Nhà hay

10 món đồ nội thất thiết kế hiện đại dành cho không gian ngoài trời

Dưới đây sẽ là những món đồ nội thất đẹp mắt mà chúng tôi mang đến với mong muốn trang bị cho không gian ngoài trời nhà bạn thêm bắt mắt.

Khi thời tiết đang ở giai đoạn chuyển giao giữa mùa hè và và thu với nhiệt độ ấm áp về ngày, mát mẻ về đêm như thế này, thì việc trang hoàng và mua sắm đồ đạc cho không gian ngoài trời là vô cùng thích hợp. Một số đồ nội thất dùng để trang trí tại sân vườn, mái hiên, hay khoảng trống nhỏ ngoài trời đã được chúng tôi thiết kế riêng và tổng hợp ngay dưới đây sẽ giúp bạn có những lựa chọn mới mẻ và phong cách hơn cho không gian này.

10 món đồ nội thất thiết kế hiện đại dành cho không gian ngoài trời - Ảnh 1.

1. Một bàn và ghế làm bằng gỗ được thiết kế hoàn toàn bằng thủ công sẽ giúp cho không gian ngoài trời nhà bạn vừa có cái nhìn đơn giản mà vẫn hoàn toàn tinh tế.

10 món đồ nội thất thiết kế hiện đại dành cho không gian ngoài trời - Ảnh 2.

2. Sự thoải mái được thể hiện ngay trên chất liệu của chiếc ghế kiêm giường nằm này. Thiết kế này phù hợp để đặt ở không gian ngoài trời có hồ bơi rộng bạn nhé.

10 món đồ nội thất thiết kế hiện đại dành cho không gian ngoài trời - Ảnh 3.

3. Một chiếc ghế sopha cỡ vừa đơn giản và hiện đại dành cho những căn hộ có phần mái hiên nhỏ. Đi kèm với chiếc ghế sopha này, là những bồn cây xanh, hoa tươi cho hành lang thêm tuyệt vời.

10 món đồ nội thất thiết kế hiện đại dành cho không gian ngoài trời - Ảnh 4.

4. Một chiếc đèn cỡ lớn dùng cho việc chiếu sáng này nếu chỉ nhìn thoáng qua có lẽ bạn sẽ nghĩ nó phù hợp hơn với phòng ngủ. Nhưng nếu như mái hiên hay không gian ngoài trời nhà bạn rộng rãi thì một chiếc đèn này sẽ thật tuyệt vời cho việc tâm sự và ngắm cảnh đêm, nó sẽ tạo cảm giác ấm áp và gần gũi hơn nhiều.

10 món đồ nội thất thiết kế hiện đại dành cho không gian ngoài trời - Ảnh 5.

5. Bộ bàn ghế cỡ lớn này dành cho không gian ngoài trời rộng sẽ rất phù hợp. Nó tạo cảm giác sang trọng và tao nhã hơn cho ngôi nhà của bạn.

10 món đồ nội thất thiết kế hiện đại dành cho không gian ngoài trời - Ảnh 6.

6. Một chiếc ghế tắm nắng đơn giản với tông màu trắng tinh khiến cũng sẽ là một đồ nội thất cần thiết cho không gian ngoài trời nhà bạn. Hãy suy nghĩ về lựa chọn này và sử dụng nó nhé.

10 món đồ nội thất thiết kế hiện đại dành cho không gian ngoài trời - Ảnh 7.

7. Mẫu giường cho không gian ngoài trời này khá sáng tạo và phong cách. Với phần mái che, bạn hoàn toàn có thể thiết kế thêm một lớp màn che bằng voan mỏng bắt mắt cho không gian thêm phần quyến rũ.

10 món đồ nội thất thiết kế hiện đại dành cho không gian ngoài trời - Ảnh 8.

8. Bàn ghế ngoài trời này có bộ khung màu cam bắt mắt kết hợp với nệm có màu sắc trung tính sẽ là sự kết hợp mới mẻ cho không gian ngoài trời nhà bạn.

10 món đồ nội thất thiết kế hiện đại dành cho không gian ngoài trời - Ảnh 9.

9. Uống cà phê tại nội thất bàn ghế sành điệu này chắc hẳn sẽ ngon lên gấp bội rồi. Bạn nên chọn kích cỡ thật phù hợp cho không gian ngoài trời nhà mình nhé.

10 món đồ nội thất thiết kế hiện đại dành cho không gian ngoài trời - Ảnh 10.

10. Vừa là ghế, vừa là giường, lại còn màu trắng muốt dễ kết hợp thế này thì bạn càng phải cân nhắc thêm nhé.

Theo Homedit

aFamily

Đồ nội thất, xu hướng nội thất, Thiết kế nội thất


      © 2021 FAP
        1,182,231       40