Nhà hay

7 loại backsplash được khuyên dùng cho mọi căn bếp gia đình

Bài viết sẽ mang đến bạn những lựa chọn hợp lý nhất cho khu vực backsplash của căn bếp nhỏ trong gia đình mình.

Backsplash là một phần không thể thiếu trong căn bếp của mỗi gia đình. Backspash được hiểu như là bề mặt ở phía sau bồn rửa hoặc bếp để bảo vệ mảng tường của gia đình hay còn gọi là tấm chắn tường bếp, không chỉ vậy, backsplash còn đóng vai trò quan trọng trong việc giữ vệ sinh hay mang đến vẻ đẹp cho căn bếp. Nhắc đến backsplash mọi người thường nghĩ ngay đến những mảng gạch men ốp tường quen thuộc. Thực tế thì bạn còn có rất nhiều lựa chọn thú vị và hấp dẫn hơn nhiều. Dưới đây là một vài gợi ý để bạn tham khảo:

1. Inox

Backsplash được làm bằng chất liệu inox là một lựa chọn tuyệt vời về độ bền và dễ dàng làm sạch. Chất liệu inox cũng không bám bụi và đặc biệt chúng nói không với mọi loại dầu mỡ. Hơn nữa, chất liệu inox còn góp phần mang đến vẻ đẹp hiện đại mang hơi hướng công nghiệp cho căn bếp gia đình.

7 loại backsplash được khuyên dùng cho mọi căn bếp gia đình - Ảnh 1.

2. Đá cẩm thạch

Đá cẩm thạch là một chất liệu tự nhiên cao cấp, chính vì vậy khi lựa chọn nó làm backsplash cho căn bếp bạn sẽ sở hữu một không gian nấu nướng đẳng cấp, không kém phần tinh tế. Đá cẩm thạch rất bền với cả nhiệt và độ ẩm, không bám bụi và dễ dàng lau chùi.

7 loại backsplash được khuyên dùng cho mọi căn bếp gia đình - Ảnh 2.

3. Bê tông

Khác với đá cẩm thạch, bê tông là một chất liệu có mức chi phí tương đối thấp. Ưu điểm của chất liệu này là độ bền cao, có khả năng chống nước và vết bẩn.

7 loại backsplash được khuyên dùng cho mọi căn bếp gia đình - Ảnh 3.

4. Cork

Cork là chất liệu thường được dùng làm nút chai rượu hay phao câu nhờ đặc tính không thấm hút chất lỏng. Cork được làm từ vỏ các loại cây vùng Địa Trung Hải nên rất thân thiện với người dùng. Đồng thời chất liệu này chắc chắn sẽ là một điểm nhấn đầy thu hút cho căn bếp của gia đình bạn.

7 loại backsplash được khuyên dùng cho mọi căn bếp gia đình - Ảnh 4.

5. Gạch men

Gạch men ốp dùng backsplash được xem là chất liệu phổ biến nhất trên thị trường hiện nay. Gạch men có rất nhiều kiểu dáng, màu sắc và họa tiết khác nhau, cho bạn cơ hội lựa chọn phong phú theo nhu cầu. Gạch men cũng có mức chi phí khá hợp lý.

7 loại backsplash được khuyên dùng cho mọi căn bếp gia đình - Ảnh 5.

6. Gương

Sử dụng gương làm backsplash được khuyến khích với những gia đình có không gian nhà bếp nhỏ hẹp, thiếu ánh sáng nhờ khả năng phản sáng và tạo ảo giác tuyệt vời của chất liệu này. Một điểm công cho chất liệu này nữa là có mức giá thành vô cùng dễ chịu.

7 loại backsplash được khuyên dùng cho mọi căn bếp gia đình - Ảnh 6.

7. Gỗ

Nếu như bạn mong muốn sở hữu một căn bếp ấm cúng, thân thiện với môi trường thì chất liệu gỗ là lựa chọn tuyệt vời nhất. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý tìm kiếm nguồn cung cấp uy tín có chất liệu gỗ được xử lý chuyên nghiệp, đảm bảo độ bền cao, không thấm nước trong quá trình sử dụng.

7 loại backsplash được khuyên dùng cho mọi căn bếp gia đình - Ảnh 7.

Theo Contemporist

aFamily

Đá cẩm thạch, nhà bếp nhỏ, chất liệu gỗ, Backspash


      © 2021 FAP
        1,182,225       33