Hollywood

Britney Spears suýt chết đuối ở Hawaii

Nữ ca sĩ bị sóng lớn nhấn chìm trong khi các vệ sĩ không hề hay biết.

Britney Spears đã có trải nghiệm đáng sợ trong chuyến du lịch ở Hawaii vào đầu tháng này khi bị những con sóng cao hơn 2m nhấn chìm và cuốn trôi. Ngôi sao 34 tuổi tiết lộ trong chương trình Radio 1 của đài BBC: "Tôi bơi ra xa và nghĩ rằng nó cũng giống như một bể bơi tạo sóng. Tôi vừa bơi vừa nghĩ: Biển quá đẹp và trong xanh. Nhưng tôi đã không lường trước được vấn đề khi muốn quay lại. Những con sóng lớn khiến tôi không thể bơi về".

britney-spears-suyt-chet-duoi-o-hawaii
britney-spears-suyt-chet-duoi-o-hawaii-1

Britney hoảng sợ trước những con sóng lớn ở Hawaii.

Britney đã rất hoảng loạn và sợ hãi trước tình thế này: "Tôi bị nhấn chìm dưới những đợt sóng trong khoảng 5 phút và tưởng rằng mình sắp chết đuối rồi. Lúc ấy tôi tự nhủ: Đám vệ sĩ của mình đâu nhỉ? Chắc họ để mình chết ở đây mất! Sau đó, tôi cố gắng bơi lần nữa và lại bị con sóng khác đổ ập xuống".

Bà mẹ hai con đã phải một mình vật lộn với sóng dữ và cuối cùng cô bơi được vào bờ trong tình trạng kiệt sức. Tai nạn này trở thành bài học "xương máu" với Britney Spears.

britney-spears-suyt-chet-duoi-o-hawaii-2

Britney may mắn thoát chết trong kỳ nghỉ đầu tháng 8.

Trong chương trình radio, Britney cũng mở lòng chia sẻ về hai cuộc hôn nhân thời trẻ và những đồng nghiệp của mình. Khi nói về hai lần kết hôn ngắn ngủi với người bạn thời thơ ấu Jason ­Alexander (chỉ kéo dài 55 tiếng) và vũ công Kevin Fedreline (2 năm), Britney không che giấu sự hối tiếc: "Giá như tôi chưa bao giờ kết hôn. Đó có thể là lời khuyên tốt nhất cho chính tôi thời trẻ".

Tâm sự về các đồng nghiệp, Britney bày tỏ: "Có rất nhiều diva trong làng giải trí này và không phải ai cũng có thể cộng tác được". Nhưng với Justin Bieber, "công chúa nhạc pop" lại có ấn tượng rất tốt đẹp khi làm việc cùng 6 năm trước: "Cậu ấy bước vào phòng khách sạn của tôi và trông giống như một cậu nhóc. Lúc đó Bieber 16 tuổi nhưng vẻ ngoài thì như 13 tuổi. Tôi đã thốt lên: Cậu bé này là ai vậy? Và em gái tôi nói: Đây là Justin Bieber và mẹ của cậu ấy. Tôi đã không thể tin nổi, cậu ấy rất lễ phép và đáng yêu".

britney-spears-suyt-chet-duoi-o-hawaii-3

Britney rất quý mến Justin Bieber.

Britney Spears đang đi tour quảng bá album thứ 9, Glory, sẽ phát hành vào thứ 6 tuần này. Cô cũng đang rất hào hứng khi được mời biểu diễn tại chung kết Super Bowl vào đầu năm 2017 - đó sẽ là dịp tuyệt vời trong dấu mốc 20 năm sự nghiệp ca hát của Britney.

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Britney Spears - Britney Spears suýt chết đuối ở Hawaii


      © 2021 FAP
        1,159,179       35