Nhà hay

8 cách bố trí bàn ghế phòng khách nhỏ khoa học và đẹp mắt

Nếu diện tích của phòng khách không được rộng bạn có thể làm theo những mẹo dưới đây để phòng khách nhỏ trở nên rộng và thoáng hơn.

Phòng khách là nơi sinh hoạt chung của gia đình và cũng là nơi để tiếp khách. Nếu diện tích của gian phòng không được rộng bạn có thể nhờ đến sự tư vấn của kiến trúc sư, qua một số thủ thuật sẽ giúp bạn có được không gian lý tưởng.
Bài viết sau đây sẽ mách cho bạn biết 8 cách để bố trí bàn ghế phòng khách nhỏ một cách hợp lý để tạo ra một môi trường thoải mái, không phụ thuộc vào không gian bạn đã có sẵn.
1. Đối với gia đình nào đông người, bàn uống nước, bạn nên sắp xếp 2 ghế sofa lớn và 1 bàn cà phê lớn ở phòng khách.
2. Đối với chủ nhà là 1 người sống độc thân, bạn nên để 1 ghế sofa lớn, 1 bàn trà lớn và 1 chiếc ghế bành để không gian đỡ trống trải.
3. Nếu phòng khách của bạn kiêm thêm cả khu vực giải trí, thì bạn nên để 1 chiếc ghế lớn, 1 chiếc bàn nhỏ và 2 ghế bành để mọi người có thể ngồi quây quần, tương tác với nhau.
4. Với các cặp vợ chồng vừa kết hôn, ở phòng khách nên đặt 1 bộ sofa nhỏ bố trí theo đường chéo, 2 ghế bành và 1 bàn tròn.
5. Với phòng khách kiêm phòng ngủ dành cho khách đến chơi (ngủ qua đêm), bạn bày trí 1 bộ sofa lớn hoặc sofa giường, 1 bàn tròn và 1 ghế bành.
6. Đối với gia đình thường xuyên có đông khách tới chơi nhà, nên sắp xếp để 2 ghế sofa lớn để tăng lượng chỗ ngồi và 1 chiếc bàn cà phê lớn.
7. Đối với phòng khách kiêm phòng làm việc, các chuyên gia khuyên đặt 1 ghế sofa lớn, 2 bàn cà phê vuông, 2 chiếc ghế bành nhỏ.
8. Nếu gia đình bạn có tiệc, nên bày trí 1 ghế sofa lớn và 2 ghế bành để mọi người có thể trò chuyện, giao lưu chúc tụng nhau.
aFamily

phòng khách, phòng khách chật, phòng khách nhỏ, bài trí phòng khách, bàn ghế phòng khách, giải pháp phòng khách nhỏ


      © 2021 FAP
        1,182,049       38