Đời sống

Những điều thú vị chỉ có ở lễ bế giảng thế hệ học sinh đầu tiên tốt nghiệp TH School - ngôi trường "hồng trong mơ"

Số lượng học sinh tốt nghiệp để chuẩn bị vào các trường ĐH danh tiếng trong nước lẫn quốc tế chỉ vỏn vẹn 21 em, toàn bộ trường được trang trí bằng hoa sen và tranh vẽ, sân khấu ngoài trời là màu hồng rực rỡ đậm "bản sắc TH"... đó chỉ là một vài trong số rất nhiều điều thú vị trong lễ bế giảng TH School vừa qua.

Những ngày cuối tháng 6 này, với thế hệ các bạn trẻ sinh năm 2000 là quãng thời gian đáng nhớ, bởi các em sắp sửa kết thúc tháng ngày làm học sinh, chuẩn bị rẽ sang bước ngoặt mới trong cuộc đời mình. Chỉ vài tuần nữa thôi là các em cùng chạy đua với kỳ thi ĐH quan trọng, và một phần trong số đó sẽ trở thành thế hệ du học sinh mới, đem trí tuệ Việt vươn tới khắp 5 châu.

Những buổi lễ bế giảng trang nghiêm, xúc động và đầy ắp nụ cười đã lần lượt diễn ra tại các trường trung học phổ thông khắp cả nước, ở mỗi nơi lại có dấu ấn khó quên riêng bởi đời người ai cũng chỉ có duy nhất 1 lần tốt nghiệp lớp 12 mà thôi.

Tuy nhiên, để mà nói đến sự độc đáo ấn tượng thì xin mời bạn ghé thăm lễ bế giảng của ngôi trường màu hồng mang tên TH School, tọa lạc ngay ngã 4 sầm uất Chùa Bộc - Phạm Ngọc Thạch. Vào chiều ngày 21/6, tại khuôn viên TH School đã diễn ra lễ tốt nghiệp có ý nghĩa vô cùng đặc biệt, bởi đây là buổi lễ chia tay dành cho lớp học sinh đầu tiên của ngôi trường trong mơ này.

Những điều thú vị độc đáo chỉ có ở lễ bế giảng thế hệ học sinh đầu tiên tốt nghiệp TH School - ngôi trường hồng trong mơ - Ảnh 1.

Lễ tốt nghiệp dành cho 21 học sinh đầu tiên của ngôi trường "hoa sen hồng" được chuẩn bị rất hoành tráng, với sân khấu ngoài trời hàng trăm chỗ ngồi, hệ thống quạt mát khổng lồ và nhiều trang thiết bị hiện đại khác.

Những điều thú vị độc đáo chỉ có ở lễ bế giảng thế hệ học sinh đầu tiên tốt nghiệp TH School - ngôi trường hồng trong mơ - Ảnh 2.

Các giáo viên của TH School có mặt từ rất sớm, bất chấp thời tiết nóng nực để cùng các em học sinh đón lễ bế giảng.

Những điều thú vị độc đáo chỉ có ở lễ bế giảng thế hệ học sinh đầu tiên tốt nghiệp TH School - ngôi trường hồng trong mơ - Ảnh 3.

Những chiếc ghế được ghi sẵn tên rất chu đáo, dành riêng cho 21 em học sinh lớp 12.

Những điều thú vị độc đáo chỉ có ở lễ bế giảng thế hệ học sinh đầu tiên tốt nghiệp TH School - ngôi trường hồng trong mơ - Ảnh 4.

Dù thời tiết rất nóng nhưng các em đều vui tươi, đầy cảm xúc trong bộ áo cử nhân màu hồng.

Lễ bế giảng của TH School có rất nhiều điều thú vị mà các ngôi trường khác không có, từ chi tiết nhỏ nhất như hàng chục chiếc chuông vàng xinh xắn thắt nơ đỏ tươi, cho đến dãy ghế trang trọng buộc nơ hồng mang nét riêng rất TH, hay bó hoa tốt nghiệp của 21 học sinh lớp 12 đều là hoa sen được chuẩn bị vô cùng kỹ càng... tất cả đều khiến những người có mặt trong buổi lễ bế giảng cảm thấy rất khác lạ.

Những điều thú vị độc đáo chỉ có ở lễ bế giảng thế hệ học sinh đầu tiên tốt nghiệp TH School - ngôi trường hồng trong mơ - Ảnh 5.

Cạnh sân khấu bế giảng là con đường nhỏ được trang trí bởi những bức tranh xinh xắn do các em học sinh trong trường vẽ suốt 2 năm qua.

