Đời sống

Cẩn thận không thừa: Một khi chị em đã đỗ ô tô thì cái logo cũng đừng hòng lấy!

Câu chuyện hài hước xoay quanh chuyện đỗ xe "sai một ly đi một đống (tiền)" của một nữ tài xế được cư dân mạng chia sẻ sáng 24/04 đã đem lại nhiều tiếng cười vui vẻ cho mọi người.

"Mọi người có ai nghĩ ra cách chống trộm logo thông minh cỡ này chưa ạ?

Em ngồi máy tính mỏi mắt quá bèn ra cửa hóng mát, tiện mắt ngó nghiêng xuống dưới thì thấy có gì đó sai sai nên chạy xuống tận nơi xem sao, tưởng có bác nào lỡ tông vào đuôi em Mazda mới cứng thì tội nghiệp.

Hoá ra là một chị đỗ xe, mải để ý đằng sau quá nên bị chạm. Chị biết vậy nhưng thôi cũng kệ, để đấy luôn chẳng thèm lùi lại." - Facebook Đào Duy Khánh chia sẻ.

Cẩn thận không thừa: Một khi chị em đã đỗ ô tô thì cái logo cũng đừng hòng lấy! - Ảnh 1.

Ảnh Đào Huy Khánh

Sân rộng thế kia mà chẳng hiểu thế nào chị lại đỗ xe ngay dưới bậc thềm ra vào. Đầu xe gần như "dính chặt" vào chiếc cột trụ, phần logo trước của xe vì thế mà được che chắn, bảo vệ vô cùng kiên cố. Thực sự nếu thanh niên trộm nào đó có ý định trộm logo thì gặp chiếc xe này chắc chắn phải khóc thét lên sau đó tiu ngỉu mà đi tìm cơ hội nơi khác.

Cẩn thận không thừa: Một khi chị em đã đỗ ô tô thì cái logo cũng đừng hòng lấy! - Ảnh 2.

Phàm những ai đang lái ô tô thì đều rõ là việc đỗ xe không hề dễ dàng một chút nào cả. Đỗ vào chỗ trống không sao chứ nhiều chỗ đỗ xe hiểm hóc vô cùng khiến tài xế nhiều phen khóc thét. Đối với phụ nữ, việc này có lẽ lại muôn phần khó hơn bởi họ sinh ra là để đẹp chứ mấy chuyện xe cộ, máy móc đâu phải chuyện lớn với các chị...

Câu chuyện hài hước, vui vẻ của bạn trẻ sau khi được chia sẻ đã nhanh chóng gây chú và đem lại nhiều tiếng cười thích thú cho cư dân mạng. Nhiều người cho rằng có lẽ chị kia đang bận công tác gì đó gấp gáp lắm nên "đỗ tạm" thế, vả lại sân rộng thế kia đỗ thoải mái không hết chỗ, lo gì.

"Bây giờ các bác mà có bán lại xe thì đừng nói là "xe nữ đi, giữ gìn cẩn thận" nữa nhé! Người ta lại cười cho!" - Facebook Ni Xun Cu hóm hỉnh bình luận.

"Bà nào đi phá xe em không biết chứ em thì không hề nhé. Xe em mua bao lâu rồi vẫn mới cáu cạnh, không một vết xước đây này. Vì không dám đi, toàn để trong nhà..." - một nữ dân mạng thêm vào.

Cẩn thận không thừa: Một khi chị em đã đỗ ô tô thì cái logo cũng đừng hòng lấy! - Ảnh 3.
aFamily

Cư dân mạng, khi phụ nữ đỗ xe, ô tô, nữ tài xế, Logo


      © 2021 FAP
        2,830,148       37