Hollywood

Giữa biến cố gia đình, Kim tổ chức sinh nhật lặng lẽ cho con trai

Bé Saint West tròn 1 tuổi vào ngày 5/12, chỉ sau vài ngày rapper xuất viện về nhà.

giua-bien-co-gia-dinh-kim-to-chuc-sinh-nhat-lang-le-cho-con-trai

Vợ chồng Kim-Kanye và hai con.

Không giống như cô chị North West có tiệc sinh nhật 1 tuổi hoành tráng, cậu bé Saint West thiệt thòi hơn khi đón tuổi mới lúc gia đình đang gặp nhiều sóng gió. Rapper Kanye West mới đi điều trị chứng rối loạn tâm thần và dù đã về nhà vào tuần trước, anh vẫn phải nghỉ ngơi dưới sự theo dõi của bác sĩ riêng. Kim Kardashian dành hết thời gian và sự quan tâm để chăm sóc chồng. Bản thân cô cũng vừa trải qua cú sốc bị cướp và chưa trở lại cuộc sống bình thường.

Vào ngày sinh nhật của bé Saint, Kim không có bất kỳ chia sẻ nào trên mạng xã hội. Tuy nhiên, đông đảo bạn bè, người thân đều gửi những lời chúc dễ thương, ngọt ngào tới con trai cô.

giua-bien-co-gia-dinh-kim-to-chuc-sinh-nhat-lang-le-cho-con-trai-1

Khoảnh khắc Saint West nô đùa với mẹ được bạn của Kim đăng tải.

Người bạn thân Jonathan Cheban chia sẻ những bức ảnh đáng yêu của hai mẹ con Kim trên trang web Kimkardashianwest. Anh tâm sự: "Tôi không thể tin được hôm nay đã là sinh nhật đầu tiên của Saint! Nhân ngày sinh nhật của cậu bé, tôi đã thuyết phục Kim để tôi chia sẻ một vài bức ảnh chưa bao giờ được tiết lộ! Chúc mừng sinh nhật Saint!".

Dì, bác gái và bà ngoại của bé cũng đăng những bức ảnh ngộ nghĩnh. Khloe Kardashian viết: "Không thể tin nổi thời gian trôi nhanh đến thế. Thấy Saint bé bỏng lớn dần trong năm qua là điều thật kỳ diệu. Cậu bé đúng như một thiên thần và không thể đáng yêu hơn. Cậu là ánh sáng chiếu rọi gia đình chúng ta".

giua-bien-co-gia-dinh-kim-to-chuc-sinh-nhat-lang-le-cho-con-trai-2

Mẹ Kim đăng ảnh cháu ngoại trên Instagram và gửi lời chúc mừng tới "thiên thần nhỏ ngọt ngào, Saint!".

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Kim Kardashian, Kanye West, Saint West - Giữa biến cố gia đình, Kim tổ chức sinh nhật lặng lẽ cho con trai


      © 2021 FAP
        1,156,685       39