Hollywood

Miranda Kerr tiết lộ con trai nhỏ rất quý chồng sắp cưới của mẹ

Siêu mẫu Australia chuẩn bị lên xe hoa và đến sống cùng tỷ phú trẻ Evan Spiegel.

miranda-kerr-tiet-lo-con-trai-nho-rat-quy-chong-sap-cuoi-cua-me

Miranda Kerr và vị hôn phu tỷ phú Evan Spiegel.

Trong cuộc phỏng vấn với trang Female First, Miranda Kerr tiết lộ cô và Evan Spiegel đã lên kết hoạch kết hôn vào năm 2017. Miranda hạnh phúc khi tìm được người đàn ông giỏi giang và tâm đầu ý hợp như Evan sau khi cuộc hôn nhân đầu tiên của cô và Orlando Bloom tan vỡ năm 2013. Cô càng vui hơn khi chồng sắp cưới và con trai nhỏ rất gần gũi với nhau.

Cựu thiên thần nội y chia sẻ về mối quan hệ của Evan và bé Flynn 5 tuổi: "Họ rất yêu quý nhau. Ban đầu tôi cực kỳ cẩn trọng và lo lắng vì tôi muốn chuyện tình cảm của mình thực sự nghiêm túc. Giờ đây tôi rất vui mỗi khi thấy anh ấy và Flynn chơi với nhau".

miranda-kerr-tiet-lo-con-trai-nho-rat-quy-chong-sap-cuoi-cua-me-1

Miranda, Evan và bé Flynn vui đùa trong một quán cafe.

Tỷ phú công nghệ Evan Spiegel đã cầu hôn Miranda vào tháng 7 năm nay sau tròn một năm hẹn hò. Siêu mẫu kể, cô đã rất bất ngờ khi được bạn trai ngỏ lời: "Mọi người hỏi tôi đã biết trước chuyện đó hay chưa? Hoàn toàn chưa. Anh ấy nói với tôi: Miranda, anh sẽ nói với em ngay bây giờ, đây là lần đầu tiên và cũng là lần cuối cùng anh quỳ gối trước em... Tôi đã vô cùng run và xúc động, bất ngờ và hạnh phúc".

Miranda Kerr từng rất nhiều lần ngợi ca Evan Spiegel vì sự thông minh, chín chắn và tấm chân tình của ông chủ Snapchat. Trong cuộc phỏng vấn, siêu mẫu gọi tỷ phú 26 tuổi là "bạn tâm giao" của cô. Người đẹp tâm sự về "chàng phi công trẻ" kém cô 7 tuổi: "Chúng tôi dành hàng giờ trò chuyện với nhau về mọi thứ. Anh ấy lắng nghe tôi và rất thấu hiểu. Evan luôn làm việc chăm chỉ và tự hào khi tôi bắt đầu công việc kinh doanh của mình. Anh ấy cho tôi vô vàn lời khuyên hữu ích. Anh ấy là bạn tâm giao của tôi".

Miranda và con trai có biệt thự riêng ở Malibu nhưng hai mẹ con vừa chuyển đến biệt thự 12 triệu USD mà Evan Spiegel mới mua ở Brentwood, Los Angeles. Theo nguồn tin chia sẻ trên TMZ, vào ngày 13/10, khi một kẻ vô gia cư đột nhập vào nhà riêng của Miranda và đâm trọng thương bảo vệ, siêu mẫu và bé Flynn may mắn đã không ở nhà. Lúc đó, cả hai đang ở biệt thự của Evan Spiegel.

miranda-kerr-tiet-lo-con-trai-nho-rat-quy-chong-sap-cuoi-cua-me-2

Miranda Kerr và Flynn đi chơi ở Los Angeles vào đầu tuần này.

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Miranda Kerr, Evan Spiegel, Flynn Orlando - Miranda Kerr tiết lộ con trai nhỏ rất quý chồng sắp cưới của mẹ


      © 2021 FAP
        1,159,039       37