Xã hội

Trao 98 học bổng "Chắp cánh ước mơ" năm học 2019-2020

(ĐN)- Sáng 15-9, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh tổ chức lễ trao học bổng "Chắp cánh ước mơ" cho 98 học sinh, sinh viên là cháu, chắt trực hệ của liệt sĩ và bà mẹ Việt Nam anh hùng có hoàn cảnh khó khăn, vươn lên học tốt.

(ĐN)-  Sáng 15-9, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh tổ chức lễ trao học bổng “Chắp cánh ước mơ” cho 98 học sinh, sinh viên là cháu, chắt trực hệ của liệt sĩ và bà mẹ Việt Nam anh hùng.

Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Đào Văn Phước trao học bổng cho sinh viên
Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Đào Văn Phước trao học bổng cho sinh viên

Theo lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, Quỹ học bổng “Chắp cánh ước mơ” do bà Trần Cẩm Nhung (Công ty cổ phần đầu tư và kinh doanh Golf Long Thành) tài trợ 18 tỷ đồng vào dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh - liệt sĩ (27-7-2017) dùng để trao học bổng cho học sinh, sinh viên đang theo học tại các trường, có hộ khẩu Đồng Nai và là con, cháu, chắt trực hệ của liệt sĩ, bà mẹ Việt Nam anh hùng có hoàn cảnh khó khăn, vươn lên học tốt.

Riêng năm học 2019-2020 này, Quỹ xét chọn và trao 98 học bổng, trị giá 670 triệu đồng, trong đó có 63 học sinh được nhận học bổng 5 triệu đồng/suất và 35 sinh viên được nhận học bổng 10 triệu đồng/suất.

Đến dự và phát biểu tại lễ trao học bổng, Chủ tịch MTTQ Việt Nam tỉnh Đào Văn Phước chúc mừng các em học sinh, sinh viên được xét tặng học bổng “Chắp cánh ước mơ” lần này, đồng thời mong muốn các em tiếp tục vươn lên học giỏi, hoàn thành ước mơ học tập.

Chủ tịch MTTQ Việt Nam tỉnh cũng cảm ơn tấm lòng hảo tâm của bà Trần Cẩm Nhung đã tài trợ quỹ hỗ trợ các em học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, chắp cánh, nâng bước cho các em trên con đường học tập. Đây là một trong những hoạt động thiết thực của MTTQ Việt Nam tỉnh chào mừng Đại hội đại biểu toàn quốc MTTQ Việt Nam sắp tới.

Nguyệt Hà

Đồng Nai

      © 2021 FAP
        2,831,232       4