Gia đình

Chơi thể thao gắn kết tình cảm gia đình

Các thành viên trong gia đình cùng chơi thể thao là cách hay nhất hướng đến lối sống lành mạnh, tăng cường sự gắn kết của cha mẹ, con cái.

Ngày cuối tuần đẹp trời, cả nhà tôi cùng tránh xa tivi, bàn làm việc, để ra ngoài hít thở không khí trong lành và luyện tập thể thao.

choi-the-thao-gan-ket-tinh-cam-gia-dinh

Hình ảnh cả gia đình cùng cười đùa, đổ mồ hôi vào ngày cuối tuần cho thấy sự hòa thuận giữa những thành viên trong cùng một mái nhà, trên hết là mang lại sức khỏe cho cả cha mẹ và con cái.

choi-the-thao-gan-ket-tinh-cam-gia-dinh-1

Có thể nói thể thao là một trong số ít những hoạt động có thể gắn kết gia đình với nhau, nhất là ở thời đại mà công nghệ trở thành một phần không thể thiếu của đời sống hiện đại.

Trần Minh Đức

Từ ngày 21/11 đến 18/12, Báo VnExpress phối hợp cùng nhãn hàng Cô Gái Hà Lan tổ chức cuộc thi "Cả nhà năng động". Độc giả có thể gửi ảnh hoặc video thể hiện sinh động khoảnh khắc năng động của gia đình kèm đoạn nội dung tối đa 300 từ chia sẻ về các hoạt động hàng ngày giúp gia đình gắn kết và năng động hơn; hoặc cách lên kế hoạch vui chơi cho cả nhà vào cuối tuần, ngày nghỉ. Chương trình kéo dài 4 tuần, gồm 5 giải mỗi tuần và 4 giải chung cuộc cho các tác phẩm xuất sắc. Gửi bài dự thi tại đây.

VNExpress

VnExpress, Dutch Lady, Cuộc thi “Cả nhà năng động”


      © 2021 FAP
        1,185,051       53