Tình yêu hôn nhân

Kết quả xét nghiệm ADN từ cô gái lạ đến "bắt vạ" làm gia đình dậy sóng

Cô gái kia trả lời một cách thản nhiên: “Em là Mai. Em đến tìm chồng chị. Đây là con của anh ấy”. Nghe câu nói đó, chị Hòa choáng váng nhưng vẫn cố giữ bình tĩnh...

Tối thứ 6, chị Hòa đem hai con gửi sang nhà ông bà nội để vợ chồng có một buổi tối riêng tư hâm nóng tình cảm. Đang vui vẻ nấu mấy món chồng thích ăn, chị nghe tiếng chuông cửa bấm liên hồi. Vội chạy ra mở cửa, chị Hòa thấy trước mặt mình là một cô gái trẻ đang bế trên tay đứa bé khoảng vài tháng tuổi. Nhìn cô gái lạ, lòng chị không khỏi băn khoăn và sau đó là giật mình khi nhìn sang đứa bé: nó có cái mũi và khuôn miệng quen quá. Rất nhanh, chị Hòa trấn tĩnh lại và cất giọng lạnh lùng hỏi: “Cô là ai? Đến đây có việc gì?”. Cô gái kia trả lời một cách thản nhiên: “Em là Mai. Em đến tìm chồng chị. Đây là con của anh ấy”. Nghe câu nói đó, chị Hòa choáng váng nhưng vẫn cố giữ bình tĩnh, mời cô gái vào nhà nói chuyện.

Với sự cẩn trọng của kế toán trưởng một công ty lớn, chị Hòa nghiêm giọng hỏi cô gái: “Chuyện này không thể nói đùa được. Em bảo đứa bé là con chồng chị. Thế chồng chị là ai, em biết gì về anh ấy?”. Nghe vậy, Mai cười phá lên: “Em đã tìm đến tận đây mà chị còn phải hỏi thế sao? Chồng chị là anh Huy, 35 tuổi, giám đốc công ty X, em nói có đúng không?”. Thấy chị Hòa im lặng, cô ta nhanh chóng nói tiếp: “Chị yên tâm, chồng chị không ngoại tình. Em với anh ấy chỉ là tình một đêm thôi. Nay em đến đây không phải là muốn phá vỡ hạnh phúc gia đình chị. Chỉ cần anh chị chu cấp một lần 2 tỷ để nuôi con đến năm 18 tuổi, em sẽ không bao giờ xuất hiện ở gia đình chị nữa”.

Kết quả xét nghiệm ADN từ cô gái lạ đến bắt vạ làm gia đình dậy sóng - Ảnh 1.

Ảnh minh họa

2 tỷ - số tiền không phải là quá lớn đối với gia đình chị Hòa, nhưng lòng chị đang hết sức rối bời bởi vô vàn câu hỏi. Anh Huy chồng chị là một con người cực kì nghiêm túc, chưa từng để chị phải ghen tuông nghi ngờ, sao giờ lại có thể xảy ra chuyện này được? Chị chậm rãi bảo cô gái: “Thôi được, cứ cho là em quen chồng chị, nhưng những gì em nói, chị mới nghe từ một phía. Em ngồi đây, chồng chị cũng sắp về rồi. Lúc ấy sẽ ba mặt một lời nói rõ mọi chuyện”.

Chỉ 5 phút sau anh Huy đã có mặt ở nhà. Thế nhưng, trái với những gì chị Hòa nghĩ trong đầu, anh chẳng có chút nào lúng túng, mặt không hề biến sắc khi nhìn thấy cô gái lạ. Anh Huy một mực khẳng định mình không hề quen biết cô gái này, đứa trẻ kia sao có thể là con của anh được. Mai thì nói hôm ấy anh tiếp đối tác ở khách sạn Y, chắc say quá nên đã quên rồi. Đôi co một hồi, một bên nói phải, một bên nói không, anh Huy bực quá bèn bảo: “Tôi không thể chấp nhận chuyện vô lí này được. Sáng mai chúng ta đến trung tâm xét nghiệm ADN. Cô không thể vu khống cho tôi được đâu!”. Tưởng nói vậy Mai sẽ chột dạ, không ngờ cô ta đồng ý ngay. Mai ra về với nụ cười tươi rói: “Anh cứ chuẩn bị tinh thần nhận con đi. Hẹn sáng mai gặp anh chị sớm!”.

Cả đêm hôm ấy, anh Huy lẫn chị Hòa đều không ngủ được. Chị cứ rấm rứt khóc mãi. Anh thì vừa bực mình bởi “tai bay vạ gió” ở đâu mang lại, vừa phải tìm mọi lời lẽ thanh minh với vợ. Dù anh khẳng định rồi thề thốt mình hoàn toàn nghiêm túc, không làm gì có lỗi với vợ, chị cũng rất yêu và tin tưởng chồng, nhưng với những gì vừa diễn ra, niềm tin của chị đà bị lung lay. Một cô gái lạ biết rõ những thông tin về chồng chị, đứa con của cô ta lại có nhiều nét giống anh đến thế, người ngoài nhìn vào cũng có thể nhận ra ngay…

Buổi sáng hôm sau, vợ chồng chị Hòa và mẹ con Mai đều có mặt ở trung tâm xét nghiệm AND rất sớm. Lấy mẫu xét nghiệm quan hệ cha con xong, họ phải chờ 4 tiếng – không thể có kết quả sớm hơn. Chị Hòa thì nhấp nhổm không yên, anh Huy lúc đi đi lại lại, lúc nắm tay vợ khẳng định chắc nịch: “Em cứ yên tâm!”. Nhưng rồi, tờ kết quả khiến anh Huy không tin vào mắt mình: Phân tích gene cho thấy anh chính là cha đứa trẻ. Chị Hòa nhìn chồng không nói nên lời rồi ngã quỵ, trong khi Mai cười đắc thắng: “Giờ anh còn có thể nói gì đây? Nếu anh không chu cấp tiền nuôi con, tôi sẽ đem kết quả này gửi cho cả công ty, đối tác của anh”. Anh Huy tức giận nói lớn: “Không thể như thế này được. Các người đồng lõa với nhau để lừa đảo phải không?”

Thấy khách hàng có phản ứng lạ, vị giám đốc trung tâm xét nghiệm bèn hỏi riêng anh Huy: “Thế anh có anh em trai không?”. Lúc ấy anh Huy mới cho biết mình còn có người em trai sinh đôi là Hoàng, đang làm việc bên Nhật. Bà giám đốc khuyên anh Huy bảo em trai gửi ngay mẫu tóc về để xét nghiệm. Một tuần sau, tóc của Hoàng được gửi về, kết quả phân tích cho thấy anh Huy và Hoàng là anh em sinh đôi cùng trứng, mẫu gene giống hệt nhau.

Lúc này, biết không thể giấu được nữa, Mai đành phải nói ra sự thật: Mai từng chơi bời với Hoàng và có thai, nhưng sau đó Hoàng sang Nhật, cô ta không liên lạc được. Biết Hoàng và anh Huy là anh em sinh đôi nên cô ta mang con tới bắt vạ anh Huy với hy vọng biết đâu kiếm được một khoản tiền. Báo hại anh Huy một phen khốn đốn, gia đình suýt lao đao vì việc chơi bời của đứa em trai sinh đôi với cô gái xa lạ.

aFamily

vợ chồng, gia đình, ghen tuông


      © 2021 FAP
        1,182,051       44