Đời sống

“Sạc” đầy năng lượng với một loạt hội chợ thời trang, sự kiện ẩm thực cực chất

Hàng loạt hội chợ mua sắm, chương trình vui chơi, giao lưu ẩm thực vui hết nấc đang chờ đón bạn cuối tuần này.

Chợ phiên Hà Nội 2018

Sau những ngày đi học và làm việc “hết công suất”, bạn đừng lo rơi vào tình trạng “hết pin” bởi đã có Hanoi Looktique “sạc” lại đầy năng lượng cho bạn. Thật hiếm hoi ở đâu có một phiên chợ đầy ắp 150 nhãn hiệu quần áo, phụ kiện, giày dép, túi xách, mỹ phẩm... siêu đẹp, siêu chất, siêu rẻ dành cho bạn như ở đây.

“Sạc” đầy năng lượng với một loạt hội chợ thời trang, sự kiện ẩm thực cực chất - Ảnh 1.

Chưa kể, rất nhiều món ăn ngon chưa từng thấy sẽ giúp bạn lấp đầy tâm hồn yêu ẩm thực của bạn. Hãy rủ bạn bè cùng nhau “oanh tạc” hội chợ cho thỏa cơn “nghiện” khám phá thời trang và mua sắm của bạn tại Cung Văn hóa thiếu nhi Hà Nội từ 22 - 24/6.

Cuộc thi vẽ tranh trên toan vải bằng sơn arcrylic

Nếu bạn chưa nghĩ ra sân chơi nào cho các bé cuối tuần này thì việc đăng ký cho các bạn nhỏ tham dự cuộc thi vẽ tranh này là một lựa chọn cực kỳ thú vị. Hãy thử đánh thức người họa sĩ trong bé với sự kiện trải nghiệm vẽ sáng tạo, thưởng thức các hoạt động vui chơi, ẩm thực ngai tại Hồ Văn, 58 Quốc Tử Giám, Văn Miếu.

“Sạc” đầy năng lượng với một loạt hội chợ thời trang, sự kiện ẩm thực cực chất - Ảnh 2.

Ảnh: Facebook sự kiện

Đây là cơ hội để các bé khám phá bản thân, học hỏi nhiều điều và giành được những phần thưởng cực kỳ hấp dẫn. Bạn có thể đăng ký trực tiếp cho các bé tại Quầy lễ tân của Hồ Văn với chi phí 99.000 đồng/bé nhé!

Hội chợ kết nối gia đình

Ngay cái tên đã thể hiện tinh thần của hội chợ. Đây là sự kiện vô cùng phù hợp để bạn cùng gia đình kết nối với nhau thông qua các hoạt động gặp gỡ, mua sắm các mặt hàng thiết yếu cho gia đình với giá ưu đãi lớn, các hoạt động vui chơi rèn luyện kỹ năng sống và sự sáng tạo dành cho các bạn nhỏ trong dịp cuối tuần. Đừng bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm những khoảng khắc khó quên trong một không gian mở thú vị. Sự kiện diễn ra tại Khách sạn CWD, 20 Thụy Khuê, Tây Hồ vào thứ Bảy, ngày 23/6/2018.

Family Fun Run 2018 - Run to Connect

Thách thức đối với sự gắn kết giữa con người nói chung và giữa các thành viên gia đình nói riêng chính là công nghệ hiện đại. Với thông điệp "Chạy để kết nối", sự kiện Family Fun Run chính là cách giúp bạn "ngắt kết nối" với thế giới ảo để tương tác, gắn kết cùng nhau, đồng thời giúp mọi người có cơ hội rèn luyện, thử thách bản thân,tạo nền tảng cho một phong cách sống khoẻ mạnh, hiện đại. Chương trình diễn ra vào sáng chủ nhật 24/6, tại TTTM LePARC, Km1.5 Pháp Vân, Công viên Yên Sở.

“Sạc” đầy năng lượng với một loạt hội chợ thời trang, sự kiện ẩm thực cực chất - Ảnh 3.

Ảnh: Facebook sự kiện

Lớp học khám phá hương vị sô cô la

Bạn là người yêu sô cô la, mê mệt vị đắng - ngọt - béo của món ăn này cũng như muốn biết thật nhiều về nó? Vậy đừng bỏ qua lớp học khám phá hương vị sô cô la do Maison Marou Hanoi tổ chức. Ở lớp học này, bạn sẽ được tìm hiểu quả trình từ hạt cacao thô đến thanh kẹo sôcôla ngọt ngào.

“Sạc” đầy năng lượng với một loạt hội chợ thời trang, sự kiện ẩm thực cực chất - Ảnh 4.

Tại lớp học trải nghiệm đặc biệt này, chuyên gia về hương vị sô cô la từ Marou sẽ đưa bạn đến với những nét khác nhau của sô cô la từ mỗi tỉnh thành cũng như để bạn hiểu thêm thổ nhưỡng mỗi nơi có ảnh hưởng như thế nào tới hương vị của sản phẩm. Lớp học sẽ diễn ra tại khán phòng của Maison Marou Hanoi từ 13h30 đến 16 giờ trong 2 ngay 23 và 24/6. Lớp học này mở cửa tự do và miễn phí cho những người yêu sô cô la.

