Hollywood

10 hành động đẹp và nhân ái của Kim Kardashian

Bên cạnh nhiều anti-fan, có rất đông người yêu mến và ngợi ca bà xã Kanye West vì những công việc thiện nguyện của cô.

10-hanh-dong-dep-va-nhan-ai-cua-kim-kardashian

Từ khi nổi tiếng, Kim đã đóng góp rất nhiều cho các quỹ từ thiện. Năm 2013, cô tổ chức buổi đấu giá trên eBay và quyên 10% số tiền kiếm được cho nạn nhân cơn bão Typhoon ở Philippines. Mỗi năm, "người đẹp siêu vòng ba" đều đóng góp 10% thu nhập của mình cho các quỹ khác nhau.

10-hanh-dong-dep-va-nhan-ai-cua-kim-kardashian-1

Năm 2013, Kim sinh cô con gái North West. Ngay từ lúc cô mang bầu, rất nhiều người đã gửi quà tặng cho con gái sắp chào đời của cô. Kim đã gửi lời cảm ơn tới mọi người và đề nghị họ quyên góp những món đồ đó cho bệnh viện Nhi Lurie ở Chicago. Cô cũng gửi tiền mừng của người hâm mộ tới giúp đỡ những em bé bị bệnh đang điều trị tại đây.

10-hanh-dong-dep-va-nhan-ai-cua-kim-kardashian-2

Đám cưới xa hoa với cầu thủ Kris Humphries năm 2011 đã mang về cho Kim rất nhiều tiền bạc và những món quà đắt giá. Tuy nhiên, cô đã tặng lại rất nhiều món quà, ước tính khoảng 200.000 USD, cho Quỹ Dream.

10-hanh-dong-dep-va-nhan-ai-cua-kim-kardashian-3

Kim và các chị em gái từng tổ chức chương trình bán hàng trước cổng nhà vào năm 2013. Toàn bộ số tiền bán hàng đã được chuyển đến hai quỹ từ thiện No Kid Hungry và Greater Los Angeles Fisher House Foundation.

10-hanh-dong-dep-va-nhan-ai-cua-kim-kardashian-4

Tháng 8/2015, Kim tham gia chương trình từ thiện của Quỹ Make-A-Wish. Cô gây bất ngờ với một fan nữ tên là Anissa khi tới bệnh viện thăm hỏi và hỗ trợ. Nữ bệnh nhân rất hạnh phúc khi được gặp Kim và chụp ảnh selfie cùng cô.

10-hanh-dong-dep-va-nhan-ai-cua-kim-kardashian-5

Cùng với ông xã Kanye West, Kim đã ủng hộ 1.000 đôi giày cho những người thiếu thốn vào Giáng sinh năm ngoái. Hành động ý nghĩa của Kim bắt nguồn từ việc cô đọc được dòng chia sẻ trên mạng của một cô bé tên là Amelia Flores mong muốn tìm được 2.000 đôi giày cho những người vô gia cư. Bà mẹ hai con đã rất xúc động khi đọc được điều này và lập tức giúp cô bé hoàn thành ước nguyện.

10-hanh-dong-dep-va-nhan-ai-cua-kim-kardashian-6

Khi bố dượng chuyển đổi giới tính và công khai con người mới trên tạp chí Vanity Fair tháng 6/2015, Kim là thành viên đầu tiên trong gia đình ủng hộ và động viên bố. Cô chia sẻ trên Instagram bức ảnh Caitlyn Jenner trong hình hài nữ giới kèm theo lời bày tỏ: "Hãy hạnh phúc, tự hào và sống theo cách của bạn!".

10-hanh-dong-dep-va-nhan-ai-cua-kim-kardashian-7

100 năm sau cuộc diệt chủng người Armenia trong thế chiến thứ nhất, vợ chồng Kim và con gái đến thăm mảnh đất này. Trên Instagram với hàng chục triệu lượt người dõi theo, Kim kêu gọi mọi người cùng cầu nguyện cho những nạn nhân đã nằm lại nơi đây.

10-hanh-dong-dep-va-nhan-ai-cua-kim-kardashian-8

Tháng 8/2015, ngôi sao truyền hình thực tế Mỹ đã tặng fan cuồng của cô món quà sinh nhật không thể ấn tượng hơn. Đích thân Kim bay tới thành phố New Orleans để gặp cô gái này và tặng một đôi giày Yeezys do ông xã Kanye West thiết kế.

10-hanh-dong-dep-va-nhan-ai-cua-kim-kardashian-9
10-hanh-dong-dep-va-nhan-ai-cua-kim-kardashian-10

Tháng 10/2015, vào dịp sinh nhật của mình, Kim Kardashian bất ngờ mời những người bạn follow cô trên mạng xã hội tới dự tiệc tại khách sạn Four Seasons ở Westlake, California. Chồng và con gái North West của Kim cũng tới tham dự bữa tiệc và nồng nhiệt đón chào những người bạn chưa từng gặp mặt trước đó.

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Kim Kardashian - 10 hành động đẹp và nhân ái của Kim Kardashian


      © 2021 FAP
        1,159,399       34