Mẹ & bé

Có gì trong bộ đồ chơi ô tô khủng đang khiến trẻ em trên toàn thế giới phát cuồng?

Chỉ với từ 1,8 triệu, bé nhà bạn sẽ có được những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời với bộ đồ chơi ô tô siêu hoành tráng nhìn là mê của hãng Mattel.

Hot Wheels là thương hiệu đồ chơi xe mô hình tĩnh của hãng đồ chơi nổi tiếng Mattel (Mỹ). Mattel lần đầu tiên giới thiệu Hot Wheels ra thị trường vào năm 1968 với xe mô hình tĩnh ở các tỷ lệ 1:64, 1:43, 1:18 and 1:50. Đến nay, Hot Wheels đã trở thành một thương hiệu đồ chơi chuyên về ô tô, máy bay và các phương tiện giao thông vô cùng thành công và giành được sự yêu mến của trẻ em trên toàn thế giới.

Có gì trong bộ đồ chơi ô tô khủng đang khiến trẻ em trên toàn thế giới phát cuồng? - Ảnh 1.

Một bộ nhà để xe Hot Wheels Ultimate Garage.

Bộ nhà để xe Hot Wheels Ultimate Garage đã được ra mắt từ cuối năm 2015 nhưng đến bây giờ vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt với độ "khủng", kích cỡ hoành tráng và đa chức năng cùng thiết kế nhìn là mê của nó. Không chỉ là đồ chơi giúp bé giải trí, có được những trải nghiệm mang lại cảm giác của những cuộc phiêu lưu kì thú mà còn giúp bé phát triển kỹ năng sáng tạo, nhận biết mọi thứ xung quanh liên quan đến lĩnh vực xe, phương tiện giao thông và trí tưởng tượng của bé.

Đoạn video ngắn giới thiệu về bộ đồ chơi ô tô và cách chơi.

Bộ đồ chơi ô tô này được thiết kế dưới dạng một nhà để xe 4 tầng với rất nhiều chỗ để xe cho những chiếc ô tô đồ chơi. Không chỉ thế, bộ đồ chơi còn bao gồm nhiều khu vui chơi, trạm xăng, bãi đáp máy bay, hồ cá mập, thang má ... Thú vị hơn nữa là con có những đường đua để bé đua xe, những chiếc chuông báo cháy với đèn và âm thanh vui nhộn và một khoảng không gian như một thành phố thu nhỏ để những chiếc ô tô dạo chơi,... Trong bộ đồ chơi sẽ có 5 chiếc ô tô cùng 1 chiếc trực thăng và bố mẹ cũng có thể mua thêm cho bé để tha hồ chơi.

Bộ đồ chơi ô tô này có khá nhiều ưu điểm khiến nó là một trong những món đồ chơi mơ ước của trẻ. Ưu điểm nổi trội là rất nhiều những tính năng và ứng dụng mà nó có giúp trẻ có thể dành hàng giờ để chơi cùng mà không thấy chán. Với bộ đồ chơi này, trẻ không chỉ có thể chơi đua xe, mà còn có thể trưng bày bộ sưu tập xe, rửa xe, chơi hàm cá mập, giải cứu bằng trực thăng và vô số những trò khác mà trẻ có thể nghĩ ra để chơi.

Có gì trong bộ đồ chơi ô tô khủng đang khiến trẻ em trên toàn thế giới phát cuồng? - Ảnh 3.

Trẻ có thể cùng nhau chơi hàng giờ liền mà không thấy chán với những chức năng đa dạng của bộ đồ chơi.

Ưu điểm thứ hai chính là nó không giới hạn độ tuổi để chơi, miễn là trên 5 tuổi thì trẻ lớn trẻ nhỏ, trai hay gái đều có thể chơi cùng nhau. Và cũng sẽ không ngạc nhiên nếu như bố mẹ cũng bị cuốn hút bởi bộ trò chơi này và tham gia chơi cùng với các con, vậy là cả nhà sẽ có thể có những giờ phút vui chơi vui vẻ bên nhau rồi. Ưu điểm tiếp theo có thể kể đến chính là nó có thể kết nối được với các bộ đường đua khác, tạo nên một bộ đồ chơi đồ sộ để nhiều trẻ có thể chơi cùng nhau.

Có gì trong bộ đồ chơi ô tô khủng đang khiến trẻ em trên toàn thế giới phát cuồng? - Ảnh 4.

Hồ cá mập là một đặc điểm vô cùng thú vị của bộ Hot Wheels này.

Nhưng đổi lại, Hot Wheels Ultimate Garage cũng có một vài hạn chế nhỏ như lúc mới mua về có thể hơi phức tạp cho trẻ để có thể lắp ráp và kích thước có thể hơi to so với một số gia đình vì bộ đồ chơi này chiếm khá nhiều diện tích.

Có gì trong bộ đồ chơi ô tô khủng đang khiến trẻ em trên toàn thế giới phát cuồng? - Ảnh 5.

Một hạn chế có thể kể đến là trẻ có thể gặp khó khăn khi lắp ráp ban đầu.

Bộ đồ chơi "sốt xình xịch" này hiện đang được bán ở các nước trên thế giới với giá dao động từ 84-89 đô la Mỹ (tương đương khoảng từ 1,8 đến 2 triệu đồng). Ở Việt Nam, Hot Wheels Ultimate Garage cũng đã được bán ở các trang chuyên bán đồ chơi trẻ em với giá cao hơn, khoảng 3 triệu đồng cho mỗi bộ.

aFamily

thương hiệu đồ chơi, xe mô hình, đồ chơi trẻ em, review đồ chơi


      © 2021 FAP
        1,184,573       9