Đời sống

Vợ chồng lục đục, cô vợ tâm sự với bạn thân, ai ngờ bạn thừa cơ "thả thính", gửi hẳn ảnh nude cho chồng

Cuộc đời này cũng thật lắm éo le, ai mà tin nổi bạn thân - người mà mình luôn nhỏ to tâm sự mỗi khi vui, buồn trong cuộc sống lại nhắn tin à ơi chồng như thế chứ.

Lòng tin như một sợi dây kết nối khiến cho mối quan hệ vợ chồng thêm bền vững và khó bị tác động bởi các yêu tố bên ngoài, nhưng một khi lòng tin đó đã bị lung lay thì hậu quả thật khó đoán.

Người ta cũng từng bảo, không phải chuyện gì cũng có thể mang ra bàn tán trong những buổi trà dư tửu hậu, hay tâm sự với bạn thân, đặc biệt là chuyện về bạn và chồng hay những chuyện xảy ra trong tổ ấm của bạn.

Hãy biết rằng nếu mang những chuyện đấy kể với bạn bè, dù có là bạn thân, bạn sẽ có thể gặp phải những chuyện không hay trong cuộc hôn nhân của mình. Có khi xui rủi hơn, bạn và chồng sẽ hục hặc dữ dội dẫn đến chia tay nhau, thậm chí đắng lòng hơn là bị chính người bạn "tưởng như thân" ấy tìm cách ve vãn, quyến rũ chồng bạn một cách trắng trợn giống như người phụ nữ này.

Tâm sự trong một group kín dành cho hội chị em, người vợ trẻ cay đắng viết: "Vừa rồi nhà mình có chuyện buồn. Mình đêm nào cũng khóc vì sợ chồng buồn mà đêm hút thuốc hay không ngủ được vì suy nghĩ nhiều. Và mình nói chuyện với một bạn thân rất thân của mình. Nó có 3 đứa con, con út mới có 7 tháng tuổi, mình nghĩ nó đoan chính và thực sự không bao giờ nghĩ nó dám đong đưa chồng mình.

Giận chồng, tâm sự với bạn thân, người vợ cay đắng phát hiện chồng mình bị chính bạn thân nhắn tin thả thính, gửi ảnh nude - Ảnh 1.

Người vợ trẻ tâm sự cay đắng khi phát hiện ra bạn thân nhắn tin gạ gẫm, thậm chí gửi cả ảnh nude cho chồng mình. (Ảnh chụp màn hình)

Lúc trước nó luôn bảo mình sướng khi lấy phải người chồng giàu có, yêu thương mình và gia đình vợ, lại sống tình cảm, chiều chuộng vợ, chẳng bù cho chồng nó. Và bây giờ nó biết chồng mình đang buồn nên nó nhắn tin cho chồng mình. Có nhiều tin nhắn lắm nhưng mà nó xóa hết rồi. Mình chỉ thấy được từng này tin nhắn và hình ảnh nó mang đồ ngủ không mặc áo ngực, cảnh nó tắm nó gửi chồng mình xem. Mình đau đến mức không khóc được nữa rồi. Dưới đây tin nhắn màu đỏ là tin nhắn chồng mình và nhỏ bạn thân, màu xanh là mình và chồng".

Nội dung bài đăng cho biết, do trước đó người vợ trẻ này bị người yêu cũ dọa đăng clip nóng, chị đã nói chuyện với chồng để mong được chia sẻ và cảm thông, đồng thời để kẻ xấu không đe dọa chị được nữa. Tuy nhiên, cũng vì vụ việc này mà tình cảm anh chị có chút thăng trầm vì anh chồng còn đang đi công tác xa. Người vợ trẻ buồn và lo lắng cho cuộc hôn nhân nên đã trút bầu tâm sự với cô bạn thân rất thân. Ai ngờ, trước mặt tỏ vẻ quan tâm, an ủi, sau lưng lại "thừa nước đục thả câu", nhắn tin ve vãn, tán tỉnh thậm chí còn gửi cả ảnh nude gạ tình chồng của bạn.

Bắt gặp được tin nhắn mùi mẫn giữa chồng mình và cô bạn thân trong máy, người vợ rụng rời, chẳng thể khóc nổi vì sự thật quá sốc, quá bất ngờ.

Cô vợ giờ này hẳn đang rất đau khổ vì bạn thân và chồng. Và vẫn như vậy, chuyện về con giáp thứ 13 bao giờ cũng thu hút được rất nhiều sự chú ý của các chị em.

Những tin nhắn mùi mẫn yêu đương giữa người có vợ kẻ có chồng khiến hội chị em dậy sóng.

Mặc dù nói chuyện với bạn thân của vợ thì mùi mẫn là vậy, nhưng anh chồng này lại tỏ ra lãnh đạm với vợ. Vợ nhắn tin hàng dài cũng chẳng mảy may trả lời, hoặc có chăng cho có nghĩa vụ.

