Đời sống

Người đàn ông bị kẹp đầu vào ống pô xe máy: Tai nạn khiến dân mạng "đau đầu" tìm lời giải

Người xem không khỏi thắc mắc người đàn ông đã làm thế nào để đầu mình bị kẹp vào ống pô xe máy như thế này.

Người đàn ông bị kẹp đầu vào ống pô xe máy: Tai nạn khiến dân mạng đau đầu tìm lời giải - Ảnh 1.

Đây hẳn vừa là tình huống nguy hiểm có tính cấp bách vừa là tình huống gây hài khiến người chứng kiến phải giật mình, thốt lên đầy cảm xúc.

Chẳng là một người đàn ông say rượu đang bị kẹp đầu vào ống pô xe máy, nằm ở giữa đường. Trong khi người dân xung quanh nỗ lực tìm cách giải cứu thì người đàn ông này vẫn ngủ một cách ngon lành mà không hề biết mình đang vướng vào tình huống nguy hiểm.

Cuối cùng thì người ta cũng giải cứu thành công, tách đầu người đàn ông ra khỏi ống pô xe máy và đến lúc này ông ta mới mở mắt tỉnh giấy trong sự ngạc nhiên. Được biết sự việc này xảy ra tại Lai Châu.

Người đàn ông say rượu bị kẹp đầu vào ông pô xe máy. (Nguồn clip: Phua Hang)

Bên cạnh việc quan tâm, theo dõi quá trình giải cứu người đàn ông thoát khỏi ống pô xe máy thì dân mạng cũng không ngừng tranh luận về nguyên nhân và quá trình người đàn ông kia gặp nạn. Nguyên nhân rõ ràng là do say rượu quá tới mức không còn tỉnh táo, nhưng chẳng rõ ông ta đã làm thế nào mà đầu mình có thể kẹp vào ống pô như vậy?

"Ai giải thích hộ làm sao mà ông ta có thể chui cả đầu vào ống pô xe máy được nhỉ? Đúng là đẳng cấp của say rượu", thành viên Tiến Hải bình luận.

"Đạt tới cảnh giới của say rượu. Quá đáng sợ", thành viên Mai Hạnh bình luận.

aFamily

say rượu, kệt đầu ống pô xe máy, Lai Châu


      © 2021 FAP
        2,830,170       54