Đời sống

TP.HCM: Xuất hiện kẻ biến thái “khoe hàng” trước mặt nữ sinh

Theo các học sinh trường THPT Trần Phú (Q.Tân Phú, TP.HCM), thời gian gần đây thường xuất hiện một kẻ biến thái trước cổng trường, ngồi trên yên xe máy, khi các nữ sinh đi ngang hắn liền vạch quần ra để “khoe hàng”.

Theo N.B.Tú (cựu học sinh của trường), khoảng 5h15 ngày 23/03 vừa qua, khi ngồi uống nước cùng một người bạn trước cổng trường, em thấy một thanh niên mặc áo sơ mi đi Atila màu bạc và đứng rất lâu trước cổng. “Vì bộ dạng của tên này rất khả nghi nên bọn em theo dõi và thấy hắn hay để tay ngay vùng kín, có lúc lại… cọ cọ và kéo cả khoá quần ra. Ban đầu hắn chỉ đứng làm chuyện đó một mình nhưng khi nhắm được đối tượng là nữ sinh nào đang đứng riêng lẻ là hắn sẽ chạy xe đến trước mặt, nhìn bạn nữ đó rồi lấy tay móc hẳn.… hàng ra khoe luôn”, Tú cho biết.
TP.HCM: Xuất hiện kẻ biến thái “khoe hàng” trước mặt nữ sinh 1
Chân dung được cho là của kẻ biến thái.
TP.HCM: Xuất hiện kẻ biến thái “khoe hàng” trước mặt nữ sinh 2
Luôn dòm ngó trước sau.

Tú cho biết kẻ biến thái này thường quanh quẩn khu vực Lê Thúc Hoạch, trước cổng chùa, trường học, quán nước để chờ có dịp khoe hàng với các nữ sinh hoặc những cô gái khu vực gần đó. Một học sinh xin giấu tên cho biết: “Tụi em có báo với giáo viên trong trường tìm cách giải quyết nhưng hiện tại bạn bè bảo nhau tốt nhất nên cẩn thận tránh xa tên biến thái. Vì hắn cũng thường chạy lung tung, không cố định, có ngày xuất hiện, có ngày không nên cũng khó bắt tại trận”.
TP.HCM: Xuất hiện kẻ biến thái “khoe hàng” trước mặt nữ sinh 3
Hắn nhằm vào các đối tượng nữ sinh.
Hiện Fanpage của học sinh trường THPT Trần Phú cũng đăng bài cảnh báo tình trạng này đến các học sinh trong trường.

TP.HCM: Xuất hiện kẻ biến thái “khoe hàng” trước mặt nữ sinh 4
Facebook trường Trần Phú cảnh báo các nữ sinh hãy cẩn thận, tự bảo vệ lấy mình.
aFamily

      © 2021 FAP
        1,182,030       44