Nhà hay

Cặp đôi ở Hà Nội trang trí nhà ngày ăn hỏi đẹp hoàn hảo với 7.800 cành hoa nhập

Một không gian trang trí nhà ngày ăn hỏi ngập sắc tím hồng với 7.800 cành hoa nhập khẩu có lẽ sẽ là điều bất kỳ cô gái nào cũng mơ ước trong cuộc đời mình.

Lễ ăn hỏi được tổ chức tại gia nhưng độ tinh tế, cầu kỳ lại không kém gì so với tiệc được tổ chức tại các khách sạn sang trọng. Bên tổ chức lễ cưới đã trang trí nhà ngày ăn hỏi cho cặp đôi này với 1000 bông cẩm tú cầu Hà Lan, 500 bó hoa sao làm nền, 300 cành hồ điệp Đài Loan màu tím loang, 6000 bông hồng nhập khẩu và hồng Đà Lạt.
Cổng hoa “khổng lồ” này có kích thước 4,4m x 3m, hoa được cắm ở 3 mặt chứ không cắm một mặt như thông thường. Toàn bộ cổng đều được làm từ hoa chứ không sử dụng lá để độn thêm như các cổng hoa thông thường.
Khu vực sân khấu chính với kích thước 6mx3m được phủ kín bằng hoa sao và tô điểm bằng hoa hồng và lan hồ điệp.
Một cổng hoa khác lại được trang trí bằng những bông hồng và những cành hoa sao tạo thành những đường cong uốn lượn giống như những sợi dây thừng bện vào nhau - một nét lãng mạn rất khác với cổng hoa khổng lồ.
Tone màu chính của lễ ăn hỏi này là sắc tím và hồng được thể hiện bằng màu của khăn trải bàn, ruy băng trên ghế ngồi, màu menu, và những bông hoa trang trí.
Do cô dâu và chú rể muốn tận hưởng không gian xanh của cây cối trong vườn nhà, nên bên tổ chức đám cưới đã quyết định không dùng nhà bạt hay vải lụa như các đám cưới và đám ăn hỏi thông thường, thay vào đó, sử dụng nhà kính nhựa trong suốt để những người tham dự tiệc vẫn được đắm mình trong thiên nhiên mà vẫn không bị ảnh hưởng bởi thời tiết.
Tường hoa chụp ảnh được cắm theo kỹ thuật cắm hoa 3D của các nghệ nhân hoa nhiều kinh nghiệm từ Châu Âu. Kỹ thuật này giúp cho tường hoa có chiều sâu, kích thích thị giác. Bức tường hoa này tái hiện lại một cây hoa đang đơm bông, nở hoa rực rỡ hòa quyện với khung cảnh tự nhiên xanh mát của biệt thự theo sở thích yêu cây cối thiên nhiên của gia chủ.
 

Tiệc ăn hỏi còn có tiệc mặn vào buổi tối, thế nên không thể thiếu những ánh đèn lung linh của 500 đèn spot light và 100 chiếc đèn lồng trắng, cộng thêm những cây nến ấm cúng.
 

Chân nến đều được bao quanh bằng hoa trông vô cùng đẹp mắt.

 Trên mỗi đĩa ăn của từng khách đều có một bông hoa hồ điệp đủ thấy sự tinh tế của người thiết kế cũng như sự tỉ mỉ của cô dâu và chú rể.
 

Tương tự như vậy, trên mỗi chiếc ghế ngồi của khách cũng sẽ có cài một vài bông hoa.
 

 
Không gian có sẵn được tận dụng tối đa, ví dụ như bể bơi được Wedding planner sáng tạo thả những bông hoa vào những chiếc ô trong suốt nổi bồng bềnh trên mặt nước tăng sự lãng mạn cho không gian ngày trọng đại.
 

Hoa bàn tiệc thay vì cắm lọ như thông thường được thay thế bằng cách treo thả từ trần nhà kính xuống giúp tiện cho việc phục vụ tiệc cũng như tạo cảm giác mới lạ cho mọi người.
 
Toàn bộ công việc trang trí nhà ngày ăn hỏi này cần đến 20 người set up liên tục trong vòng 1 tuần và cắm hoa trong vòng 2 ngày.
 

Đặc biệt, việc trang trí này còn có sự hỗ trợ của nhà tư vấn nước ngoài, cô Camilla đến từ Nam Phi.

Decor: Liti Wedding Planner
aFamily

mùa cưới 2016, trang trí nhà ngày ăn hỏi, trang trí nhà ngày cưới, trang trí nhà bằng hoa, trang trí nhà


      © 2021 FAP
        1,184,983       18