Trong khi đó, vợ nhắn tin thì ngày qua ngày vẫn chỉ là sự im lặng nhận được từ chồng.

Giận chồng, tâm sự với bạn thân, người vợ cay đắng phát hiện chồng mình bị chính bạn thân nhắn tin thả thính, gửi ảnh nude - Ảnh 5.

Cho đến khi trả lời lại vợ thì gọi nhầm là "cưng" - từ mà anh chưa bao giờ dùng để gọi vợ.

Ngay sau khi bài viết đăng tải đã thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Phần đa mọi người đều không thể chấp nhận cách hành xử của cô bạn thân cũng như thứ bản lĩnh mềm như bún của anh chồng. Trong chuyện này, bạn thân có lỗi nhiều nhưng anh chồng lại là nút thắt, bởi nếu anh ta không ngả theo chiều gió, vững vàng giữ hạnh phúc thì mọi sự cũng sẽ đâu đến nỗi.

Tài khoản A.V bình luận: "Nghĩ sao 3 đứa con rồi còn đi cưa chồng bạn? Đã thế còn là bạn thân nữa chứ, có mà "thân ai người ấy lo" thì đúng hơn. Thôi, giải tán đi em, chị sợ cái từ "bạn thân" lắm rồi. Cứ để cho họ được sống bên nhau xem có hạnh phúc được không. Cô ta cũng chỉ vì nghĩ chồng em giàu mà bâu vào nhân lúc vợ chồng em có đôi chút khúc mắc thôi. Cái thứ không có tình yêu và mưu toan như vậy thì sớm muộn cũng không có hậu đâu".

Bạn H.B thì khuyên nhủ: "Theo em chị đừng quá buồn phiền, suy sụp. Giờ điều quan trọng nhất chị phải vững vàng tâm lý để nhẹ nhàng khuyên lơn, kéo chồng về chứ đừng đẩy chồng đi xa. Hơn nữa phải dứt khoát rõ ràng nói chuyện với cô bạn kia, vì bản thân cô ta cũng có chồng và con, để cô ta chấm dứt hẳn mối quan hệ này. Còn phía chồng, nhẹ nhàng khéo léo lôi anh ta về, những cũng nên chăm chút bản thân chị nữa".

Giận chồng, tâm sự với bạn thân, người vợ cay đắng phát hiện chồng mình bị chính bạn thân nhắn tin thả thính, gửi ảnh nude - Ảnh 6.

Người vợ trẻ đau khổ vì nhận ra tâm sự mọi chuyện với người bạn thân tưởng như đoan chính kia là một sai lầm.

Trong khi đó, một số khác thì lại cho ý kiến rằng lỗi chính là ở cô vợ đã không cảnh giác và tỉnh táo trước tình huống này. Đành rằng bạn thân che chắn rất kỹ nhưng chắc chắn trước đó cũng sẽ phải có vài biểu hiện bất thường. Và trong trường hợp vợ chồng có xích mích, tuyệt đối không nên dốc hết lòng kể lể với bạn thân, chuyện riêng thì nên đóng cửa bảo nhau chứ đừng nói với bất cứ ai, kể cả bố mẹ chứ đừng nói là bạn thân. Có lẽ đây cũng chính là bài học cho tất cả các cô vợ khác nếu có gặp phải tình huống tương tự.

"Cái đầu tiên lỗi là ở bạn. Cái vụ clip kia đã là quá khứ thì không nói nữa, nhưng chuyện gia đình hạnh phúc cũng đi khoe, đắng cay cũng đi kể, lòng người khó lường mà. Còn bây giờ bạn sửa sai đi, bạn dứt khoát một lần đi. Nói rõ trắng đen cho cô bạn thân đi, chứ sống thế sống làm sao được, cặp ai không phải lại à ơi, gạ tình đúng vào bạn thân. Chồng - bạn thân - mối quan hệ xưa nay đã rất kị rồi", một cư dân mạng bình luận.

Đúng là cuộc đời không ai biết trước được chữ ngờ. Đường đường là bạn thân và người chồng đầu ấp tay gối mà cuối cùng lại khiến mình cay đắng như vậy. Thôi thì bây giờ vạn sự tùy duyên, chị hãy làm điều gì trái tim mách bảo và thấy thoải mái nhất chứ đừng nếu cố giữ cái gì không là của mình, sẽ đau lắm đó.

aFamily

cướp chồng, Mối quan hệ vợ chồng, biểu hiện bất thường, gia đình hạnh phúc, ngoại tình với bạn thân, bạn thân cướp chồng, chồng ngoại tình với bạn thâ


      © 2021 FAP
        2,830,182       32