Mẹ & bé

Đây chính là cảm giác của các bà mẹ khi đến ngày con đã đi học trở lại

Mới đây, bà mẹ trẻ đến từ Mỹ đã chia sẻ khoảnh khắc chị đang sung sướng nâng ly trong ngày các con chị phải đi học sau kì nghỉ hè dài ngày.

Trái ngược với tâm trạng buồn bã và tiếc nuối của 3 đứa trẻ khi đến ngày tựu trường và phải từ giã kì nghỉ hè, bà mẹ trẻ 3 con Jena Willingham, 31 tuổi, đến từ bang Alabama - Mỹ, đã tự tổ chức một “bữa tiệc chia tay” với các con. Trên trang Facebook cá nhân, chị Jena Willingham đã đăng một tấm hình chụp lại cảnh 3 nhóc tì đang nhìn mẹ với ánh mắt ghen tị, còn chị thì nằm thư giãn trong hồ bơi với một ly nước mát lạnh trong tay.

Đây chính là cảm giác của các bà mẹ khi đến ngày con đã đi học trở lại - Ảnh 1.

Chị Willingham chia sẻ trên trang People “Trong kì nghỉ hè vừa rồi, bọn trẻ ở nhà và suốt ngày tranh giành iPad, đùa nghịch ồn ào, nhiều khi tôi chỉ muốn phát điên với chúng. Tôi vẫn thường nói các con là mẹ sẽ có 1 ngày tự do thả mình trên bể bơi và thư giãn khi chúng bắt đầu quay lại trường học. Gần 11 năm nay, tôi hầu như không có lấy 1 ngày được thoải mái nghỉ ngơi mà không phải nghĩ về bọn trẻ. Tôi đã đếm ngược từng ngày cho đến khi bọn trẻ đi học. Bây giờ đã đến lúc tôi được nghỉ ngơi”.

Bức ảnh hài hước đã thu hút gần 10 nghìn lượt yêu thích, hơn 20 nghìn lượt chia sẻ của cư dân mạng và nhiều bình luận thích thú. “Hài hước quá, tôi thích cách mà bạn khiến mọi người phải bật cười”, “Đây là bức ảnh con đi học mà tôi thích nhất, chắc chắn đây là cảm giác chung của rất nhiều ông bố bà mẹ”.

Đây chính là cảm giác của các bà mẹ khi đến ngày con đã đi học trở lại - Ảnh 2.

Chị Willingham cũng cập nhật hình ảnh 3 con sau buổi đi học đầu tiên.

Chị Willingham cho biết ly nước chị đang cầm trên tay là nước cam chứ không phải ly rượu như 1 số người lầm tưởng. Còn bức ảnh được chụp ở bể bơi nhà hàng xóm hôm trước ngày tựu trường của các con chị.

Trả lời cho câu hỏi chị sẽ làm gì trong những ngày bọn trẻ đến trường, chị chia sẻ: “Tôi sẽ vẫn làm các công việc thường ngày, chỉ có điều là bọn trẻ không còn làm phiền và gây cản trở tôi nữa. Tôi không thích đi mua sắm đồ với bọn trẻ, chúng luôn đòi mua nhiều thứ không cần thiết. Nếu bọn trẻ đi học, tôi có thể hoàn thành 1 số việc nhanh và hiệu quả hơn”.

Đây chính là cảm giác của các bà mẹ khi đến ngày con đã đi học trở lại - Ảnh 3.

Gia đình hạnh phúc của chị Jena Willingham.

Đây chính là cảm giác của các bà mẹ khi đến ngày con đã đi học trở lại - Ảnh 4.

Ba nhóc tì đáng yêu nhà chị Willingham là Wrangler - 11 tuổi, Emmy - 7 tuổi , Sykes - 4 tuổi.

Sau những tiếng cười, chị Willingham thừa nhận rằng vào mỗi buổi sáng thứ 2 sau khi đưa các con đến trường, chị có 1 chút gì đó vương vấn khi nhìn thấy con mình đã lớn và rời khỏi vòng tay mẹ. “Tôi hơi buồn, con trai út của tôi yêu cầu mẹ đi ra ngoài, con gái thứ 2 của tôi thì không muốn tôi viết giấy nhớ lên hộp cơm trưa nữa, còn con trai lớn thì nhất định không cho tôi vào sảnh để chụp ảnh cùng”. “Nhưng sau khi về đến nhà, tôi vẫn thấy ổn và có thể giải quyết mọi việc tốt hơn”.

Nguồn: People/Facebook

aFamily

đi học, con nghỉ hè, con đi học, ảnh hài hước


      © 2021 FAP
        1,185,031       17