông. Từ đó đến nay, mình không đeo liên tục mà chỉ đôi lúc mang ra ngắm nghía thôi", Hân kể.

Tặng muỗng 0 đồng cưa đổ bạn gái và chuyện tình 6 giờ bay của cặp đôi Bến Tre - Ảnh 2.

Chiếc vòng tay làm từ muỗng cafe - món quà Thịnh tặng Hân nhân ngày đầu gặp gỡ.

Tặng muỗng 0 đồng cưa đổ bạn gái và chuyện tình 6 giờ bay của cặp đôi Bến Tre - Ảnh 3.
Tặng muỗng 0 đồng cưa đổ bạn gái và chuyện tình 6 giờ bay của cặp đôi Bến Tre - Ảnh 4.

Hai người đã có 3 năm yêu xa.

Sau ngày đó, hai người vẫn duy trì liên lạc. Tình cảm của Hân và Thịnh tiến triển rất tự nhiên, đến khi trở thành yêu lúc nào không hay. Thịnh còn nhớ rõ, nụ hôn đầu tiên của đôi mình diễn ra khá lãng mạn. Hôm đó, hai người vào một quán café, trong khung cảnh đèn ấm áp và tiếng nhạc du dương, Thịnh đã trao cho cô gái mình yêu nụ hôn đầu tiên.

Yêu nhau được 4 năm thì Thịnh phải lên đường sang Nhật làm việc. Hai người cũng bắt đầu thời gian 3 năm yêu xa. Còn nhớ trước ngày người yêu lên đường, Hân đã bâng khuâng mất một thời gian, trong thâm tâm cô không muốn Thịnh đi bởi suy nghĩ: ở gần nhau còn chưa chắc đã giữ được lâu, giờ đi như vậy thì không biết tương lai sẽ như thế nào? Hai người cũng không có bất cứ một lời hẹn ước nào cả. Nhưng không hiểu sao, Thịnh và Hân vẫn giữ nguyên được niềm tin về đối phương, rằng: đi rồi sẽ trở về! Cũng chính niềm tin đó đã trở thành động lực to lớn khiến đôi bạn trẻ vượt qua được 3 năm dài đằng đẵng.

"Việc phải yêu xa, thật ra cảm giác cũng buồn nhưng mình thấy nó không quá kinh khủng như nhiều người nghĩ, cũng có thể do tính mình khá bướng nên nghĩ rằng việc đó không thể làm khó mình đâu. Cứ như vậy cho tới lúc anh trở về", Hân bộc bạch.

Tặng muỗng 0 đồng cưa đổ bạn gái và chuyện tình 6 giờ bay của cặp đôi Bến Tre - Ảnh 5.
Tặng muỗng 0 đồng cưa đổ bạn gái và chuyện tình 6 giờ bay của cặp đôi Bến Tre - Ảnh 6.
Tặng muỗng 0 đồng cưa đổ bạn gái và chuyện tình 6 giờ bay của cặp đôi Bến Tre - Ảnh 7.

Hân thường xuyên là mẫu trong những bức ảnh của Thịnh.

Tình yêu của Hân và Thịnh không có nhiều sóng gió vì cơ bản hai người khá hợp tính nhau. Hân thích được chụp ảnh còn Thịnh lại thích chụp ảnh, vậy nên Hân thường xuyên trở thành người mẫu cho người yêu trong những dịp hai người đi du lịch. Trong mắt Thịnh, Hân giống như một "bà cụ non" hay lo xa, nhiều khi giận hờn chuyện gì là sẽ nhắn tin rất dài. Nhưng đổi lại, Thịnh lại là "anh chàng vô tâm" khi hay trả lời vô cùng ngắn gọn. Sự trái ngược đó đôi khi có thể khiến đối phương ức chế, nhưng lại trở thành thứ gia vị cho tình yêu thêm sinh động.

"Nếu cho mình nói về chuyện tình của chính mình thì mình sẽ nói bằng hai từ: bình yên. Gia đình hai bên ủng hộ, bản thân hai đứa tuy không nói là viên mãn vì thật ra cũng còn một số điều không như mong muốn của đối phương nhưng có thể nói là hài lòng nhiều về nhau. Kỷ niệm lúc yêu thì có nhiều nhưng không quá đặc biệt. Tuy nhiên có thể tụi mình hơi khác mọi người ở chỗ hai đứa cảm nhận nhau qua những điều bình dị nhất. Ví dụ khi mình nấu ăn, anh sẽ hỏi mình thích gì, mình nói là a, b, c gì đó nhưng anh nói sai hết, sở thích của em là nấu đồ ăn cho anh, còn sở thích của anh là ăn đồ em nấu", Hân chia sẻ.

Hân và Thịnh cũng tiết lộ tháng 2/2018 hai người sẽ chính thức về chung một nhà. Hiện tại, hai người đang nỗ lực phấn đấu thật tốt cho sự nghiệp, cũng như chuẩn bị cho đám cưới ấm cúng bên gia đình và người thân.

Tặng muỗng 0 đồng cưa đổ bạn gái và chuyện tình 6 giờ bay của cặp đôi Bến Tre - Ảnh 8.
Tặng muỗng 0 đồng cưa đổ bạn gái và chuyện tình 6 giờ bay của cặp đôi Bến Tre - Ảnh 9.

Tháng 2 năm tới, hai người sẽ chính thức về chung một nhà.

aFamily

nụ hôn đầu tiên, đôi bạn trẻ, tình yêu, đám cưới


      © 2021 FAP
        1,182,201       42