Nhà hay

Nhà chật đến mấy vẫn có thể tạo ra những góc nghỉ ngơi đẹp hút hồn như này

Không tốn quá nhiều diện tích nhưng góc nghỉ ngơi này lại vô cùng hữu ích. Không những chỉ để thư giãn, nó còn là nơi giúp bạn tiếp đón các vị khách bất ngờ viếng thăm.

Nhiều người vẫn chỉ biết đến công dụng của những chiếc giường nhỏ đặt bên cửa sổ là nơi để thư giãn và đọc sách. Tuy nhiên, sau khi đọc được bài viết này bạn sẽ biết đến các công dụng khác của nó và ngay lập tức muốn có một góc nghỉ ngơi đa năng như thế ngay tại nhà mình đấy.

Nhà chật đến mấy vẫn có thể tạo ra những góc nghỉ ngơi đẹp hút hồn như này - Ảnh 1.

1. Ngôi nhà này có tên English Heritage Homes nằm tại bang Texas. Không gian này được thiết kế bởi kiến trúc sư Clifford D. Hutsell với cách bài trí một giường đơn nhỏ nằm cạnh cửa sổ mái vòm bên cạnh là tủ sách và kệ gỗ.

Nhà chật đến mấy vẫn có thể tạo ra những góc nghỉ ngơi đẹp hút hồn như này - Ảnh 2.

2. Giường cạnh cửa sổ tuyệt đẹp này nằm tại San Francisco được thiết kế gọn trong một tủ quần áo bằng gỗ lớn. Với việc sử dụng tấm cửa kính công nghiệp thiết kế mang lại hơi thở hiện đại như đang ở khách sạn 5 sao.

Nhà chật đến mấy vẫn có thể tạo ra những góc nghỉ ngơi đẹp hút hồn như này - Ảnh 3.

3. Thiết kế giường ngủ cạnh cửa sổ này trông khá gọn gàng và khoa học khi phần không gian phía dưới của giường được tận dụng lưu trữ đồ dùng cá nhân. Một giá sách cỡ lớn được đặt trước mặt của chiếc giường để chủ nhân có thể dễ dàng sử dụng.

Nhà chật đến mấy vẫn có thể tạo ra những góc nghỉ ngơi đẹp hút hồn như này - Ảnh 4.

4. Tại thiết kế này thì không gian giường ngủ cạnh cửa sổ được đặt ngay tại hành lang đi bộ của tầng hai. Đây cũng là một cách sắp xếp sáng tạo để tích kiệm được diện tích các phòng cho ngôi nhà.

Nhà chật đến mấy vẫn có thể tạo ra những góc nghỉ ngơi đẹp hút hồn như này - Ảnh 5.

5. Ngay cả một góc trong phòng bếp cũng có thể là một vị trí tuyệt vời cho không gian này, đây là một thiết kế nhà bếp tại Boston.

Nhà chật đến mấy vẫn có thể tạo ra những góc nghỉ ngơi đẹp hút hồn như này - Ảnh 6.

6. Phòng khách kết hợp với không gian giường cạnh cửa sổ đẹp mắt này được tạo ra bởi kiến trúc sư Cory Connor. Ông đã khéo léo sử dụng thêm hai tủ sách lớn ở hai bên của chiếc giường.

Nhà chật đến mấy vẫn có thể tạo ra những góc nghỉ ngơi đẹp hút hồn như này - Ảnh 7.

7. Rất nhiều gối dựa được sử dụng trong thiết kế này tạo cho người sử dụng cảm giác thư thái và thoải mái.

Nhà chật đến mấy vẫn có thể tạo ra những góc nghỉ ngơi đẹp hút hồn như này - Ảnh 8.

8. Một góc nhỏ tại cuối cầu thang lên tầng hai cũng có thể trở thành nơi bố trí không gian giường ngủ bên cầu thang được. Diện tích nhỏ nhắn và màu sắc rực rỡ như vậy rất thích hợp cho con bạn ngồi chơi và đọc sách đấy.

Nhà chật đến mấy vẫn có thể tạo ra những góc nghỉ ngơi đẹp hút hồn như này - Ảnh 9.

9. Nhà bếp kiểu dáng tuyệt đẹp này có giường nằm cạnh cửa sổ với tủ được xây dựng để ngắm khung cảnh toàn thành phố New York.

Nhà chật đến mấy vẫn có thể tạo ra những góc nghỉ ngơi đẹp hút hồn như này - Ảnh 10.

10. Nằm giữa hai phòng tắm, giường ngủ cạnh cửa sổ ở Portland thuộc thành phố Maine này có cái nhìn ra khoảng sân vườn tươi tốt phía sau.

Nhà chật đến mấy vẫn có thể tạo ra những góc nghỉ ngơi đẹp hút hồn như này - Ảnh 11.

11. Thư viện tầng hai này ở Toronto này có không gian giường ngủ cảnh cửa sổ rất đẹp theo phong cách cổ điển. Rất nhiều gối được bố trí để tạo cảm giác thoải mái khi đọc sách.

Nhà chật đến mấy vẫn có thể tạo ra những góc nghỉ ngơi đẹp hút hồn như này - Ảnh 12.

12. Kiến trúc sư của căn phòng khổng lồ ở Mumbai, Ấn Độ này đã khéo léo chuyển đổi giường cạnh cửa sổ thành "cầu thang" dẫn ra ngoài trời.

Nhà chật đến mấy vẫn có thể tạo ra những góc nghỉ ngơi đẹp hút hồn như này - Ảnh 13.

13. Một ngôi nhà có lịch sử được cải tạo với một không gian nhỏ thiết kế giường cạnh cửa sổ đặt giữa hai tủ quần áo.

Nhà chật đến mấy vẫn có thể tạo ra những góc nghỉ ngơi đẹp hút hồn như này - Ảnh 14.

14. Giường cạnh cửa sổ này được xây dựng ở Minneapolis với diện tích rộng rãi và ấm cúng.

Nhà chật đến mấy vẫn có thể tạo ra những góc nghỉ ngơi đẹp hút hồn như này - Ảnh 15.

15. Nhà thiết kế đã tạo nên một bức tường quanh chỗ ngồi cửa sổ đầy phong cách trong ngôi nhà có tên Xanh Wales Wales nằm tại Benjamin Moore. Với thiết kế ngày người xem như cảm nhận thấy hơi thở quý tộc, sang trọng và tinh tế.

Theo Houzz

aFamily

thiết kế giường ngủ, Không gian nhỏ., góc nghỉ ngơi, góc thư giãn, góc đọc sách, thủ thuật thông minh cho nhà chật, Giải pháp nhà chật


      © 2021 FAP
        1,182,046       37