Nhà hay

Ngôi nhà nhỏ xinh vô cùng đáng yêu vì có thể di chuyển đến bất cứ đâu

Ngôi nhà nhỏ được thiết kế đơn giản như một chiếc xe ô tô với bánh xe đầy đủ giúp chủ nhà có thể di chuyển đến bất kỳ đâu mà họ muốn.

Ngôi nhà nhỏ này không chỉ có thiết kế độc đáo mà còn là câu chuyện của một người mẹ yêu con. Khi con cái lớn lên và liên tục xa nhà, người mẹ này đã quyết định tạo sự thay đổi lớn trong cuộc sống của mình. Người mẹ này đã tự xây dựng một ngôi nhà nhỏ, có bánh xe phía dưới và hoàn toàn không có móng nhà. Ngôi nhà vô cùng kiên cố và sáng tạo này chính là thành quả miệt mài làm việc gần 15 tháng ròng rã.
Ngôi nhà nhỏ xinh xắn nổi bật bên bóng cây.
Kết quả thực sự mang đến cảm giác tuyệt vời cho mọi người khi tất cả các khu vực chức năng đều đầy đủ, điểm nhấn tự sự pha trộn, kết hợp màu sắc với hệ thống đồ đạc có chức năng lưu trữ thông minh, mang lại sự tiện ích tối đa cho người sử dụng. Ngôi nhà như một câu chuyện cổ tích giữa đời thường, có nhiệm vụ truyền tải ước mơ tạo một không gian mơ ước cho riêng mình trong một ngày không xa.
Ngôi nhà được thiết kế bánh xe để tiện di chuyển khi cần thiết.
Chủ nhân của ngôi nhà.
Không gian tiếp khách được đặt ngay lối vào nhà với thảm trải sàn màu đỏ tăng nét đẹp ấm áp và cảm giác thân thiện. Thêm vào đó là sofa đơn tiết kiệm diện tích và giúp mọi người sống tiện nghi hơn.
Lối vào được bài trí đơn giản với tủ đựng đồ và bàn ăn.
Không gian bếp núc được đặt bên trong phòng khách. Bếp được trang trí đơn giản với hệ thống tủ nhiều ngăn trang trí. Ánh sáng và màu sắc của đèn vàng đủ sức cuốn hút cho bất kỳ ai khi ngắm nhìn không gian.
Cửa sổ kính trong suốt mang thiên nhiên vào nhà.
Khu vực nấu nướng được bố trí ngay cạnh cửa sổ, nơi có nhiều ánh sáng tự nhiên và gió trời. Với khoảng diện tích vô cùng nhỏ nhắn, hệ thống tủ đựng đồ kiêm bồn rửa được đặt ngay cạnh bệ cửa sổ. Bên cạnh là bàn gỗ để tăng thêm nhiều tiện ích cho không gian.
Dù không gian khá nhỏ bé nhưng vẫn tạo khung cửa sổ với kính trong suốt để tạo sự rộng rãi và ngập tràn ánh sáng cho không gian bên trong.
Góc nấu nướng đặt cạnh cửa sổ.
Nơi nghỉ ngơi được bài trí ở phần gác xép phía trên, tạo không gian riêng tư và yên tĩnh cho người sử dụng. Bà mẹ này cũng không quên thiết kế cửa sổ, bố trí đồ đạc cần thiết như một căn phòng đầy đủ với "gu" cực chất nhờ họa tiết của gối, nệm và tap đầu giường.
Nơi nghỉ ngơi được thiết kế phía trên gác xép với đầy đủ đồ dùng cần thiết.
Lối đi lên gác xép cũng vô cùng đặc biệt khi tạo được các hốc nhỏ phía dưới như những chiếc kệ thông minh cho ngôi nhà thêm gọn thoáng.

Ngôi nhà nhìn từ bên ngoài cũng rất xinh xắn, hút ánh nhìn nhờ điểm nhấn viền khung cửa sổ màu trắng tạo nét nổi bật, kết hợp cùng ánh sáng ấm áp cho ngoại thất hài hòa với không gian xanh bên ngoài.

Theo Goodshomedesign
aFamily

thiết kế độc đáo, kết hợp màu sắc, lưu trữ thông minh, Không gian tiếp khách, không gian xanh, ngôi nhà nhỏ, ngôi nhà di động


      © 2021 FAP
        1,184,319       19