Hollywood

Channing Tatum 'tung' ảnh khỏa thân của vợ

Tài tử 'Step Up' lén chụp trộm bà xã Jenna Dewan Tatum khi cô đang say ngủ trên giường trong tình trạng thoát y.

Channing Tatum gây bất ngờ khi đăng bức ảnh "nóng" của vợ trên Instagram vào tối 8/1. Trong ảnh, nữ diễn viên Jenna Dewan khỏa thân, ôm tấm chăn ngủ say giấc trên chiếc giường của hai vợ chồng. Channing chú thích: "Ngủ trưa = Thời gian tuyệt vời nhất".

channing-tatum-tung-anh-khoa-than-cua-vo

Ảnh nude của Jenna được Channing chia sẻ trên Instagram.

Bức ảnh nhận được hàng trăm lượt "Like" và bình luận của người hâm mộ. Rất nhiều người khen ngợi thân hình gợi cảm của Jenna, tài năng chụp hình của Channing cũng như sự cởi mở của vợ chồng anh. Trước đây, Channing Tatum cũng từng gây ngỡ ngàng khi chụp ảnh vợ bán nude trên bãi biển đẹp như ảnh đăng tạp chí.

Jenna Dewan đã không ít lần khỏa thân trên các tạp chí. Nữ diễn viên 36 tuổi tiết lộ, ông xã Channing hoàn toàn ủng hộ cô: "Chan là người rất cởi mở. Anh ấy biết tôi rất thoải mái và tự tin với cơ thể mình".

channing-tatum-tung-anh-khoa-than-cua-vo-1

Channing và Jenna Dewan.

Channing và Jenna kết hôn năm 2009 sau 3 năm bén duyên trên trường quay phim Step Up. Cặp sao chào đón con gái Everly ra đời năm 2013. Vợ chồng Channing được coi là một trong những cặp sao đẹp đôi và yêu nhau đắm đuối nhất ở Hollywood.

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Channing Tatum, Jenna Dewan Tatum - Channing Tatum 'tung' ảnh khỏa thân của vợ


      © 2021 FAP
        1,156,762       37