Mẹ & bé

Thủ phạm khiến lọ kem chống hăm mất tích chỉ sau vài phút bố mẹ để cặp song sinh tự chơi

Jake và Elis là hai anh em song sinh với nhiều trò nghịch ngợm khiến mẹ của hai em chỉ có thể cười ngất thay vì la mắng.

Cặp song sinh 2 tuổi Jake và Elis hiện đang sinh sống cùng bố mẹ tại xứ Wale - Anh. Hai cậu bé vô cùng hiếu động và hay bắt chước hành động của người lớn, tạo nên những trận cười bất tận cho cả nhà.

Chị Caery Welsh, 38 tuổi, mẹ của hai bé cho biết chị thường bôi kem để dưỡng da và trang điểm, có thể đây là nguyên nhân dẫn đến “hậu quả” với cảnh tượng không thể nhịn cười ngày hôm đó.

Thủ phạm khiến lọ kem chống hăm mất tích chỉ sau vài phút bố mẹ để cặp song sinh tự chơi - Ảnh 1.
Thủ phạm khiến lọ kem chống hăm mất tích chỉ sau vài phút bố mẹ để cặp song sinh tự chơi - Ảnh 2.

Cảnh tượng 2 cậu bé bê bết kem bôi đầy mặt khi bị mẹ bắt gặp - Jake thì ngượng nghịu Elis thì khúc khích cười.

Mẹ hai cậu bé kể lại, hôm đó chị nhờ chồng là anh Dan trông 2 cậu bé để làm nốt 1 số việc nhà. Sau đó ông bố này cũng để 2 bé tự chơi với nhau trong phòng khách để đi rửa bát. Đến khi quay lại thì chị thấy Jake bị trát kín kem trắng khắp mặt, chỉ hở đôi mắt và miệng. Lúc đó Jake thì ngượng nghịu nhìn mẹ, còn Elis - thủ phạm trát kem cho em thì đang đứng cười khúc khích bên cạnh.

Jake và Elis đã khiến bố mẹ "phát hoảng" chỉ vài phút sau khi tự chơi với nhau trong phòng khách.

“Tôi không thể nhịn cười và phải lấy ngay điện thoại để quay lại cảnh tượng có 1 không 2 này. Có lẽ 2 bé đã thấy tôi bôi kem lên mặt nên chúng bắt chước làm như vậy, nhưng không ngờ là Elis làm hơi quá tay và trát 1 lớp kem thật dày lên mặt Jake, chỉ cho hở lại mắt để nhìn và miệng để nói.” Chị Caery cho biết cặp song sinh nhà mình rất hay tò mò và luôn nhìn xem mọi người làm gì để làm theo, thậm chí ghi nhớ trong đầu rồi nhân lúc nào đó sẽ thực hiện lại.

Chị Caery kể rằng loại kem mà Elis và Jake đã bôi là kem Sudocrem chuyên chống hăm cho trẻ. Chị thường giấu hộp kem sau bức ảnh ở đầu giường, chỉ khi nào các con bị hăm tã hay mọc mụn mới đem ra dùng. Hôm đó chắc thấy bố mẹ ra ngoài nên Elis lém lỉnh đã nhanh chóng vào phòng và lôi hộp kem ra để bôi cho em. Sau lần đó, bố mẹ em đã cẩn thận hơn, cất đồ lên trên cao và kín hơn để 2 bé không lấy được và nghịch nữa.

Thủ phạm khiến lọ kem chống hăm mất tích chỉ sau vài phút bố mẹ để cặp song sinh tự chơi - Ảnh 4.

Elis và Jake là hai anh em song sinh rất lém lỉnh và thân thiết với nhau.

Thủ phạm khiến lọ kem chống hăm mất tích chỉ sau vài phút bố mẹ để cặp song sinh tự chơi - Ảnh 5.

Gia đình hạnh phúc của chị Caery và Dan cùng với 3 người con.

Hai anh em song sinh này khá tinh nghịch, mẹ Caery kể thêm nhiều câu chuyện “song kiếm hợp bích” của 2 anh em khiến chị không thốt nên lời. Ví dụ như lần 2 anh em lau đầu cho nhau bằng khăn, nhưng khi lấy khăn ra thì tóc chúng đầy sáp ong. Mặc dù khá nghịch ngợm nhưng hai anh em rất thân thiết, đi đâu hay chơi gì cũng có nhau. Chị Caery con bật mí thêm 1 kinh nghiệm cho các mẹ đó là nếu bỗng dưng thấy các bé im lặng, không động tĩnh gì thì phải vào kiểm tra ngay vì rất có thể chúng đang bày trò nghịch ngợm gì đó.

Nguồn: Dailymail

aFamily

nghịch ngợm, hai anh em, ảnh hài hước


      © 2021 FAP
        1,184,429       12