Hollywood

Tình bạn của cặp sao 'La La Land' được ví như đôi 'Titanic'

Khi mùa giải mới đến, Hollywood lại xúc động trước một tình bạn khác giới đẹp lạ lùng.

Nhớ lại Oscar năm 2016, khi Leonardo DiCaprio được xướng tên giải Nam diễn viên chính xuất sắc, cả nhà hát Dolby như vỡ tung vì những tiếng vỗ tay chúc mừng. Giữa rất nhiều ánh mắt hân hoan vui mừng của đồng nghiệp dành cho Leo khi anh giành tượng vàng lần đầu tiên trong đời, người ta không thể quên gương mặt của Kate Winslet khi đó. Cô nắm chặt đôi bàn tay, rưng rưng nghẹn ngào vì chiến thắng mà người bạn thân của mình đã mong chờ biết bao nhiêu năm. Gương mặt ấy đã nói lên tất cả: Một tình bạn đích thực và thuần khiết nhất ở Hollywood.

tinh-ban-cua-cap-sao-la-la-land-duoc-vi-nhu-doi-titanic

Khoảnh khắc Kate Winslet xúc động khi Leo nhận giải.

Hình ảnh đẹp đẽ ấy đã trở lại vào mùa giải năm nay. Tờ E!News ví von rằng, tình bạn khác giới hiếm có giống như Kate và Leo không ai khác chính là cặp sao Emma Stone và Ryan Gosling. Khi Ryan lên nhận giải Nam diễn viên chính xuất sắc, ánh mắt anh hướng về Emma cùng lời cảm ơn dành cho người bạn diễn tuyệt vời của mình. Ngồi phía dưới, Emma trao cho Ryan ánh mắt và nụ cười trìu mến. Sự ngưỡng mộ và cảm xúc tự hào họ dành cho nhau trong khoảnh khắc ấy được ngợi ca tràn ngập trên các mạng xã hội.

tinh-ban-cua-cap-sao-la-la-land-duoc-vi-nhu-doi-titanic-1

Không ít người so sánh tình bạn đẹp của Emma Stone và Ryan Gosling giống như Kate và Leo năm ngoái.

Emma Stone và Ryan Gosling là một cặp "tình nhân màn ảnh" đẹp đôi và rất có duyên với nhau. Giống như Kate và Leo, họ đã có những màn kết hợp ăn ý và ngọt ngào trong nhiều bộ phim. Bắt đầu là một cặp uyên ương táo bạo, cuồng say trong phim hài lãng mạn Crazy, Stupid Love năm 2011, sau đó đến mối tình mạo hiểm trong phim hình sự Gangster Squad năm 2013 và họ trở lại đầy lãng mạn trong phim ca nhạc La La Land năm 2016. Song cặp đôi màn ảnh ấy không nảy nở tình yêu thật như nhiều fan mộng mơ kỳ vọng. Thay vào đó, giữa họ lại hình thành một tình bạn khác giới.

tinh-ban-cua-cap-sao-la-la-land-duoc-vi-nhu-doi-titanic-2

Khoảnh khắc đắm đuối của cặp đôi trong phim "Gangster Squad".

Đôi bạn ấy thường xuyên nói về nhau và ngợi ca nhau trong các buổi phỏng vấn. Họ cũng có những phát biểu hài hước về nhau giống như tình cách vốn có. Emma từng nói trên E!News rằng, có lẽ Ryan nên xin một lệnh cách ly khỏi cô ấy nếu không muốn "đụng độ" lần nữa trên trường quay. Còn Ryan thú nhận, anh và Emma đã giúp nhau rất nhiều khi làm việc cùng bởi cả hai hiểu rất rõ về nhau.

tinh-ban-cua-cap-sao-la-la-land-duoc-vi-nhu-doi-titanic-3

Đôi bạn thân chúc mừng chiến thắng của nhau sau lễ trao giải Quả cầu vàng tối 8/1.

Và những hình ảnh của họ tại lễ trao giải Quả cầu vàng vừa qua khiến người ta không chỉ tin vào một tình bạn đẹp ở Hollywood mà còn trông chờ một mùa giải thưởng mới tươi sáng hơn, nhiều niềm vui và bất ngờ hơn.

Video tình bạn đẹp giữa Emma Stone và Ryan Gosling

NgoiSao.net

Emma Stone, Ryan Gosling, Leonardo DiCaprio, Kate Winslet - Tình bạn của cặp sao 'La La Land' được ví như đôi 'Titanic'


      © 2021 FAP
        1,156,671       45