Nuôi con sống giữa truyền thông

Với mỗi bà mẹ, vấn đề đau đầu nhất chính là vấn đề dạy con sao cho ngoan, cho khéo mà vẫn giúp bé phát triển tự nhiên, phát huy được điểm mạnh của mình. Và điều ấy càng khó hơn khi nhưng thông tin được chia sẻ trên truyền thông, mạng xã hội vô cùng đa dạng, khiến bạn không biết nên lọc thông tin theo hướng nào.

“Sạc” đầy năng lượng với một loạt hội chợ thời trang, sự kiện ẩm thực cực chất - Ảnh 5.

Nếu bạn cũng đang đau đầu vì chuyện này, hãy tới dự buổi workshop Nuôi con sống giữa truyền thông để cùng TS. Nguyễn Thu Giang trao đổi thêm về cách thức để đưa ra quyết định nuôi dạy con có căn cứ trong thời đại truyền thông thế kỷ 21. Buổi workshop này cũng hướng dẫn cha mẹ giúp trẻ hình thành khả năng tư duy phê phán và khả năng tự biểu đạt. Nuôi con sống giữa truyền thông diễn ra từ 15 giờ đến 18 giờ ngày 23/6 tại VietMoz tầng 2, Số 18 ngõ 11 Thái Hà.

TP. Hồ Chí Minh

Lễ hội ẩm thực Food Around - Ngày hè căng bụng

Đến hẹn lại lên, lễ hội ẩm thực Food Around tại Rubik Zoo nay càng hoành tráng và nhộn nhịp hơn hẳn với đồ ăn ngon và band nhạc "quẩy" cực hay. Thế là bạn lại có cơ hội được hòa mình vào một sự kiện hay ho độc đáo vô cùng cả về phần nhìn và phần vị, bởi chủ đề của lễ hội lần này mang tê "Ngày hè căng bụng", nghe đã thấy đâu đây có "mùi" thưởng thức đã đời rồi đúng không?

“Sạc” đầy năng lượng với một loạt hội chợ thời trang, sự kiện ẩm thực cực chất - Ảnh 6.

Ảnh: Facebook sự kiện

Melting Pot 2018 - Art & Music Festival

Melting Pot là một sự kiện nghệ thuật thường niên thu hút đông đảo cộng đồng giới trẻ Sài Gòn cũng như du khách khắp nơi trên thế giới. Ngày 23/6 này, Melting Pot tại Saigon Outcast sẽ mang đến bạn một không gian tràn ngập các hoạt động nghệ thuật đặc sắc và không thể hoành tráng hơn: nhạc sống, trình diễn nhảy, đọc thơ và hội chợ nghệ thuật.

“Sạc” đầy năng lượng với một loạt hội chợ thời trang, sự kiện ẩm thực cực chất - Ảnh 7.

Ảnh: Facebook sự kiện

Các fan hâm mộ dòng nhạc indie sẽ không thể không “phát cuồng” khi nghe đến các cái tên như: Cá Hồi Hoang, nghệ sĩ Drag Queen Ricardo, cùng nhiều nghệ sĩ xuất sắc có khả năng đánh thức niềm hứng khởi trong bạn.

Hội chợ mua sắm tháng 6

Các bạn trẻ lại có cơ hội lang thang giữa hàng loạt gian hàng thời trang thiết yếu với giá cả phải chăng – điểm nổi bật nhất của hội chợ mua sắm tại Satra Centre Mall Phạm Hùng (C6/27 Đường Phạm Hùng, Bình Chánh). Chỉ có một từ "mua sắm" thả ga dành cho các bạn với cực kỳ nhiều chương trình "siêu" giảm giá hết cỡ dành cho những ai nhanh chân.

“Sạc” đầy năng lượng với một loạt hội chợ thời trang, sự kiện ẩm thực cực chất - Ảnh 8.

Ảnh: Facebook sự kiện

Sunday Kids Movie - Coco (2017)

Cuối tuần này, bạn có thể dẫn các bé bước vào cuộc hành trình của Miguel, một cậu bé say mê những giai điệu nhưng lại sinh trưởng trong một gia đình cấm đoán sự xuất hiện của âm nhạc. Rũ bỏ thực tế phũ phàng, Miguel tìm thấy chính mình ở Vùng Đất Linh Hồn tuyệt đẹp và đầy sắc màu sau một chuỗi sự kiện huyền bí.

“Sạc” đầy năng lượng với một loạt hội chợ thời trang, sự kiện ẩm thực cực chất - Ảnh 9.

Ảnh: Facebook sự kiện

Bộ phim đã gây tiếng vang trên toàn thế giới trong mùa lễ hội cuối năm 2017. Hãy giúp bé có những trải nghiệm cảm xúc tuyệt vời qua góc nhìn điện ảnh tại Saigon Outcast (188/1 Nguyễn Văn Hưởng, Thảo Điền, Q.2.

aFamily

hội chợ thời trang, hoạt động vui chơi, Kỹ năng sống, vui chơi cuối tuần, địa điểm vui chơi cuối tuần, Lễ hội ẩm thực


      © 2021 FAP
        2,831,171       22