Hollywood

Naomi Watts và tài tử Liev Schreiber chia tay sau 11 năm gắn bó

Cặp sao chưa từng kết hôn nhưng đã sống bên nhau như một gia đình và có hai con trai.

naomi-watts-va-tai-tu-liev-schreiber-chia-tay-sau-11-nam-gan-bo

Naomi và Liev tại liên hoan phim Toronto vào đầu tháng 9.

Tối 26/9, Naomi Watts và Liev Schreiber cùng đưa ra thông báo chung về chuyện chia tay. Cả hai khẳng định đã kết thúc mối quan hệ hẹn hò nhưng vẫn là yêu thương, tôn trọng lẫn nhau và cùng chăm sóc các con.

"Những tháng qua, chúng tôi đều cảm thấy rằng cách tốt nhất để giữ tình cảm gia đình là chia tay. Với tình yêu lớn, sự tôn trọng và tình bạn trong trái tim, chúng tôi sẽ cùng nuôi nấng các con và bắt đầu chương mới trong mối quan hệ của mình. Chúng tôi đánh giá cao sự hỗ trợ của các bạn trong khoảng thời gian này và mong báo chí tôn trọng sự riêng tư của các con chúng tôi".

naomi-watts-va-tai-tu-liev-schreiber-chia-tay-sau-11-nam-gan-bo-1

Cặp đôi đón con đi học về trên đường phố New York hôm 13/9.

Người đẹp King Kong và nam diễn viên X-Men Origins: Wolverine gắn bó từ năm 2005. Cặp sao có hai cậu con trai Sasha 9 tuổi và Samuel 7 tuổi. Trong hơn 10 năm chung sống, họ luôn được ngưỡng mộ là một trong những gia đình hạnh phúc nhất ở Hollywood.

Chỉ hai tuần trước, Naomi và Liev vẫn sánh đôi bên nhau tới dự lễ ra mắt phim mới của họ tại liên hoan phim Toronto (Canada) cũng như dự liên hoan phim Venice (Italy) vào đầu tháng 9. Naomi Watts là ngôi sao trong bộ phim The Bleeder còn Liev Schreiber vừa là diễn viên vừa đóng vai trò đồng sản xuất.

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Naomi Watts, Liev Schreiber - Naomi Watts và tài tử Liev Schreiber chia tay sau 11 năm gắn bó


      © 2021 FAP
        1,159,395       21