Tình yêu hôn nhân

Xin chia buồn, nếu người yêu bạn có những dấu hiệu này thì anh ta chẳng có ý định nghiêm túc với bạn đâu

Có những anh chàng chỉ xem tình yêu như một trò chơi và nếu anh người yêu bạn có những biểu hiện sau thì bạn hãy tỉnh táo xem lại mối quan hệ của mình nhé.

Giữ khoảng cách sau khi gần gũi

Sau khi bạn và chàng trải qua một đêm cuồng nhiệt bên nhau thì chàng bỗng dưng thờ ơ đến lạ. Chàng không hẳn chặn đứng mọi liên lạc nhưng luôn cố tình giữ khoảng cách với bạn. Nếu vậy thì có vẻ anh chàng này đang không muốn tiến xa hơn trong mối quan hệ này nhưng lại sợ làm bạn tổn thương đây mà. Bạn đừng làm ầm ĩ mọi việc lên, hãy từ từ quan sát thái độ chàng để có quyết định nên từ bỏ hay níu kéo nhé.

    Tương tác với nhiều cô gái trên mạng xã hội trừ bạn

    Xin chia buồn, nếu người yêu bạn có những dấu hiệu này thì anh ta chẳng có ý định nghiêm túc với bạn đâu - Ảnh 1.

    (Ảnh: Pinterest)

Có nhiều chàng trai kì lạ lắm, rõ ràng hoạt động tích cực, bình luận rôm rả, up ảnh chụp cùng các cô gái khác trên trang cá nhân của mình nhưng lại chẳng đoái hoài gì đến bạn gái mình, dù chỉ là 1 lần nhấn nút yêu thích trên bức ảnh cô ấy đăng. Vậy thì bạn còn chần chừ gì mà không nhanh xem xét lại mối quan hệ này nhỉ, chàng trai này có vấn đề quá đi chứ, chăm thả thính, đánh bắt xa bờ nhưng lại cho bạn gái mình ăn bơ thì còn gì mà bạn hối tiếc?

    Bạn bè anh ta khoe khoang về các chiến tích

Bất cứ khi nào bạn gặp gỡ bạn bè của anh ấy, thì cũng đều thấy rằng họ luôn cố khoe khoang mình đã chinh phục được bao nhiêu cô nàng nóng bỏng. Có câu muốn biết một người, hãy xem tính cách bạn của họ. Không chừng, bạn cũng chỉ là một trong số những cô nàng mà anh chàng đang cố gắng cho thêm vào bộ sưu tập của mình thôi, cẩn thận nhé.

    Trước bạn anh ta chưa từng có một mối tình đàng hoàng nào

Dù muốn dù không bạn cũng nên tìm hiểu đôi chút về lịch sử tình trường của người yêu mình chứ nhỉ? Nếu trước khi quen bạn, anh chàng không có mối tình lâu dài với kì cô gái nào thì bạn cũng nên cẩn thận, biết đâu mình lại là nạn nhân qua đường tiếp theo của chàng đấy.

    Hứa thật nhiều thất hứa thật nhiều

    Xin chia buồn, nếu người yêu bạn có những dấu hiệu này thì anh ta chẳng có ý định nghiêm túc với bạn đâu - Ảnh 2.

    (Ảnh: Pinterest)

Chàng hứa sẽ dẫn bạn đi chơi, chàng hứa sẽ dẫn bạn đi xem phim, mua sắm...và lúc nào cũng "xin lỗi, anh có việc đột xuất" vào phút chót. Vậy bạn hãy xem lại, vị trí của bạn ở đâu trong tim chàng? Không có người đàn ông nào quá bận đến mức thất hẹn từ lần này đến lần khác đâu, chỉ là anh ta có muốn dành thời gian cho mình hay không mà thôi, bạn nhớ nhé.

    Nhà nghỉ luôn là điểm đến cuối cùng mỗi khi hai bạn đi chơi

Sau những lần hẹn hò thì điểm đến cuối cùng anh chàng luôn muốn vào chính là nhà nghỉ. Có thể bạn cho rằng vì tình cảm đang nồng nhiệt nên anh người yêu không kìm được ham muốn của bản thân. Nhưng trăm lần như một, và càng ngày tần suất đi chơi giảm dần nhưng tần suất vào nhà nghỉ lại tăng lên thì có thể trong mắt chàng bạn chỉ là công cụ thỏa mãn sinh lí của anh ta thôi chứ chẳng yêu đương gì đâu.

    Chỉ mình bạn chủ động

Bạn nhắn tin anh ấy không trả lời, bạn điện thoại nhỡ anh ấy cũng không buồn gọi lại và lí do chỉ đơn giản là "anh không thấy chúng". Nếu một lần thì còn có thể chấp nhận lí do này được, nhưng từ lần thứ hai trở đi thì bạn hãy dừng lại, giữ giá trị của chính mình, đừng nhắn tin hay điện thoại thêm nữa, vì đó là chàng đang cố tình lờ bạn đi rồi.

    Anh ta không chi tiền cho mối quan hệ

    Đồng ý là nam nữ bình đẳng, nhưng nếu anh chàng bạn đang tìm hiểu rạch ròi từng đồng từng cắc, chưa bao giờ mở miệng mời bạn nổi một bữa ăn hay đi xem một bộ phim thì đó không phải là bình đẳng nữa đâu, mà là keo kiệt mất rồi. Một người ích kỉ không dám chi tiền cho cô bạn gái thì anh ta chắc cũng không yêu quý gì bạn cho cam, đồng tiền đối với anh ta đáng trọng hơn mối quan hệ với bạn nhiều.

    (Theo Thoughtcatalog)

aFamily

tình yêu, hôn nhân, phản bội, chung thủy


      © 2021 FAP
        1,182,180       35