Những điều thú vị độc đáo chỉ có ở lễ bế giảng thế hệ học sinh đầu tiên tốt nghiệp TH School - ngôi trường hồng trong mơ - Ảnh 6.

Những bó hoa sen gấp cầu kỳ và tấm bằng tốt nghiệp A-level trang trọng, có giá trị quốc tế dành riêng cho mỗi học sinh khối 12.

Những điều thú vị độc đáo chỉ có ở lễ bế giảng thế hệ học sinh đầu tiên tốt nghiệp TH School - ngôi trường hồng trong mơ - Ảnh 7.

Đến giờ bế giảng, các em lớp 10 và 11 xếp hàng chào đón anh chị cuối khóa tiến vào sân khấu.

Những điều thú vị độc đáo chỉ có ở lễ bế giảng thế hệ học sinh đầu tiên tốt nghiệp TH School - ngôi trường hồng trong mơ - Ảnh 8.

Lễ rung chuông đầy xúc động tiễn thế hệ tốt nghiệp ra trường, và đón các "sĩ tử" mầm non nhập học tại ngôi trường mơ ước của bao người.

Những điều thú vị độc đáo chỉ có ở lễ bế giảng thế hệ học sinh đầu tiên tốt nghiệp TH School - ngôi trường hồng trong mơ - Ảnh 9.
Những điều thú vị độc đáo chỉ có ở lễ bế giảng thế hệ học sinh đầu tiên tốt nghiệp TH School - ngôi trường hồng trong mơ - Ảnh 10.

Những bông sen hồng tí hon bỡ ngỡ nhút nhát khi đứng giữa đám đông.

Những điều thú vị độc đáo chỉ có ở lễ bế giảng thế hệ học sinh đầu tiên tốt nghiệp TH School - ngôi trường hồng trong mơ - Ảnh 11.

Đây chính là thế hệ tương lai đầy hy vọng với TH School.

Những điều thú vị độc đáo chỉ có ở lễ bế giảng thế hệ học sinh đầu tiên tốt nghiệp TH School - ngôi trường hồng trong mơ - Ảnh 12.

Bà Thái Hương xúc động chứng kiến lễ chào cờ cuối cùng của lớp học sinh đặt viên gạch đầu tiên cho thành tựu của TH School.

Những điều thú vị độc đáo chỉ có ở lễ bế giảng thế hệ học sinh đầu tiên tốt nghiệp TH School - ngôi trường hồng trong mơ - Ảnh 13.

21 em học sinh tài năng được nhận học bổng Quỹ Vì Tầm Vóc Việt hát đồng ca chia tay ngôi trường đã 2 năm gắn bó. Sang năm học mới vào tháng 8/2018 này, số lượng "tân binh" tại tất cả các cấp học sẽ tăng gấp đôi, khoảng 400 em.

Những điều thú vị độc đáo chỉ có ở lễ bế giảng thế hệ học sinh đầu tiên tốt nghiệp TH School - ngôi trường hồng trong mơ - Ảnh 14.

Thầy Tổng Hiệu trưởng Peter Kennedy trao bằng tốt nghiệp đến tay từng học sinh khối 12.

Những điều thú vị độc đáo chỉ có ở lễ bế giảng thế hệ học sinh đầu tiên tốt nghiệp TH School - ngôi trường hồng trong mơ - Ảnh 15.

Lê Hồng Thụy - ngôi sao sáng của lớp nhân tài đầu tiên bước ra từ ngôi trường TH School phát biểu cảm xúc trước thềm chia tay.

Những điều thú vị độc đáo chỉ có ở lễ bế giảng thế hệ học sinh đầu tiên tốt nghiệp TH School - ngôi trường hồng trong mơ - Ảnh 16.
Những điều thú vị độc đáo chỉ có ở lễ bế giảng thế hệ học sinh đầu tiên tốt nghiệp TH School - ngôi trường hồng trong mơ - Ảnh 17.

Bà Thái Hương rạng rỡ cùng các học trò, thầy cô giáo và khách mời có mặt trong buổi lễ bế giảng đầy ý nghĩa.

Những điều thú vị độc đáo chỉ có ở lễ bế giảng thế hệ học sinh đầu tiên tốt nghiệp TH School - ngôi trường hồng trong mơ - Ảnh 18.

TH School vẫn luôn nỗ lực hoàn thành sứ mệnh giáo dục cao cả, bỗi dưỡng tài năng Việt từ nguồn dinh dưỡng đến phát triển trí tuệ, tầm vóc.

aFamily

lễ bế giảng, học sinh tốt nghiệp, TH School, học sinh lớp 12, tài năng Việt, lễ tốt nghiệp


      © 2021 FAP
        2,831,225       6