Công nghệ - Sản phẩm

Điểm danh những gian hàng "hút khách" tại Techmart 2017

Techmart 2017 chuyên ngành ứng dụng công nghệ sinh học có 6 chủ đề hội thảo giới thiệu các giải pháp ứng dụng công nghệ sinh học trong các lĩnh vực chế biến dược phẩm, thực phẩm và xử lý môi trường.

Nhiều giải pháp về công nghệ - thiết bị đã được các doanh nghiệp trưng bày tại Techmart 2017 chuyên ngành ứng dụng công nghệ sinh học. Trong số đó, các gian hàng dưới đây, theo ghi nhận của phóng viên PC World Vietnam, thu hút rất đông sự quan tâm của khách tham quan triển lãm. 

Công ty TNHH Sinh hóa Môi trường Bình Lan giới thiệu các chế phẩm phục vụ nuôi trồng thủy sản.

Công ty TNHH Công nghệ lọc nước Việt Úc giới thiệu công nghệ tạo vị ngọt, bù khoáng cho nước uống đóng bình.

Giải pháp từ Việt Úc.

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Tôi Là V giới thiệu công nghệ lên men tỏi đen ứng dụng trong lĩnh vực chế biến thực phẩm và đồ uống. Nhờ công nghệ này, công ty đã sản xuất thành công loạt sản phẩm như Tỏi đen IamV, Rượu tỏi đen, Nước lên men tỏi đen, Bánh tỏi đen.

Loạt sản phẩm từ tỏi đen.

Công ty TNHH Công nghệ MR. CHÍ giới thiệu gói giải pháp về cà phê, trong đó có giải pháp tái sử dụng bã cà phê làm mỹ phẩm giúp nâng cao giá trị của ngành công nghiệp chế biến và bảo vệ môi trường.

Công ty TNHH Gia Đình Xanh giới thiệu hệ thống xử lý nước thải bằng công nghệ màng lọc vi sinh được thiết kế hình thức container di động và loạt sản phẩm tiêu biểu về dung dịch thủy canh, công nghệ nhà lưới.

Công ty TNHH Giao Nhận và Vận Tải Quốc Tế Sao Nam giới thiệu công nghệ màng khí quyển biến đổi trong bảo quản rau, củ, quả tươi và sản phẩm túi đựng rau củ quả GreenMAP.

Một số gian hàng khác cũng đáng chú ý tại triển lãm Techmart 2017 chuyên ngành ứng dụng công nghệ sinh học:

Diễn ra trong 2 ngày 28-29/9/2917 tại Sàn giao dịch công nghệ TP.HCM (79 Trương Định, Quận 1, TP.HCM), Techmart lần này có sự tham gia của 40 đơn vị đến từ các viện – trung tâm nghiên cứu, trường đại học, doanh nghiệp công nghệ và doanh nghiệp khởi nghiệp, giới thiệu 105 công nghệ và thiết bị, kết quả nghiên cứu sẵn sàng cung cấp chuyển giao phù hợp với nhu cầu đầu tư, đổi mới công nghệ của doanh nghiệp tại TP.HCM và các tỉnh phía Nam. Bên cạnh đó, Techmart còn có một số sản phẩm khởi nghiệp cũng tham gia tìm kiếm đối tác ngay tại sự kiện như: trà gạo lức nảy mầm, nước chưng cất vỏ bưởi dưỡng tóc, công nghệ lên men tỏi đen trong chế biến thực phẩm và đồ uống.

Ngoài ra, Techmart 2017 chuyên ngành ứng dụng công nghệ sinh học còn có 6 chủ đề hội thảo giới thiệu các giải pháp ứng dụng công nghệ sinh học trong các lĩnh vực chế biến dược phẩm, thực phẩm và xử lý môi trường. Đặc biệt, ban tổ chức có mời các chuyên gia nhiều kinh nghiệm giải đáp cho các doanh nghiệp và cá nhân các vấn đề về công nghệ, giải pháp kỹ thuật... ngay tại khu vực tư vấn.

PCWorld

công nghệ sinh học, Hoàng Kim, Sở KHCN TP.HCM, Techmart, truyền thông khoa học công nghệ


      © 2021 FAP
        1,442,778       15