Mẹ & bé

Video tiết lộ tuyệt chiêu dỗ con nín khóc chưa đầy 2 giây của ông bố trẻ

Nhờ chiêu dỗ con nín khóc cực độc mà clip của ông bố trẻ đã hút 26 triệu lượt xem sau chưa đầy 1 tuần đăng tải.

Khi một đứa trẻ khóc, cha mẹ sẽ có rất nhiều cách để xoa dịu, vỗ về bé. Nhưng cách mà Daniel Eisenman, ông bố trẻ ở San Diego, Tây Nam tiểu bang California, Hoa Kỳ dỗ dành cô con gái Divina nín khóc thật vô cùng lợi hại đấy.

Tuần trước, anh Daniel đã phát trực tiếp đoạn video dỗ con gái nhỏ bỗng dưng đang khóc nức nở lên facebook. Và chưa đầy 1 tuần sau khi đăng tải, video này đã thu hút 26 triệu lượt xem.

Đoạn video bố trẻ Daniel Eisenman dỗ con nín khóc chỉ trong vài giây.

Trong đoạn video, khi cô công chúa bé nhỏ đang gào khóc không ngừng nghỉ, anh Daniel đã dừng nói, nhìn con gái dịu dàng trước khi bình tĩnh tạo âm thanh “om” kéo dài. Chỉ khoảng 2 giây sau, cô bé đã nín bặt và cơ mặt bắt đầu giãn ra. Daniel vẫn tiếp tục ngân thêm 20 giây cho đến khi con gái chìm vào giấc ngủ.

Anh còn cắt khoảnh khắc đáng yêu đó từ video ban đầu, đưa lên facebook với hashtag #cáchdỗbénínkhóc với lời nhắn nhủ đến những người theo dõi: “Hãy xem clip trong phần video của tôi trên facebook để sớm học cách dỗ con nín khóc nhé”.

Video tiết lộ tuyệt chiêu dỗ con nín khóc chưa đầy 2 giây của ông bố trẻ - Ảnh 2.
Video tiết lộ tuyệt chiêu dỗ con nín khóc chưa đầy 2 giây của ông bố trẻ - Ảnh 3.

Daniel Eisenman và con gái nhỏ Divina.

Người xem ngay lập tức bị ấn tượng bởi thủ thuật của Daniel bởi anh đã sử dụng thần chú “Om” nổi tiếng thiêng liêng của Ấn Độ giáo và Phật giáo Tây Tạng như phương thuốc để dỗ con nín khóc. Theo đó, một người dùng facebook đã khen ngợi Daniel và cho rằng anh đã làm âm thanh đó với âm lượng ổn định từ khi em bé chưa chào đời và nó thực sự hiệu quả. Sau khi video của anh nhận được sự quan tâm lớn, anh đã chia sẻ trên facebook rằng anh đã hét vang “Om” từ khi con gái còn trong bụng mẹ.

Video tiết lộ tuyệt chiêu dỗ con nín khóc chưa đầy 2 giây của ông bố trẻ - Ảnh 4.

Daniel Eisenman cùng vợ trong thai kỳ.

Video tiết lộ tuyệt chiêu dỗ con nín khóc chưa đầy 2 giây của ông bố trẻ - Ảnh 5.

Và hình ảnh mới nhất cùng con gái trên facebook.

Video tiết lộ tuyệt chiêu dỗ con nín khóc chưa đầy 2 giây của ông bố trẻ - Ảnh 6.

Chân dung ông bố người Mỹ với tuyệt chiêu dỗ con nín khóc gây sốt.

“Bạn có thể thấy buồn cười nhưng tôi đã thử cách này sau nhiều đêm tuyệt vọng và nó thực sự hiệu quả đấy”, một người khác chia sẻ.

Một độc giả đã giải thích: "Đó là bởi âm thanh anh ấy tạo ra giống hệt tiếng ồn trong dạ con nên trẻ cảm thấy được vỗ về".

Daniel cũng cho biết trong lời tựa ở video thứ hai của anh: “Tôi không tin rằng bất cứ điều gì xảy đến hai lần theo cùng một cách”. Tuy nhiên, khi anh thử lần thứ hai để vỗ về công chúa nhỏ của mình, nó hiệu nghiệm tức thì.

Ở lần thử nghiệm thứ hai, bí quyết của ông bố trẻ cũng hiệu quả tức thì.

Nếu bạn đã thử nhiều cách để dỗ con mà không được, hãy thử tuyệt chiêu của ông bố người Mỹ này nhé.

Nguồn: DM, FB

aFamily

dỗ trẻ nín khóc, con khóc, clip gây sốt


      © 2021 FAP
        1,185,001       34