Tình yêu hôn nhân

Đọc vị lý do khiến chàng bỗng dưng không còn hào hứng "chuyện ấy" nữa

Nếu bỗng dưng anh chàng rực lửa của bạn ngày xưa lại thay đổi và thờ ơ với "chuyện ấy" thì là bởi...

Ham muốn tình dục là yếu tố quan trọng góp phần tạo dựng và duy trì mối quan hệ bền chặt. Tuy nhiên, do sự khác biệt giữa hai giới, cảm xúc và ham muốn thường rất khó để đồng nhất. Khi khoảng cách này có sự chênh lệch quá lớn, bạn sẽ gặp phải nhiều rắc rối không chỉ trong chuyện giường chiếu. Nếu phát hiện đối tác quá do dự trước mỗi cuộc yêu, hãy tham khảo một số những nguyên nhân gây nên suy giảm ham muốn dưới đây để cùng tìm cách giải quyết:

Màn dạo đầu chưa thực sự hoàn hảo

Trên thực tế, ham muốn của nam giới không phải lúc nào cũng cao hơn nữ giới như mọi người vẫn nghĩ. Yếu tố này phụ thuộc rất nhiều vào sức khỏe, tình trạng mối quan hệ giữa hai người và đặc biệt là cách khơi mào cuộc yêu. Nếu những màn dạo đầu quá nhàm chán và nhạt nhẽo, ham muốn của chàng khó có thể duy trì ở mức ổn định. Thay đổi cách tiếp cận cũng như mạnh dạn thử những điều mới mẻ sẽ đem đến cho cả hai những trải nghiệm tuyệt vời.

Căng thẳng

Nguyên nhân phổ biến nhất dẫn đến sụt giảm nghiêm trọng ham muốn là stress. Nam giới là đối tượng thường phải chịu áp lực công việc cao hơn hẳn so với phái nữ. Nếu không thể loại bỏ những áp lực này ra khỏi đầu, các chàng sẽ dễ dàng bị chúng chi phối và gây ra mệt mỏi, căng thẳng, chán nản. Rủ chàng tham gia các khóa học yoga hay thiền là cách hữu hiệu giúp xua tan stress và trả lại sự sảng khoái cho mỗi cuộc yêu của cả hai.

Đọc vị lý do khiến chàng bỗng dưng không còn hào hứng chuyện ấy nữa - Ảnh 1.

Ảnh minh họa

Ít vận động

Khi không được tập luyện và hoạt động thường xuyên, cơ thể dễ dàng rơi vào trạng thái ì trệ, lười hoạt động. Đây chính là nguyên nhân gây nên tình trạng “ngại yêu” ở nhiều người. Những hoạt động vật lý không chỉ tăng cường sự dẻo dai cho cơ thể mà còn thúc đẩy tuần hoàn, tăng cường lưu thông máu đến các bộ phận cơ thể. Khi sở hữu thể trạng sức khỏe tốt, bạn sẽ dễ dàng đón nhận những cảm xúc hưng phấn từ cuộc yêu.

Con cái

Có con là điều hạnh phúc và tuyệt vời nhất với các cặp đôi mới cưới. Tuy nhiên, những đứa trẻ có thể gây nhiều trở ngại tới đời sống tình dục của bạn và người ấy. Ngoài việc phải dành khá nhiều thời gian cho chúng, không gian lãng mạn buổi tối của cả hai cũng dễ dàng bị phá hỏng khi có sự xuất hiện của những đứa trẻ. Đây chính là nguyên do dẫn đến tình trạng suy giảm ham muốn của các cặp đôi khi đã có con.

Không có sự đổi mới

Nhàm chán là một trong những kẻ thù giấu mặt nguy hiểm của đời sống tình dục. Những hành động dù tình cảm, lãng mạn và ngọt ngào đến đâu nếu lặp lại quá nhiều lần đều gây ra nhàm chán. Khi đó, cuộc yêu sẽ dễ dàng rơi vào tình trạng tẻ nhạt, kém hấp dẫn. Để đối phó với tình trạng này, bạn và đối tác cần chủ động áp dụng những điều mới mẻ và phương pháp khác lạ. Những trải nghiệm tuyệt vời sẽ nhanh chóng tìm đến bạn nếu cả hai cùng quyết tâm thay đổi.

Có "đối tác" khác

Sụt giảm ham muốn cũng có thể bắt nguồn từ sự thiếu chung thủy của đối tác. Nếu người ấy dần dần không còn hứng thú với bạn thì có thể chàng đã có mối quan hệ mới. Tuy vậy, đừng vội kết luận khi còn chưa có chứng cứ cụ thể. Những nghi ngờ và ghen tuông không rõ ràng có thể giết chết mối quan hệ nhanh chóng. Hãy thẳng thắn nói chuyện và chia sẻ suy nghĩ cùng chàng để cùng tìm ra giải pháp cho vấn đề này.

aFamily

tình dục, chuyện ấy, cuộc yêu, Ham muốn, đàn ông


      © 2021 FAP
        1,184,114       31