Hollywood

Mariah Carey 'ném laptop qua cửa sổ khi hôn phu bật nhạc của Beyonce'

Diva Mỹ bị đồn không bao giờ thích nhạc của các nữ ca sĩ khác cùng thời.

Nguồn tin tiết lộ trên trang The Fix, Mariah Carey đã nổi giận lôi đình với chồng sắp cưới - tỷ phú sòng bài James Packer - khi anh này bật ca khúc Crazy in Love trên laptop. James muốn bật bài hát nóng bỏng của Beyonce - nhạc nền phim 50 sắc thái - để "quyến rũ" Mariah trong phòng ngủ. Tuy nhiên sự lãng mạn này của James lại khiến Mariah tức điên lên.

mariah-carey-nem-laptop-qua-cua-so-khi-hon-phu-bat-nhac-cua-beyonce

Mariah bị đồn nổi giận khi nghe ca khúc "Crazy in Love" của Beyonce.

"Chuyện đó đúng là thảm họa! Mariah ném bay laptop đang bật bài đó qua cửa sổ! Cô ấy coi nó chỉ như rác rưởi. Mariah lao ra khỏi phòng và la hét. Đêm hôm đó, mỗi người ngủ một nơi và Mariah phải uống vài ly rượu để hạ hỏa", nguồn tin cho hay.

Sự cố đó diễn ra vào tháng trước và tỷ phú sòng bài rút ra bài học "xương máu" rằng, anh không bao giờ nên bật nhạc của các nữ nghệ sĩ khác trong nhà của vợ sắp cưới. Đại diện của Mariah và James từ chối đưa ra lời bình luận về sự việc này.

mariah-carey-nem-laptop-qua-cua-so-khi-hon-phu-bat-nhac-cua-beyonce-1

Mariah và vị hôn phu James Packer.

Mariah Carey từ lâu đã có tai tiếng mắc "bệnh ngôi sao". Trong talkshow vào tháng 5, khi MC Andy Cohen hỏi cô về nữ đồng nghiệp Jennifer Lopez, Mariah liền đáp: "Tôi không biết cô ấy, tôi có thể nói gì đây?".

Mariah cũng từng xảy ra xung đột với nữ rapper Nicki Minaj khi cả hai làm giám khảo American Idol mùa thứ 12. Theo tiết lộ của chồng cũ Mariah, diva 46 tuổi hiềm khích với Nicki vì không thích ngồi cùng ghế nóng với đàn em không cùng đẳng cấp với mình.

Giọng ca Without You còn thẳng thắn chia sẻ với phóng viên E!News, cô sẽ chẳng mời ca sĩ nào hát trong đám cưới sắp tới của cô và tỷ phú James Packer.

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Mariah Carey - Mariah Carey 'ném laptop qua cửa sổ khi hôn phu bật nhạc của Beyonce'


      © 2021 FAP
        1,156,717       49