Người nội trợ thông minh

Vật dụng hữu ích khi đi du lịch

PNCN - Túi chống sốc: Túi có ba ngăn, giữa các ngăn có lớp vải mềm, giúp đồ vật bên trong không bị trầy xước; chất liệu bên ngoài không thấm nước. Túi giúp người dùng an tâm bảo quản những đồ dùng dễ vỡ, thiết bị điện tử...

Túi đựng đồ dùng cá nhân: Túi được thiết kế khoa học với nhiều ngăn nhỏ, phù hợp cho nhiều vật dụng vệ sinh cá nhân và đồ dùng trang điểm như: dầu gội, sữa tắm, bàn chải, kem đánh răng, dao cạo râu, bông ráy tai, lược, cọ đánh phấn… Khi không dùng, có thể gập lại, kéo khóa gọn gàng. Túi có móc treo để khi dùng có thể mở ra, treo lên tường và dễ dàng lấy vật dụng cần thiết. Túi được làm bằng chất liệu polyester, không thấm nước. Giá từ 550.000-650.000đ/túi, tùy nhãn hiệu. Bán tại hệ thống Parkson, Lock&Lock.

Bộ chiết hóa mỹ phẩm: Khi chỉ đi vài ngày, bạn không tiện mang theo cả bộ hóa mỹ phẩm cồng kềnh, hãy chiết chúng sang những lọ nhỏ. Thị trường có đủ kiểu lọ phù hợp cho sản phẩm dưỡng da, nước hoa, sữa tắm, dầu gội, sữa rửa mặt... Giá từ khoảng 30.000đ/lọ trở lên. Bán tại hệ thống các siêu thị/cửa hàng Aeon, Maximark, Lock&Lock, Hachi Hachi…

Bộ bàn ghế xếp: Nếu cả gia đình tự tổ chức đi du lịch, bạn có thể đem theo bộ bàn ghế xếp gồm một bàn và hai ghế cho bốn người. Chất liệu bằng nhựa và nhôm. Khi không dùng, xếp gọn và dễ dàng xách đi như một chiếc vali; khi dùng chỉ cần nhẹ nhàng kéo ra. Giá: 1.165.000đ. Bán tại hệ thống cửa hàng Hachi Hachi.

Túi bao vali: Chất liệu không thấm nước, ngăn bụi bẩn, túi như một chiếc áo bao phủ bên ngoài, giữ cho vali của bạn luôn sạch, không bị thấm nước. Túi có thể điều chỉnh theo kích thước vali. Giá: 723.000đ/cái. Bán tại hệ thống Lock&Lock.

Túi giữ thẳng áo sơ mi: Nếu muốn mang theo áo sơ mi, bạn có thể lựa chọn sản phẩm này. Túi có miếng nhựa cứng giữ cho áo luôn phẳng phiu, mỗi túi có thể chứa được ba-bốn chiếc áo. Giá: 332.000đ/cái. Bán tại hệ thống Lock&Lock.

Túi y tế: Thiết kế nhỏ gọn bằng nylon mềm dẻo, dễ vệ sinh. Bên trong đựng những sản phẩm sơ cứu cơ bản như: chai sát khuẩn vết thương Povidine 10%; gạc tiệt trùng; thuốc nhỏ mắt Natri Clorid 10ml; băng vải cuộn; bông y tế; dầu gió; alcool; oxy già; băng keo cá nhân; salonpas… Giá 300.000-330.000đ/túi. Bán tại các nhà thuốc. Thương hiệu Safekit®.

Đầu chuyển điện đa năng: Mỗi nơi bạn đến có thể có những đầu cắm khác nhau không phù hợp với sản phẩm bạn mang theo như điện thoại, iphone, ipad, máy tính… Vì vậy, đầu chuyển đa năng rất tiện dụng. Thiết kế nhỏ gọn, có đủ cắm tròn, dẹp, cắm trực tiếp với đủ hai, ba chấu. Giá từ 65.000đ-100.000đ/cái.

Bình đá cá nhân: Thiết kế tròn, gọn không chiếm chỗ. Dung tích 3,8l. Có màu xanh và đỏ. Nắp bình có thể dùng làm ly tiện dụng. Giữ nhiệt từ 24-36 tiếng. Giá 440.000đ/bình. Thương hiệu Igloo Legend.

An Hà - Mỹ Hạnh

www.phunuonline.com.vn

      © 2021 FAP
        1,182,039       41